เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ไอศกรีม...นมคน กำลังฮิตที่ลอนดอน





          เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เจ้าของร้านไอศกรีมแห่งหนึ่งในลอนดอน ปิ๊งไอเดียเก๋ ผลิตไอศกรีมนมคน เพื่อให้เด็ก ๆ ได้รับคุณค่าทางอาหารจากนมแม่อย่างเต็มที่

          โดยเมนูไอศกรีมนมคนนี้ มีชื่อว่า เบบี้ กาก้า เป็นไอเดียที่เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ ที่ริเริ่มโดย แมตต์ โอคอนเนอร์ ซึ่งเขาได้ประกาศรับบริจาคน้ำนมจากแม่ลูกอ่อนในลอนดอน แล้วนำมาทำเป็นไอศกรีมนมคน ที่มีรสชาติเอร็ดอร่อยไม่ต่างจากไอศกรีมรสอื่น ๆ ซึ่งโอคอนเนอร์จะให้ค่าตอบแทนบรรดาคุณแม่ที่มาบริจาคนมเป็นจำนวนเงิน 750 บาทต่อ 1 ออนซ์ และเขาได้เปิดเผยว่า มันน่าแปลกที่ไม่มีใครคิดจะทำไอศกรีมนมคนขึ้นมาเลย ทั้ง ๆ ที่ใคร ๆ ก็รู้ว่านมแม่นั้นมีประโยชน์มากแค่ไหน เด็ก ๆ จำเป็นต้องทานนมแม่ และถึงแม้ว่าพวกเขาจะเติบโตขึ้นแล้ว หากได้ทานนมแม่ก็ถือว่า เป็นการเพิ่มคุณประโยชน์ให้กับร่างกายเช่นกัน เรียกว่าเมนูนี้เป็นเมนูที่อุดมไปด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์

          ส่วนเรื่องความปลอดภัยนั้นก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะจะมีการตรวจสุขภาพแม่ลูกอ่อนที่มาบริจาคน้ำนม โดยโรงพยาบาลชั้นนำ และเขาเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า เมนูไอศกรีมนมคนนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และเป็นที่นิยมมาก โดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่ชื่นชอบไอศกรีม รวมไปถึงผู้ใหญ่ก็สามารถสั่งเมนูนี้มาทานได้เช่นกัน

'Baby Gaga' ice cream made with human breast milk

It's time to make the ice cream! 

LONDON - Gross or tasty? A London company is offering an unusual dessert - ice-cream made with human breast milk.

The Icecreamists, a trendy ice cream parlor, says its "Baby Gaga" ice-cream sold out as soon as it launched Friday.

The company paid women who donated their breast milk after health screening. The milk is then pasteurized and churned together with vanilla pods and lemon zest. The dish comes in a martini glass, and sells for 14 pounds ($22.50) each.

Matt O'Connor, who owns the company, says the product is "organic, free-range and totally natural."

The Food Standards Agency says there are no specific laws prohibiting businesses from selling human milk products, although they must comply with general food safety laws to ensure the product is safe for consumption. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email