เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ยังๆไม่จบ..“พิ้งกี้” โชว์แหวนหมั้นกระแทกใจ “ธัญญ่า” ..















ทันทีที่พิ้งกี้ยิ้มหน้าระรื่นโชว์แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายในงาน “เวสป้าเลิฟเวอร์” ที่คัลเลอร์ เฟรม สตูดิโอ พร้อมกับการแถลงข่าวไม่ลาวงการ แต่ลดแรงกดดันของสังคมด้วยการพักงานชั่วคราวเพื่อไปหาความรู้เพิ่มเติมใน ต่างประเทศ งานนี้เดาได้เลยว่า “รักสามเส้าของ ธัญญ่า - เป๊ก - พิ้งกี้” คงจะไม่จบง่าย เพราะชายเจ้าของแหวน หาใช่ใครอื่น ที่แท้เป็น “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล คนเดิมเจ้าเก่านั่นเอง 
      
        เป๊กดันพิ้งกี้ผ่านวู้ดดี้ 
      


       รายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ภาคพิเศษ “พิ้งกี้ & วู้ดดี้ที่อินเดีย” ถูกกำหนดขึ้นมาอย่างกะทันหัน ทันทีที่คลิปเสียงแพร่ระบาดในโลกอินเmอร์เน็ตอย่างหนัก เขาตัดสินใจบินด่วนไปที่เมืองไฮเดอราบัด ประเทศอินเดียทันที ก่อนที่พิ้งกี้จะมีโปรแกรมเดินทางกลับเมืองไทยเพียงไม่กี่วัน เพื่อมาร่วมงาน “เวสป้าเลิฟเวอร์” ที่รับปากไว้ ก่อนจะเดินทางไปทำงานที่อินเดียครั้งล่าสุด คิวแทรกกะทันหันนี้ว่ากันว่า เป็นความพยายามของ “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล ที่ต้องการ “ฟอกขาว” ให้กับพิ้งกี้
        “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูลมีสัมพันธ์อันดีกับรายการนี้ เมื่อครั้งที่โฟนอินสดเปิดใจกับรายการ “เช้าดู วู้ดดี้” เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2553 ตอนนั้นสถานการณ์ของครอบครัว 3 คนอลเวงนี้อยู่ในช่วงข่าวลือว่า ธัญญ่าหอบลูกไปอเมริกา การโฟนอินในวันนั้นเป๊กยอมรับว่า ข่าวที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อหลายคน โดยยืนยันว่า จะแก้ปัญหาครอบครัวทั้งหมดด้วยตัวเอง
      
       รายการ “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” ภาคพิเศษนี้มีเป้าหมายในการเปิดภาพลักษณ์ใหม่ให้กับ “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ในฐานะนางเอกคนไทยที่โกอินเตอร์ไปเป็นหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง Markของประเทศอินเดีย เป็นภาพยนตร์ในภาษาทมิฬ (อินเดียใต้) เรื่องแรกของพิ้งกี้ที่มีการลงทุนในการสร้างกว่า 60 ล้านบาท และการทำงานของวู้ดดี้ภาคพิเศษนี้ เริ่มจากการปูเรื่องราวในแบบสารคดีท่องเที่ยวในเมืองไฮเดอราบัดโดยมีพิ้งกี้ เป็นไกด์ ออกอากาศเทปแรกอิงกระแสเรียกน้ำย่อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมและจะต่อตอนที่ 2 ด้วยเรื่องราวรายละเอียดของชีวิตพิ้งกี้ ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมที่จะถึงนี้
      
       คำถามตอนหนึ่งจากการพูดคุยเปิดใจในรายการ
      
       วู้ดดี้ : เวลาที่มีพาดหัวข่าว “ภรรยาน้อย” ใช้คำแรงๆ ร้องไห้มั้ย ?
       พิ้งกี้ : ร้องนะ มันคือความกดดัน แย่งสามีชาวบ้าน ภรรยาน้อย เป็นอะไรที่เราแคร์นะ
       วู้ดดี้ : แล้วอ่านข่าวทำไม
       พิ้งกี้ : ก็อยากรู้ แต่ยิ่งอ่านยิ่งไม่จบนะ มีเยอะไปหมด
      
