เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

"เสก โลโซ" งานเข้า!!!! โดนสั่งแบนห้ามเข้าประเทศ

“ เสก โลโซ ”งานเข้าโดนสั่งแบนห้ามเข้าประเทศ
        ค่ายเพลงเปิดข่าวนักร้องขวัญใจโจ๋โดนแบนสั่งห้ามเข้าบางประเทศ  ด้วยเหตุชอบถอดเสื้อโชว์บนเวที ประกาศห้ามเข้ามาแสดงตั้งแต่ เมื่อวันที่ 4 ธค. ที่ผ่านมา...
        วงการเพลงไทยกับต่างประเทศสัมพันธ์สั่นคลอน  เมื่อดีเจคนไทยในต่างแดนโทรศัพท์ข้ามประเทศเข้ามาเล่าเหตุระทึกขวัญเมื่อวันที่ 28 พ.ย.53 ที่ผ่านมา ถึงเหตุการณ์วิวาทะระหว่างนักร้องเพลงร็อคชื่อดังของไทย” เสก โลโซ ”ในผับแห่งหนึ่ง ว่าเป็นเรื่องบังเอิญที่การแสดงในวันนั้นได้มีรัฐมนตรีคนหนึ่งของประเทศนั้น ได้เข้ามาเที่ยวเพื่อหย่อนใจ บรรยากาศในผับเริ่มข้ึ้นอย่างสนุกสนานเหมือนเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ทั่วไป เพื่อรับเทศกาลแห่งความสุขในปลายปี
        เวลาผ่านไปไม่นาน  ท่านรัฐมนตรีคนดังต้องการให้ร้องเพลงที่ตนเองประสงค์ ทว่าร็อกเกอร์ชื่อดังไม่แสดงการตอบรับหรือไม่ร้องนั้นเอง  หนำซำยังร้องเพลงที่มีความหมายรักบ้านเกิดซ้ำยังทำท่าทางท้าทายอีกด้วย  บรรยากาศในผับเริ่มอึมครึมเจ้าหน้าที่เริ่มเข้าไปไกล่เกลี่ย แต่ร็อกเกอร์คนดังกลับมีท่าทีแข็งกร้าวและจบการแสดงด้วยเพลงที่รัฐมนตรีไม่ได้ขอ
        ผ่านไปเพียงคืนเดียวได้กลายเป็นข้อพิพาทขึ้นมาในแวดวงสังคมของระหว่างประเทศทันที และในวันที่ 4 ธ.ค. 53 ก็มีการสั่งห้ามวงร็อกชื่อดังอีกวงของไทยเข้าประเทศ ด้วยเหตุผลเพียงว่านักร้องในวงถอดเสื้อโชว์แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมที่ไม่เหมาะสม
       เรื่องดังกล่าวทำเอาวงการเพลงไทยสั่นสะเทือนไปทั่ววงการ  เหตุเพราะค่ายเพลงอื่นๆ ที่มีคิวงานโชว์ในประเทศดังกล่าว ต้องสับเปลี่ยนส่งนักร้องในแนวเพลงไนซ์แอนด์อีซี่มาแทนร็อกเกอร์ทั้งหมด และกรณีของร็อกเกอร์ไทยถูกแบนต่างประเทศนั้น ยังไม่มีคำตอบมาจนวันนี้ ว่ายังจะได้ไปโชว์อีกหรือไม่  ไม่เพียงส่งผลกรทนต่อค่ายเพลงแต่ยังส่งผลต่อกระทรวงวัฒนธรรมอีกด้วย  นั่นไงเล่นกับใครไม่เล่นเล่นกับนายกรัฐมนตรีคุณมีความเห็นอย่างไรในเรื่องนี้ใครผิดหรือถูกแสดงความคิดเห็นด้านล่างได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email