เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ชาวจีน ช็อก!! “เจสซิก้า หลิว” นางแบบสาวผู้โด่งดัง เป็นผู้ชาย

หลังจาก “หลิวซือฮั่น” หรือ  “เจสซิก้า หลิว” นางแบบสาวชาวจีนผู้โด่งดังและเป็นที่รู้จักในโลกอินเตอร์เน็ต ถูกพูดถึงอย่างหนาหูเป็นเวลานาน ร่วม 2-3 เดือนแล้ว เกี่ยวกับ เรื่องที่เธอเคยเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศ จากชายกลายเป็นหญิง มาหลายเดือน ล่าสุด เธอได้ออกมายอมรับ และ เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว


อย่างไรก็ตาม เธอ ที่ไม่ค่อยเปิดเผยถึงรายละเอียดต่าง ๆ ในชีวิตส่วนตัว นอกจาก เคยกล่าวกับสื่อเพียงแค่ว่า เธออาศัยอยู่กับครอบครัวบุญธรรม ที่รับอุปถัมภ์ตั้งแต่อายุ 7 - 8 ขวบ
สำหรับ “หลิวซือฮั่น” หรือ  “เจสซิก้า หลิว” หลังออกจากบ้าน  ด้วยสาววัย 19 ปี เริ่มต้นงานนางแบบ ในฐานะเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง งานแรกคือ การแสดงโชว์ในไนต์คลับ กับบทบาทนางโชว์ ที่มีคู่เต้นเป็นอสรพิษ
นอกจากนี้  เธอต้องเริ่มหางานทำ เพื่อการแปลงเพศ และเป็นค่าใช้จ่ายประจำวัน โดยเธอเริ่มต้นทำงานในไนต์คลับ ทั้งการเต้นรูดเสา และเต้นแนวอีโรติก ที่มีอุปกรณ์ (หรือคู่เต้น?) เป็นงู และเธอใช้ชื่อในการแสดงว่า “หลันซี” แม้จะเกิดเหตุผิดพลาดถูกงูกัดเอาหลายครั้ง มันก็เป็นงานที่จำเป็นสำหรับเธอ

หลังจากนั้น 3 ปี ที่เธอใช้เวลาทั้งหมด เก็บเงิน “หลิวซือฮั่น” ก็มีเงินก้อนสำหรับการแปลงเพศ และไม่ลังเลที่จะขึ้นเตียงผ่าตัดเพื่อเริ่มต้นชีวิต ใหม่ในฐานะผู้หญิง โดยการผ่าตัดที่ใช้เวลา 8 ชั่วโมง และก็ลุล่วงไปได้ด้วยดี
และหลัง การผ่าตัด เธอตัดสินใจบอกที่บ้าน เพื่อขอกลับไปพักฟื้น และขอความช่วยเหลือเรื่องเงินค่าใช่จ่ายบ้าง ที่ยังค้างจ่ายกับโรงพยาบาล แต่กลับเหมือนเป็นฝันร้ายของเธอ เมื่อผู้เป็นมารดา ทุบตี และ ด่าทอ แล้วพยายามบีบบังคับให้ กินยาแผนโบราณที่ทางครอบครัวเชื่อว่า จะคืนความเป็นชายให้กับอดีต ลูกชายคนนี้ได้ ทั้งที่เธอก็รู้ดีว่า ไม่มีทางจะเป็นไปได้ จากนั้น เธอจึงตัดสินใจเดินทางไปปักกิ่งเพื่อเริ่มต้นอาชีพนางแบบ และเริ่มต้นใช้ชีวิตในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง และโด่งดัง จนมีชื่อเสียงมาจนถึงปัจจุบัน
แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีนักวิเคราะห์ ต่างก็ ยังคาใจว่า การเปิดตัวและเผยความลับเรื่องการแปลงเพศ อาจเป็นเพียงการพยายามเรียกร้องความสนใจของเธอ เพื่อชื่อเสียงและเงินทอง ในเวทีที่วงการบันเทิงจีนมีการแข่งขันกันอย่างนัก และอีก ข้อสงสัย ก็คือ “หลิวซือฮั่น”  เป็นสาวประเภทสองจริงอย่างที่เธออ้างหรือไม่ เพราะค่าผ่าตัดแปลงเพศ และศัลยกรรมความงาม ที่สาวคนนี้น่าจะทำมาหลายอย่าง ทั้ง ยกใบหน้า, ทำหน้าอก น่าจะมีราคาแพงระดับ หลายแสนหยวน ซึ่งไม่น่าจะหาได้ง่าย ๆ ในเวลาสั้น ๆ   




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email