เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

สยอง! นางแบบนางงามบราซิลติดเชื้อต้องตัดมือตัดเท้าทิ้งทั้งหมด


      นางแบบสาวสวยคนนี้ มีชื่อว่า นางสาวมาเรียน่า บริดี้ ดา คอสต้า กำลังจะตื่นขึ้นมาพบกับฝันร้ายที่สุดแต่เป็นจริงในชีวิตของเธอ เพราะเธอกลายเป็นคนมือเท้าด้วนไปแล้ว
สื่อมวลชนบราซิลพากันรายงานเมื่อวันพุธว่า นางแบบสาววัย 20 ปี ในภาพบน ผู้เคยผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการชิงเป็นตัวแทนบราซิลเข้าประกวดนางงามโลก มาแล้ว 2 ครั้ง และเมื่อปีที่แล้ว ได้เดินทางไปจีนเพื่อเข้าร่วมประกวด "นางงามบิกินี่นานาชาติ" ต้องถูกแพทย์ตัดมือและเท้าออกทั้งหมด    
   
    บริดี้ป่วยเป็นโรคติดเชื้อแบคทีเรียในระบบปัสสาวะอย่างรุนแรง ((Pseudomonas aeroginosa bacterium) ซึ่งอาจทำให้ถึงแก่ชีวิตได้ เชื้อแบคทีเรียในกระแสเลือดได้ขัดขวางการไหลเวียนของเลือดที่จะส่งไปที่มือและเท้า จนทำให้คณะแพทย์ต้องตัดสินใจตัดมือและเท้าของเธอทิ้ง ปัจจุบัน แพทย์ได้ให้ยาเพื่อให้เธอหลับอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองเซอร่า รัฐเอสปิริโต ซานโต้
และเธอต้องใช้เครื่องช่วยหายใจด้วย    
 นายทีอาโก้ ซิโมเอส คนรักของเธอเปิดเผยกับเว๊ปไซต์"จี- วัน นิวส์" ว่า บริดี้ล้มป่วยมาตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม แต่ในตอนแรกแพทย์วินิจฉัยผิดว่าเธอเป็นนิ่ว อาการติดเชื้อลุกลามอย่างรวดเร็ว จนเธอต้อง
กลับเข้าโรงพยาบาลและทำการตรวจสอบหลายครั้งจนรู้สาเหตุที่แท้จริง และศัลยแพทย์ต้องตัดมือ
กับเท้าของเธอ ขณะที่นายแอคนัลโด ดา คอสต้า พ่อของเธอให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่าเป็นห่วงชีวิตของลูกสาว 
  
          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (25 มกราคม) ว่า มาเรียนา บริดิ ดา คอสตา นางงามชาวบราซิลวัย 20 ปี ที่เป็นข่าวโด่งดัง จากการที่ติดเชื้อในเลือดจนแพทย์ต้องยอมตัดเท้าและมือทั้งสองของเธอ เพื่อหวังยื้อชีวิตได้สิ้นใจลงแล้ว จากโรคแทรกซ้อนเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งแรกเริ่มแพทย์ได้วินิจฉัยว่าอาการของเธอเกิดจากนิ่วในไตและทางเดินปัสสาวะ จนกระทั่งเดือน ม.ค. มาเรียนา เกิดภาวะช็อกจากโรคติดเชื้อจนทางแพทย์พบว่าป่วยเป็นโรคติดเชื้อแบคทีเรียในทางเดินปัสสาวะ ซึ่งเป็นอาการที่ร้ายแรงและเป็นเชื้อที่ดื้อยาปฏิชีวนะหลายชนิด

          ต่อมาทีมแพทย์ของโรงพยาบาลดาริโอ ซิลวา ในเมืองเซอร์รา ของประเทศบราซิล ได้ตัดสินใจตัดเท้าและมือทั้งสองข้างของเธอทิ้งเพื่อรักษาชีวิตไว้ เนื่องจากการติดเชื้อได้ทำลายเนื้อเยื้อเกินกว่าจะรักษาได้ รวมถึงการผ่าเอาส่วนหนึ่งในช่องท้องของเธอออกไปในการผ่าตัดครั้งสุดท้ายอีกด้วย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางครอบครัวและสื่อในประเทศบราซิลได้ช่วยกันออกประกาศตามหาผู้บริจาคเลือดใจบุญเพื่อช่วยเหลือเธอที่มีกรุ๊ปเลือกโอ เนกาทีฟชนิดที่หายาก

          อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 24 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่นที่บราซิล มาเรียนา ได้เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายจากภาวะติดเชื้อแบคทีเรียในกระแสเลือด ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตของเธอมีทั้งการติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรุนแรง ติดเชื้อแบคทีเรียในทางเดินปัสสาวะ และเลือดไหลในช่องท้อง ที่นำไปสู่การล้มเหลวในการทำงานของอวัยวะภายในหลายส่วน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email