เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ราหูกินคู่รัก 8 คู่ส่อเค้ารักล่ม


         ต๊าย! อกคุณแป้นจะแตก...กระแสข่าวรักๆ เลิกๆ ทำเอาเดี๊ยนปวดหัวตุ๊บๆ ตามแทบไม่ทัน ตั้งแต่ต้นปีมาคู่รักดาราที่ดูออกจะหวานแหววแต่ก็ต้องกินแห้วเลิกกันไปหลายคู่ ส่วนคู่ไหนที่รักกันใหม่ๆ ปลากำลังมันส์ก็สวมคอนเวิร์สทางใครทางมันไปหลายรายอีกเช่นกัน ยิ่งคราวนี้ โหรณัฐ นรรัตน์ เจ้าของสโลแกน ชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์! ออกมาชี้ชัดเตือนถึงดวงคู่รักดาราดัง ที่อยู่ในช่วงราหูเข้ามีเกณฑ์ช้ำรัก ส่อเค้ารักล่มล้านเปอร์เซ็นต์มีถึง 8 คู่ด้วยกัน จะเป็นคู่ไหนรายไหน งานนี้คงได้ลุ้นตัวโก่งกันอีกครั้งล่ะค่า
  
                 ต้าร์-พลอย มีสิทธิ์เลิก 90% ดวงของ พลอย เฌอมาลย์ นั้นเด่นในเรื่องงานเอามากๆ จากนี้ไปจะดังขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า มีมุมชะตาชื่อเสียงระดับซูเปอร์สตาร์คล้ายกับ อั้ม พัชราภา ซึ่งในอนาคตภายภาคหน้าจะเป็นเจ้าแม่ของวงการอย่างแน่นอนชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์ แต่มุมความรักกลับสวนทางกัน ดวงชะตาของพลอยมีวิบากกรรมเรื่องความรัก รักใครก็จะทุ่มเทให้แบบโอเวอร์ไม่มีกั๊กให้ใจเกินร้อย ซึ่งดวงคู่แท้ของพลอยเหมาะกับคนในเครื่องแบบมากที่สุด ลักษณะคู่จะเป็นหนุ่มที่มียศฐาบรรดาศักดิ์เป็นลูกคนในเครื่องแบบที่มีนามสกุลดังระดับประเทศ เมื่อจับมาประกบดวงกับ นาวิน ต้าร์ แล้ว เปอร์เซ็นต์ดวงคู่แท้คู่สมพงษ์เป็นอันชัดเจนถึงโอกาสแยกทางใครทางมันนั้นวัดเปอร์เซ็นต์ได้ถึง  90% วิธีแก้ดวงเพื่อเสริมเปอร์เซ็นต์ความรักให้สูงขึ้น ให้ทั้งคู่ร่วมสร้างกุฏิพระและปลูกต้นไม้จำนวนเลขคู่ในวัดร่วมกัน
           โดม-เพ้นท์ ดวงพลัดพราก 80% ดวงความรักของ โดม ปกรณ์ ลัม ลักษณะคู่แท้ต้องเป็นแบบเจ้าแม่ในวงการนั้น คือถ้าฝ่ายหญิงเป็นนักธุรกิจก็ต้องระดับเศรษฐีร้อยล้านพันล้าน ดวงของโดมฝ่ายหญิงจะต้องทั้งเก่งทั้งรวยทั้งสวยคือเป็นระดับท็อปของวงการที่ทุกคนต้องรู้จักกอปรกับมุมดาวความรักของโดมยังไม่ถึงเวลาของการเจอคู่แท้ โอกาสการเปลี่ยนแปลงยังเปิดกว้างคือดวงความรักยังไม่นิ่ง ยิ่งโหงวเฮ้งคู่แท้ของโดมนั้นต้องเป็นคนที่นิ่ง ตาดุแต่ใจดีมีความสง่างาม ที่สำคัญมีโอกาสเป็นคนต่างชาติมากกว่าคนไทย เป็นได้ทั้งดารานักร้องชั้นนำของเกาหลี ญี่ปุ่น เมื่อวิเคราะห์คำนวนความเป็นคู่แท้คู่สมพงษ์ในมุมชะตาของ โดม กับเพ้นท์พบว่ามีค่าเปอร์เซ็นต์ของความพลัดพรากเป็นตัวเลขได้เท่ากับ 80% ด้วยกัน วิธีแก้ดวงเพื่อเสริมเปอร์เซ็นต์ความรักให้สูงขึ้น พากันไปร่วมสร้างโรงพยาบาลหรือเครื่องมือแพทย์ให้บ่อยที่สุด  
           สงกรานต์-แอฟ ส่อเค้ารักล่ม 90% สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับ แอฟ ทักษอร คู่นี้ถือว่ามีความเหมาะสมกันในสายตาของกองเชียร์หลายคนเพราะฝ่ายชายพร้อมทั้งเงินทองและความมั่นคง ส่วนฝ่ายหญิงก็มีทั้งเสน่ห์และความจริงใจแต่โชคชะตาฟ้ากำหนดในความรักของทั้งสองกลับเห็นเมฆหมอกก้อนใหญ่ในอนาคตข้างหน้าที่กำลังจะมาถึงและเมื่อเปรียบเทียบเกณฑ์ของการวัดดวงคู่แท้เทียบความเป็นคู่สมพงษ์กลับเห็นถึงความพลัดพราก ดวงคู่แท้ของแอฟนั้นฝ่ายชายต้องมีอายุมากกว่าเยอะๆ ประมาณ 5-10 ปีขึ้นไปยิ่งดี ดวงนี้ต้องระวังเรื่องรักซ้อน รักใครชอบใครต้องเก็บเงียบปิดข่าวไม่ออกงานร่วมกันจึงจะอยู่ได้นาน แต่ช่วง พ.ย. ปีนี้บวกไปหนึ่งปีเป็นดวงที่ตกเคราะห์ในเรื่องความรักอย่างหนักเปอร์เซ็นต์ของความอยู่รอดมีไม่ถึงครึ่งแต่เปอร์เซ็นต์ของความพลัดพรากเมื่อคำนวนดูแล้วมีค่าตัวเลขถึง 90% วิธีแก้ดวงเพื่อเสริมเปอร์เซ็นต์ความรักให้สูงขึ้น ให้สร้างกุศลกับคนแก่ช่วยเหลือคนชราที่เดือดร้อนร่วมกันทำให้บ่อยโดยเฉพาะในวันเกิดของทั้งคู่
  
