เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

10 อันดับ"สาวเซ็กซี่" ... แรงกระชากใจที่สุดแห่งปี 2553

เรียกได้ว่าเป็นธรรม เนียนของทุกสิ้นปีกันเลยทีเดียว  ที่ S!Women ต้องมีการรวบรวมการจัดอันดับที่สุดแห่งที่สุดของแต่ละปีมาอัพเดตให้ผู้ อ่าน(ที่รัก)รับรู้  และปีนี้ก็เช่นเดียวกัน เราได้มีการจัดอันดับสาวเซ็กซี่  ที่มีความแรงกระชากใจที่สุดระดับตัวแม่ทั้งนั้นมาให้ดู 
ในปี 2553 ข่าวของวงการบันเทิงคงหนีไม่พ้นข่าวฉาวต่างๆ และที่ฮอตฮิตสุดๆ  ก็คงหนีไม่พ้นการเดินหน้า่ขายความเซ็กซี่ของดาราที่โชว์หวิวกันอย่างไม่หยุด ยั้ง  ซึ่งนับวันจะยิ่งทวีความแร๊งขึ้นเรื่อยๆ ดาราคนไหนขยันเปิดเต้า  เปิดหวอบ่อยๆ  ก็จะเห็นหน้าตาสาวนางนั้นในทีวีหรือนิตยสารถี่  จนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว(หรือเปล่า!?!) ใครยิ่งกล้าโชว์  ก็ยิ่งดังเปรี้ยงปร้าง! 
แต่ ณ ปีนี้ เวลานี้  ขอจัดอันดับสาวเซ็กซี่  ที่มีึความแรงที่่สุด  โดยวัดความแรงจาก S!Women  โดยตรง  ไม่ได้อิงจากที่อื่นที่ใดเลยนะจ๊ะ...(วัดความแรงจากการขึ้นปกนิตยสาร มีข่าวค(ร)าว+ละคร ให้ได้เห็นหน้าค่าตากันถี่ที่สุด)...ดาราสาวคนไหนจะมีความเซ็กซี่  กระชากใจสุดๆ มาจัดอันดับไปพร้อมๆ กัน 
ใน ปี 2553 นี้ต้องขอบอกว่าความเซ็กซี่และความแรงของ 2 สาวตัวแม่คงหนีไม่พ้น อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ที่ความเซ็กซี่เฉือดเฉือนกันอยู่ตลอด  อันดับที่ 1 จึงขอยกให้แก่... 
  

อันดับที่  1  ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต 
ขอปรบมือให้กับความกล้าที่สาวชมพู่ลุกมาเปลี่ยนตัวเองจากนางเอกสาวแสน เรียบร้อย  แปลงร่างกลายมาเป็นสาวเซ็กซี่  เพราะถือได้ว่าสาวชมเป็นนางเอกคนแรกๆ ของช่อง 7 สีที่ใจกล้าเปลี่ยนแนวมาถ่ายแบบเซ็กซี่  แม้ว่าสาวชมจะย้ายมาเป็นนางเอกแห่งวิก 3 แต่ความเซ็กซี่ของเธอก็ไม่หดหาย  อย่างที่บอก  สาวชมพู่มีรางวัลการันตีึความเซ็กซี่ไล่บี้กับเซ็กซี่รุ่นพี่อย่าง  อั้ม-พัชราภา   มาตลอด  ล่าสุดเมื่อกลางปีที่ผ่านมาเธอก็คว้ารางวัล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยแห่งปี 2010 จากการจัดอันดับของนิตยสาร FHM ไปนอนกอด  ถือว่าขาว สวย อึ๋ม สไตล์ลูกครึ่งยังไงก็ไม่ตกเทรนด์ 