       บนสถานการณ์ต่างๆนับแต่ฤดูร้อน เดือนเมษายนที่ผ่านมาถึงช่วงเวลาที่ฤดูกาลกำลังย่างเข้าปลายฝนต้นหนาวอย่าง วันนี้ มากกว่า 3 เดือนที่นักแสดงสาวถูกทุกเรื่องราวของข่าวฉาวดิสเครดิตอย่างแรง เพราะความสัมพันธ์ของพิ้งกี้กับเป๊กถูกโยงให้เกี่ยวข้องกับรางวัลพิศวาสบาด ใจในเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ ตลอดจนข้าวของต่างๆ โดยมีเป๊กเป็นฝ่ายทุ่มเทให้กับพิ้งกี้ !?
       ณ วันที่ เป๊กตัดสินใจเข้าแจ้งความ ณ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และจากปากของสรินยา ไชยเดช แม่ของนางเอกสาวได้ระบุว่า เป๊กโทร.มาถามด้วยความห่วงใย !! จึงเชื่อว่า เรื่องทั้งหมดทั้งคู่น่าจะได้คุยกันเพื่อเตรียมรับกับสถานการณ์และลดกระแส กับเรื่องดังกล่าว
       ฝ่ายชายมีโครงการที่จะไปพบกับธัญญาเรศกับลูกที่เมืองนอกเพื่อปรับ ความเข้าใจอีกครั้ง (เป็นครั้งที่ 4-5-6 กระมัง !!) ขณะที่พิ้งกี้ หลังกลับจากอินเดียก็รุดเข้าจัดการกับเรื่องของตนเองโดยเปิดใจกับ “ปิ่น” ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ บอสใหญ่ของบริษัท ทีวีซีน และไทยทีวีสีช่อง 3 พิ้งกี้ขอถอนตัวออกจากการเป็นนางเอกในละครเรื่อง “เงาพราย” ละครเรื่องแรกที่พิ้งกี้ร่วมงานกับช่อง 3 หลังจากที่ถูกเฉดออกจากช่อง 7 สี ณ วันนั้น พิ้งกี้วางจุดยืนให้กับตัวเองด้วยการไปเรียนต่อด้านการแสดงเพิ่,เติมที่ อินเดีย gพื่อที่จะลดแรงเสียดทานของสังคมที่เกิดขึ้นกับเธออย่างรุนแรง ณ วันนั้น ท่ามกลางสถานการณ์ที่พิ้งกี้ถูกกดดันอย่างหนักจากสังคม มีการปล่อยข่าวว่า “พิ้งกี้จะประกาศลาวงการถาวร” ในงาน “เวสป้าเลิฟเวอร์” เชื่อว่ากรณีนี้น่าจะเป็นการเล่นข่าวเพื่อเรียกความสนใจจากสื่อมวลชนของพีอา ร์โพลีพลัส ซึ่งดูแลงานดังกล่าว
      
       ผลกระทบที่เกิดจาก “ คลิปเสียงพลีชีพ - ตายยกครัว” ชุดนี้ ทำให้พิ้งกี้ต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาเรื่องเมียน้อยอย่างเต็มๆ และคลิปเสียงตัวสำคัญที่เป็นถ้อยสนทนาระหว่างธัญญาเรศ - สัณชัย เองตระกูลนั้น น่าจะเกิดขึ้นหลังสุดในช่วงที่ธัญญ่าหอบลูกไปเมืองนอกไม่นาน !! และคลิปนั้นก็ยังระบุความสัมพันธ์ระหว่างเป๊กกับพิ้งกี้อยู่ ดังนั้น … ความสัมพันธ์ฉันพี่น้องหรืออดีตที่เป๊กเล่าอ้างจึงเป็นแค่ลมปากเท่านั้นเอง
      
