เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

สุดเจ๋ง! บ้านสุนัขหลากดีไซน์ ออกแบบ โดย ดีไซเนอร์มะกัน

สุดเจ๋ง! บ้านสุนัขหลากดีไซน์ ออกแบบ โดย ดีไซเนอร์มะกัน



 เรื่องราวสุดเจ๋งของคนที่กำลังมองหาบ้านสวย ๆ ให้สุนัข เมื่อเหล่าดีไซเนอร์ไอเดียเก๋จากมหานครนิวยอร์ก ได้ร่วมกันออกแบบบ้านสุนัขหลากหลายรูปแบบ ที่เรียกว่าถูกใจคนรักสุนัขเป็นอย่างมาก 

           โดยเหล่าดีไซเนอร์กลุ่มนี้ ได้ออกแบบบ้านสุนัขออกมาให้เจ้าของสุนัขได้เลือกสรรกันมากมาย ตั้งแต่สไตล์เรียบง่ายไปจนถึงสไตล์สุดหรูอลังการเลยทีเดียว  ซึ่งบ้านสุนัขที่น่าสนใจ ได้แก่ บ้านสุนัขทรงกลมที่เลียนแบบการเคลื่อนที่เป็นวงกลมของสุนัขเมื่อพวกมันจะล้มตัวลงนอน บ้านสุนัขทรงรถตู้ปิกนิก บ้านสุนัขทรงเตียงพระราชาสุดหรู บ้านสุนัขสไตล์โมเดิร์น หรือจะเป็นบ้านสุนัขแบบเรียบง่ายแต่ดีไซน์เก๋ก็มีเหมือนกัน





          สำหรับโปรเจ็คท์บ้านสุนัขหลากดีไซน์นี้  เทรนท์ เทสช์  หนึ่งในดีไซเนอร์บ้านสุนัขได้เปิดเผยว่า สุนัขนี่แหละ คือ ลูกค้าชั้นเยี่ยม มันเป็นทั้งสัตว์เลี้ยงและเพื่อนที่แสนดี  ถึงแม้มันจะพูดโต้ตอบกับเราไม่ได้ แต่มันก็ช่วยคลายเหงาให้เราได้เป็นอย่างดี เพราะมันก็มีชีวิตจริงใจ ดังนั้น  พวกมันก็ต้องการของจำเป็นพื้นฐานบางอย่างที่คนต้องการเช่นกัน เขาจึงสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยให้มันอย่างที่เห็นนี้ 
          ส่วนทางด้าน  ไบรอัน พิกการ์ด  ดีไซเนอร์อีกคนที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ได้เปิดเผยว่า สำหรับคนที่หลงใหลในสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นและร่วมสมัย ถึงแม้คุณไม่สามารถที่ทุ่มทุนซื้อบ้านในแบบที่คุณใฝ่ฝันได้ แต่คุณก็สามารถหาซื้อบ้านหลังเล็ก ๆ ที่เป็นสไตล์ที่คุณชอบให้กับสุนัขตัวโปรดของคุณได้ 
          นอกจากนี้ สัตว์เลี้ยงสุดฮิตรองลงมาจากสุนัขอย่างแมว ก็สามารถมีบ้านแบบนี้ได้เช่นกัน เพราะบ้านสุนัขที่เห็นนี้ สามารถใช้เป็นบ้านแมวได้ด้วย และยิ่งไปกว่านั้น ทางดีไซเนอร์ก็ได้ออกแบบที่ลับเล็บแมวดีไซน์เก๋ ไว้ให้แมวปีนป่ายเอาใจคนรักแมวอีกด้วย













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email