เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ตะลึง! เต้า"เจนี่"หลุดกลางเวทีแค็ตวอล์ก

 

 
  
ตะลึง! ภาพ หลุดนางเอกสาว ''เจนี่'' ว่อนเน็ต หลังเจ้าตัวพลาดเกิดอุบัติเหตุกลางแค็ตวอล์ก เดินเหยียบชายกระโปรงตัวเองจนเกาะอกชุดสวยหลุดเผยเห็นเต้าเต็มๆ แต่โชคดี นางเอกคนดังแปะสติกเกอร์เซฟกันไว้! 

    เรียกว่าอึ้งกันไปทั้งเมืองเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ เกิดมีภาพฟอร์เวิร์ดแพร่กระจายทั่วอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นภาพหลุดของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังจากที่ไปร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง เมื่อค่ำคืนวันที่ 20 ต.ค. 53 ที่ผ่านมา แล้วเกิดอุบัติเหตุกลางแค็ตวอล์กเผยให้เห็นหน้าอกของนางเอกสาว ''เจนี่'' เต็มๆ เลยทีเดียว 

    จากกรณีภาพหลุดดังกล่าวได้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลก ไซเบอร์ โดยบางคนที่ได้อ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์แฟชั่นโชว์หวิวดังกล่าว ได้ เล่าผ่านข้อความในอินเทอร์เน็ตให้ฟังว่านางเอกสาว ''เจนี่'' ได้มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ ''ไทยแลนด์ แฟชั่น เอกซโป 2010'' ซึ่งอยู่ในชุดราตรียาว เกาะอก ซึ่งระหว่างที่ ''เจนี่'' กำลังเดินออกมาอย่างสง่างามบนแค็ตวอล์กนั้นเอง ปรากฏว่าได้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้น โดยนางเอกสาวได้เดินเหยียบชายกระโปรงชุดสวยที่ยาวลากพื้น จนทำให้ชุดเกาะอกที่ใส่อยู่ถึงกับหลุดลงมากลางแค็ตวอล์ก เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจทั้งยวงของนางเอกคนดังทันที 

    แต่งานนี้โชคดีตรงที่นางเอกสาว ''เจนี่'' ได้เซฟตัวเองไว้ทางหนึ่งด้วยการ แปะสติกเกอร์ที่หน้าอกไว้ นั่นเองและหลังจาก ที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด...อุบัติเหตุบนแค็ตวอล์กดังกล่าว แหล่งข่าวก็ได้รายงานว่านางเอกสาว ''เจนี่'' ถึงกับตกใจและยังไม่หายขวัญผวากับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกลางแค็ตวอล์กดัง กล่าว จึงขออนุญาตที่จะไม่ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดอื่นๆ อีกนั่นเอง 

เครดิต : สยามดารา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email