        พี่เขาหมั้น “กี้” แล้ว 
       ไฟรัก - ไฟแค้นที่พ่วงตามติดกันมาหลายเดือนระหว่างเมียน้อยอย่าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช กับเมียหลวง อย่าง ธัญญาเรศ เองตระกูล คงไม่ได้มอดลงง่ายๆเพียงcค่คนหนึ่งบินไปเคลียร์ และอีกคนบินไปเรียนต่อ เพราะงานอีเวนต์สุดท้ายที่พิ้งกี้ทิ้งทวนไว้ เหมือนจะบอกให้ติดตามซีรีส์ในตอนต่อไป
       ลีลาที่พิ้งกี้โยกคลึงเสียดสีอยู่บนอานรถเวสป้าแบบไม่สะดุดด้วยสี หน้าเปี่ยมสุข ไร้ทุกข์ ไม่มีกังวลอีกทั้งไม่สะทกสะท้าน หวั่นเกรงหน้าอินทร์ หน้าพรหม เหยียดยิ้ม โชว์แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ผ่านด้วยแววตาแห่งความเชื่อมั่นด้วยบิ๊กอายส์คู่นั้นประหนึ่งจะบ่งบอกถึง “ผู้ชนะ” กับคู่กรณีในแดนไกล
       แหวนเพชรวงนี้ บ้างก็ว่า พิ้งกี้รับหมั้นนักธุรกิจนอกวงการแล้ว แต่ความจริง “ไม่ใช่”
      
       แหวนปริศนาเพชรน้ำงามวงนี้ พิ้งกี้เริ่มสวมมาตั้งแต่เล่นเปิดกล้องละครเรื่อง “เงาพราย” โดยพิ้งกี้จะสวมใส่ตลอดเวลาที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ น้ำงามจากเพชรที่ส่องระยับเป็นประกายนี้ เป็นที่สะดุดสายตาของคนในกองถ่ายเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในยามที่พิ้งกี้เหยียดนิ้วมองที่วงแหวนและเผลออมยิ้มอยู่บ่อยๆ จนบรรดาช่างหน้า - ช่างผม ที่สงสัยอยากรู้ถึงกับถามนางเอกสาว เธอพูดทีเล่น ทีจริงด้วยน้ำเสียงกลั้วหัวเราะเบาๆว่า
      
       “พี่เขาหมั้นกี้ไว้แล้ว”
      
       พี่คนที่พิ้งกี้หมายถึงเป็นใคร !!?
      
       เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่ปรากฏว่า “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช คบกับใคร นอกจากเป็นข่าวอยู่กับ “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูลสามีของธัญญาเรศเพียงคนเดียวเท่านั้น ดังนั้น เพชร - เอกอัญมณีของแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายวงนี้ น่าจะบ่งบอกบางเรื่องราวในหัวใจของ “เป๊ก” สัณชัย.นการตีตราจอง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ส่วนเมียแต่งในครอบครัวตามกฎหมายก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องจับตามองอย่าง ใกล้ชิด นับจากนี้ เพราะเรื่องสามคนอลเวงเรื่องนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ
      
        แม้ว่า สรินยา ไชยเดช แม่ของนางเอกสาวจะให้สัมภาษณ์ว่า แหวนวงนี้แม่เป็นคนให้พิ้งกี้สวมติดนิ้วไว้ เนื่องจากนิ้วมือของนางเอกสาวไม่มีเครื่องประดับ พร้อมกับบ่นทำนองว่า วันนี้ทุกเรื่องราวรอบตัวของลูกสาวถูกตามเช็กหมด ไม่ว่าจะทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ ซึ่งสร้างความอึดอัดใจและลำบากให้คุณแม่กับพิ้งกี้เป็นอย่างมาก 
       ..............
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email