เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ฮือฮา หนุ่มใหญ่รัฐอินเดีย มีเมีย มากที่สุดของโลก 39 คน ลูกอีก 94 คน เผย"ยังไม่พอ ต้องการเมียเพิ่ม"!?

ฮือฮา หนุ่มใหญ่รัฐอินเดียมีเมียมากที่สุดของโลก 39 คน ลูกอีก 94 คน เผย"ยังไม่พอ ต้องการเมียเพิ่ม"!?


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ว่า นายซิโอนา ชานา หนุ่มใหญ่เมืองอินเดีย ถือเป็นผู้ชายที่มีครอบครัวใหญ่มากที่สุดของโลก เนื่องจากเขามีภรรยา 39 คน ลูกชายและลูกสาว 94 คน ลูกสะใภ้ 14 คน และหลาน 33 คน

รายงานระบุว่า ทุกวันนี้ นายชิโอนา อาศัยอยู่ในอาคาร 100 ห้อง ในหมู่บ้านบัควัง ในแคว้นมิโซรัม ของอินเดีย โดยเจ้าตัวบอกว่า เขาถือว่าตัวเองโชคดีได้มีคนมากมายมาดูแลเขา และถือว่าเขาโชคดีที่เป็นสามีของผู้หญิง 39 คน และเป็นหัวหน้าครอบครัวใหญ่ที่สุดของโลก

ภาพของนายซิโอนา กับ ลูกชาย ลูกสาว ลูกเขย-สะใภ้ และบรรดาหลานๆ


สำหรับครอบครัวของเขาจะปกครองโดยใช้หลักปกครองแบบทหาร คือ เมียอายุมากสุด หรือนางซาเธียกี จะเป็นคนคอยดูแลออกคำสั่งต่าง ๆ เกี่ยวกับงานในบ้าน เช่น งานเช็ดถูบ้าน ล้างจาน และทำอาหาร ขณะที่ว่ากันว่าอาหารแต่ละหนึ่งหนึ่งสำหรับครอบครัวใหญ่นี้ ต้องใช้ไก่ถึง 30 ตัว ในการประกอบอาหาร มันฝรั่งอีก 132 ปอนด์ และข้าวสาร 220 ปอนด์

นายซิโอนา ยังคงเป็นหัวหน้าลัทธิที่อนุญาตให้สมาชิกมีเมียมากได้เท่าที่ต้องการ และที่ผ่านมา เขาเคยแต่งงานกับผู้หญิง 10 คนต่อ 1 ปี โดยเขาจะนำเมียอายุอ่อนที่สุดมานอนใกล้เตียงของเขา ตามด้วยเมียอายุแก่กว่ารองลงมา และจะใช้วิธีหมุนเวียนในการมีเพศสัมพันธ์กับเมียแต่ละคน
ด้านนางรินมินี หนึ่งในเมียวัย 35 ปี กล่าวว่า พวกเราจะอยู่กันรอบ ๆ ตัวเขาเพราะเขาเป็นบุคคลสำคัญของบ้าน และเขาเป็นคนหล่อที่สุดของหมู่บ้าน และว่าสาเหตุที่เธอยอมเป็นเมียนายซิโอนาเพราะเขาเห็นเธอเดินอยู่ในหมู่บ้านเมื่อ 18 ปีก่อน และเขียนจดหมายขอเธอแต่งงานกับมือ ส่วนภรรยาคนอื่นเล่าว่า ครอบครัวนี้อยู่กันด้วยดี เพราะครอบครัวใช้ระบบรักและยอมรับซึ่งกันและกัน

ขณะเดียวกัน นายชิโอน่า บอกว่า ทุกวันนี้ เขายังไม่หยุดที่จะเมียเพิ่ม ทั้งนี้เพื่อขยายลัทธิของเขาซึ่งมีสมาชิก 4,000 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email