อันดับที่  2  อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ 
ดูเหมือนว่าความแรงในปีนี้ของสาวอั้ม จะแผ่วลง (นิดนึง)  แต่ไม่ใช่เพราะความเซ็กซี่ลดน้อยลงแต่อย่้างใด  แต่เป็นเพราะปีนี้สาวอั้ม จะเน้นเรื่องรักมากไปหน่อย....เราเลยขอยกรางวัลเซ็กซี่ แรงกระชากใจให้  ชมพู่  เป็นแชมป์แห่งปีนี้ไปครอง คะแนนความเซ็กซี่ของสองสาวนี้ต้องขอบอกว่าสูสีกันไม่กี่จุดทศนิยม  และสาวอั้ม เธอก็มีรางวัล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ตลอดกาลในเมืองไทย ของนิตยสาร FHM มาการันตีความแรงตลอดกาลอีกเช่นกัน 

  


อันดับที่  3   พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ 
สาวหุ่นอวบอิ่มคนนี้  มีเสน่ห์ร้อนแรงอย่างไม่มีตก  นับวันความฮอตของสาวพลอยจะยิ่งทวีความแรงขึ้นเรื่อยๆ  ไม่ว่าจะตามงานอิเว้นต์ ปกนิตยสาร  หรือในละคร  ก็มีให้หนุ่มๆ  ได้เพ้อเห็นอยู่ตลอดทั้งปี  ล่าสุดความแรงและร้ายกาจของ น้องหวานหวาน- มธุรส จากละครสุดฮิต ระบำดวงดาว เป็นที่โด่งดังไปทั่งบ้านทั่วเมือง  จนหลายๆ คนติดปากคำว่า "ซุปตาร์" ไปกันแล้ว  ต้องขอบอกว่าความรักก็รุ่ง  การงานก็เริ่ดสุดๆ ไปเลยค่ะ  
  
  

อันดับที่  4  แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ 
สาวแพนเค้ก  ยิ่งโตก็ยิ่งเซ็กซี่  เรียกได้ว่าค่อยๆ (โชว์)เซ็กซี่ที่ละนิดทีละหน่อยตามอายุ  ล่าสุดสาวแพนเค้กก็ออกมาสลัดผ้าโชว์สยิวเปลี่ยนเป็นสาวเซ็กซี่เต็มตัวครั้ง แรกกับนิตยสาร Lips  ที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับอึ่งไปตามๆ กัน  คิดว่าถ้าหนูแพนเเค้กหันมาเอาดีทางเซ็กซี่อย่างเต็มตัว  เธอคงจะฮอตกว่านี้เป็นแน่  แต่แค่นี้หนูแพนเค้กก็คงไม่มีเวลาไปสวีตกับหวานใจเท่าไหร่  เพราะคิวงานเธอยาวเยียด  แถมตอนนี้ยังเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ที่บรรดาแบรนด์สินค้ายอมทุ่มเงินให้แบบ ไม่อั้น... .ถึงเธอจะเล็ก  แต่ก็เล็กพริกขี้หนูนะจ๊ะ ขอบอก! 
  


อันดับที่  5  คริส  หอวัง 
หากจะบอกว่าสาวหมวยที่ดังและเซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้ คงจะมีรายชื่อของ คริส หอวัง ติดอันดับต้นๆ  อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นโฆษณา หรือปกนิตยสาร  ก็จะเห็นสาวคริสอยู่ตล๊อด ตลอดทั้งปี  เรียกได้ว่าเป็น ปีทองอีกปีของหมวยอินเตอร์คนนี้เลยจริงๆ 
  
  
อันดับที่  6 เป้ย-ปานวาด เหมมณี 
เรียกเสียงฮือฮาอยู่ตลอดทั้งปี  สำหรับสาวหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กบึ้ม  ที่ช่วงหลังๆ เธอขายความโดดเด้งของหน้าอกหน้าใจมากกว่าสิ่งอื่นใด  ออกงานอิเว้นต์ไหน เป็นเห็นสาวเป้ยมาในชุดวาบวาม  และคงไม่มีงานใดได้เห็นสาวเป้ยในชุดแขนยาวคอเต่าเป็นแน่แท้  ถึงจะเป็นของไม่แท้ แต่สาวเป้ยก็ภูมิอกภูมิใจ  เพราะเต้า(ไต่)ของเธอทำเงินแต่ละปีได้อย่างมหาศาล  ขยันไต่เต้าขนาดนี้  เราก็ขอเอาใจช่วยให้มีงานไม่ขาดมือนะจ๊ะสาวเป้ย 
  

