เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

สุดยอด นวัตกรรมล่าสุด สร้างชุดชั้นในจากเครื่องปริ๊นท์ 3D

นวัตกรรมล่าสุด สร้างชุดชั้นในจากเครื่องปริ๊นท์ 3D


 

          กำลังเป็นที่ฮือฮาอย่างมากกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการสร้างชุดชั้นในสำหรับสาว ๆ ด้วยการใช้เทคโนโลยีเครื่องปริ๊นท์แบบ 3D ที่สร้างเสื้อชั้นในขึ้นมาอย่างกับเนรมิต ไร้ซึ่งการถักทอตัดเย็บแบบเก่า ๆ ซึ่งชุดชั้นในที่ถูกผลิตขึ้นด้วยกรรมวิธีการปริ๊นท์ 3D นี้ออกแบบโดย เจนน่า ฟิเซล และ แมรี่ หวัง ดีไซเนอร์คนเก่งจากแบรนด์ Continuum

 

 
           ทั้งสองตั้งชื่อคอลเล็คชั่นชุดชั้นใน 3D นี้ว่า N12 ตาม Nylon12 ชื่อสารตั้งต้นในการสร้างชุดชั้นในนี้เอง ออกแบบโดยใช้โปรแกรม Rhino 3D CAD และเขียนสคริปต์พิเศษสำหรับการผลิตชุดชั้นในนี้จากเครื่องพิมพ์ 3D ซึ่งชุดชั้นในคอลเล็คชั่น N12 มีความหนา 7 มิลลิเมตร ลักษณะพื้นผิวเป็นเม็ดกลมแบนเล็ก ๆ ที่เชื่อมต่อกันถี่ ๆ ด้วยเส้นสายเล็กบาง หากสรีระส่วนไหนที่มีความโค้งเว้ามาก เจ้าเม็ดเล็ก ๆ พวกนี้ก็จะถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กตามไปด้วย เพื่อให้เข้ารูปได้ดีกับสรีระของสาว ๆ แถมยังไม่มีตะเข็บจากการตัดเย็บให้ระคายผิว นอกจากนี้วัสดุพิเศษ Nylon12 ยังมีคุณสมบัติกันน้ำในตัว ทำให้เจ้าชุดชั้นใน 3D ตัวนี้เปลี่ยนหน้าที่เป็นบิกินี่สำหรับลงเล่นน้ำอีกด้วยค่ะ

          หากใครอยากครอบครองชุดชั้นใน 3D แบบนี้ละก็ คงจะเตรียมกระเป๋ากันไว้ให้ดีหน่อย เพราะเขาขายกันอยู่ที่ 12,800-19,000 บาทเลยทีเดียวค่ะ 

 
 
           
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email