เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

บ้านหลังน้อยของ”มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก” เจ้าของ Facebook

                

  

แม้ว่าตอนนี้ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งเฟซบุค จะกลายเป็นคนดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ชายหนุ่มวัย 26 ปี ก็ยังคงใช้ชีวิตแบบสมถะ ในบ้านที่สร้างอย่างเรียบง่าย ในเมืองพาโล อัลโต้ รัฐ
แคลิฟอร์เนีย
ก่อนหน้านี้เขาเคยเปิดให้สื่อต่างๆเยี่ยมบ้าน และเคยเปิดให้เจ้าแม่ทอล์คโชว์อย่างโอปราห์ วินฟรีย์เข้าเยี่ยมชมมาแล้ว เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งนั่นเท่ากับว่าเขาได้ยอมรับสถานะความ
เป็น “เซเล็บ” ของตนเองได้เสียที เขาก็ไม่รอช้าที่จะย้ายหนีเหล่าปาปาราซซีที่อาจจะบุกเข้าบ้านของเขาเมื่อไหร่ก็ได้ ไปยังบ้านหลังใหม่ที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่อึดใจ ซึ่งเต็มไปด้วยระบบ
รักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดอย่างแน่นหนา เพียง 3 เดือนหลังจากนั้น


วิมานหลังใหม่ของเขามีขนาดไม่แตกต่างจากบ้านหลังเก่านัก ซึ่งมีขนาด 4 ห้องนอน และถูกปล่อยเช่าไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา และอยู่ห่างจากบ้านเดิมในย่านคอลเลจ เทอร์เรซ
 ไปเพียง 7 ช่วงตึกและใกล้กับสำนักงานใหญ่ของเฟซบุค ซึ่งเป็นที่ทำงานของเขามากกว่าเดิม ซึ่งนั่นทำให้เขาสามารถเดินทางไปทำงานได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม เพราะว่าหนุ่มบ้างานอย่างเขาทำ
งานถึงวันละ 16 ชม.

การย้ายบ้านที่มีระยะห่างกันเพียงครึ่งไมล์ (800 เมตร) กลายเป็นที่สนใจของประชาชนที่อาศัยอยู่ในย่านนั้นเป็นการใหญ่ “ทุกคนต่างรับรู้ได้ถึงการมาถึงของเขา” เพื่อนบ้านรายหนึ่งกล่าว


บ้านหลังใหม่ของซัคเคอร์เบิร์กยังคงเป็นบ้านที่ยัง”เช่าอาศัย” เช่นเดียวกับบ้านหลังเก่า ซึ่งมีขนาด 4 ห้องนอน และมีพื้นที่เพียง 211.5 ตารางเมตร โดยเพิ่มขึ้นมาเป็น 5 ห้องนอน และมีพื้นที่
เพิ่มขึ้นเป็น 342 ตารางเมตร และเต็มไปด้วยจานดาวเทียมไม่น้อยกว่า 3 จาน บนหลังคาบ้าน ขณะที่หน้าบ้านมีรถยี่ห้ออาคูร่าสีดำจอดอยู่

กล้องวงจรปิดจำนวนมากซึ่งติดตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้านของเขา อาจเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้บ้านธรรมดาๆของมหาเศรษฐีรุ่นเยาว์รายนี้ แตกต่างจากบ้านของผู้คนในแถบนั้น เพื่อนบ้านรายหนึ่ง
กล่าวว่า มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดมากมาย ก่อนที่ซัคเคอร์เบิร์กจะย้ายเข้ามาเพียงไม่นาน 
                                                                                            
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email