  

  
อันดับที่  7  อุ้ม ลักขณา 
สาวคนนี้เธอแรงได้อีก......นับว่าเป็นสาวทรงโตสุดเซ็กซี่ที่มีสปิริต อย่างแร๊งกล้า  ที่โชว์ความเป็นมืออาชีพ  เปิดหน้าประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ไทยเป็นครั้งแรกกับฉาก ' 'ช่วยตัวเอง' ' ในภาพยนตร์อีโรติกเรื่อง ''น้ำตาลแดง'' ที่งานนี้เธอเล่นจริงทำจริงไม่มีการใช้สแตนด์อินแต่อย่างใด  ด้วยลุคที่สาวอุ้มเป็นสาวเซ็กซี่และด้วยบทบาทที่สุดแรง  ทำให้นิตยสารหลายต่อหลายเล่ม อยากได้เธอมาขึ้นปก  รวมทั้งปฏิทินร้องแรงแห่งปีก็ยังไม่วายคว้าตัวสาวอุ้มมาสะบัดผ้าโชว์หวิว อยู่บนปฏิทินไปเรียบร้อยแล้ว.................ต้องขอบอกว่าเธอแร๊งงงงงงงได้ ใจมากๆ  ค่ะ 
  
  
อันดับที่  8  พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช 
ข่าวค(ร)าวของสาวงามนัยน์ตาแขกคนนี้ฮอตมากมาย ไม่ต้องเอ่ยถึงก็น่าจะรู้ว่าฮอตเรื่องอะไร  และฮอตขนาดไหน...เราขอข้ามข้อนี้ไปพูดถึงข้ออื่นต่อดีกว่า (อิอิ)  ยิ่งโตสาวพิงกี้ก็ยิ่งสวยเซ็กซี่  จนทำให้หนุ่มๆ หลายคนเรียงคิวอยากจะดามหัวใจให้เธอ  แต่โชคไม่เข้าข้างพิงกี้ที่ถึงแม้จะเกิดเป็นสาวสวยแต่ดันเลือกไม่ได้ซะงั้น นิ  ถึงเรื่องรักจะไม่รุ่ง  แต่เรื่องงานของพิ้งกี้กลับรุ่งไม่แพ้สาวฮอตคนไหนๆ ผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ของเธอก็มีมาอย่างต่อเนื่องให้หนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจอยู่ตลอดเวลา 
  

  
อันดับที่  9  วีเจ วุ้นเส้น วิริฒิพา 
ถือว่าเป็นวีเจสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับสาววุ้นเส้น  เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน  เสน่ห์ความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ในตัวเธอก็ไม่เสื่อมคลายลงสักนิด.... ใครๆ ก็อยากกินวุ้นเส้น ว่าไหม! 
  

  
 
  
อันดับที่  10  มาริสา  แอนนิต้า 
สาวลูกครึ่งสุดอึ๋มคนนี้มีดีกรีเป็นถึง นางแบบที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย จากการจัดอันดับของนิตยสาร FHM  และเธอยังมีความแรงให้เห็นทั้งปีจากหน้าปกนิตยสาร  ไปจนถึงตามงานอิเว้นต์หรือบนแคทวอล์คต่างๆ อย่างไม่ขาดสาย  ด้วยลีลาการโพสท์ท่าที่กินขาดของสาวสา  ทำให้เธอติด  1  ใน 10 ของการจัดอันดับในครั้งนี้ไปอย่างชิวล์ๆ 
  

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:46

    ถ้าได้ทั้งหมดนี้มาเปิดซ่องเป็นกระหรี่คงจะทำเงินได้ดีมาก จะให้มาริสาเป็นแม่เล้า พลอย อั้ม ชม เป็นกระหรี่ VIP ส่วน พิ้งกี้ แพนเค้ก ขอไม่เอาเพราะไม่น่าเย็ด

    ตอบลบ

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email