เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ทำกระดาษ ที่พิมพ์แล้ว ให้เป็นกระดาษขาว Ink Remover

ปกติเวลาเราซื้อเครื่องปริ้นเตอร์ เราซื้อมาเพื่อที่จะพิมพ์หมึกลงไปในกระดาษใช่ไหมครับ แต่ว่าถ้าหากเรามีเครื่องปริ้นที่ทำงานแบบย้อนกลับได้จะดีไหม?
และนี่เป็นที่มาของไอเดีย เครื่องปริ้นแบบย้อนกลับ หรือ เครื่องปริ้นแบบลบหมึก เป็นไอเดียที่คิดขึ้นมาจาก เวลาเราต้องการจะลบ รอยสิว ไฝ ปาน เราก็ต้องไปหาแพทย์เพื่อให้ใช้แสงเลเซอร์จี้ออกใช่ไหมครับ เครื่องนี้ก็ทำงานคล้ายๆ กันเลย มันจะทำการลบหมึกที่อยู่บนกระดาษให้สะอาดเอี่ยมอ่องเลย โอ้โห สุดยอด! แต่ขอบอกก่อนว่า นี่ยังเป็นแค่ไอเดียนะครับ ยังไม่ได้ผลิตขึ้นมาจริงๆ
ถ้าอนาคตมีเจ้าเครื่องนี้ขึ้นมาล่ะก็ เราคงลดปริมาณการใช้กระดาษได้อีกเพียบเลย
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email