           เป้ย-เต็ม โอกาสเลิกสูง 95% ดวงเป้ยเป็นดวงโหยหารักแท้  ตามชะตามักชอบคนผิวขาวผอมสูงดูดิบๆ ลุยๆ ไม่เหมาะกับพวกลักษณะตี๋ติ๋มๆ ยิ่งได้พ่อม่ายหรือคนที่เคยมีคู่มาก่อนแล้วจึงจะอยู่กันได้ยืดกับ หนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ อดีตบอยแบนด์ UHT ตามมุมชะตาของทั้งคู่ ด้วยลักษณะดวงดาวความรักของทั้งสองยังชงกัน แปลว่ายังไม่เข้ากันดูจะเป็นเพียงศาลาพักใจของกันและกัน ดังนั้นเมื่อเปรียบเทียบน้ำหนักเปอร์เซ็นต์ดวงคู่สมพงษ์ในเรื่องความรักแล้ว ทั้งคู่อยู่ในขั้นเรดส์โซน (โซนอันตราย) มีโอกาสเลิกรากันได้ถึง 95% วิธีแก้ดวงเพื่อเสริมเปอร์เซ็นต์ความรักให้สูงขึ้น ให้ทั้งคู่เร่งสร้างบุญกับเด็กที่ขาดโอกาส เด็กพิการโดยเฉพาะกับเด็กกำพร้าเด็กที่ขาดความรักจากครอบครัว
  
           ปู-ขุนพล เลิกชัวร์ ล้าน%  ดวงความรักของ ปู ไปรยา มักจะคล้ายละครหลังข่าว คือรักหวานชื่นต่อมาก็แปรเปลี่ยนไปเป็นสามเส้าและก็จบลงด้วยการพลัดพราก ต่างคนต่างไปมีคนรักใหม่ โดยเฉพาะดวงความรักในตอนนี้ของทั้งสองเมื่อคำนวนองศาโดยใช้ตำราหลักวิชาการดูคู่แท้คู่สมพงษ์ เปรียบเทียบกันทุกมุม ชัดเจนครับว่าทั้งคู่มุมดาวความคิดและทัศนคติขัดแย้งกัน มุมองศาคู่แท้ต่ำกว่าเกณฑ์ มุมองศาคู่ดาวรสนิยมคล้ายกันและสุดท้ายเกณฑ์การเจอคู่แท้นั้นยังไม่ถึงเวลาด้วยกันทั้งคู่ เปอร์เซ็นต์การแยกทางวัดแล้วมีความชัวร์ถึง 1,000,000% วิธีแก้ดวงเพื่อเสริมเปอร์เซ็นต์ความรักให้สูงขึ้น ให้ร่วมสร้างโรงเรียน สร้างห้องสมุด
          ก้อย-ตูน ช้ำรัก 80% ดวงความรักของ ก้อย รัชวิน ช่วงปีนี้ถือว่ากำลังเข้าเคราะห์รักใครชอบใครก็มีอันต้องช้ำใจเศร้าใจไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเสมอ เห็นชัดว่าตั้งแต่ต้นปีก็มีอันต้องเลิกกับ หนุ่มเป้ อารักษ์ ต่อมาก็พบรักล่าสุดกับนักร้องมาดเข้มกว่าเดิมคือ ตูน บอดี้แสลม ก็ต้องมีเหตุให้ตกใจกับอุบัติเหตุของคนรักในระหว่างทำงานซะอีก ยิ่งปีหน้าดวงความรักของตูนโคจรเข้าเคราะห์ด้วยอีกคนเป็นสองแรงบวก ด้วยมุมชะตาดาวความรักที่ว่าด้วยเกณฑ์การดูคู่แท้คู่สมพงษ์เข้าด้วยแล้วเห็นได้ชัดว่าคบกันยาวๆ นั้นยากเพราะดวงคู่แท้ของก้อยนั้นจะมีลักษณะเป็นหนุ่มประเภทตี๋ๆเทรนด์เกาหลี ญี่ปุ่นที่มีอายุมากกว่าและเป็นนักร้อง นักแสดงที่ทำธุรกิจส่วนตัวไปด้วยที่อยู่ในค่ายยักษ์ใหญ่ จึงสรุปดวงความเป็นคู่สมพงษ์ของคู่นี้มีเปอร์เซ็นต์ที่น้อยมากและยิ่งดวงตกเคราะห์เรื่องความรักเข้าด้วยแล้วจึงมีเปอร์เซ็นต์การเลิกราถึง 80% วิธีแก้ดวงเพื่อเสริมเปอร์เซ็นต์ความรักให้สูงขึ้น ให้ทั้งคู่หมั่นไปบริจาคเลือดบริจาคโลงศพร่วมกันให้บ่อย
  
             กอล์ฟ-ดิว รักเจอทางตัน 90%ดวง ดิว อริสรา นั้นมีมุมดาวแปลกๆ ในเรื่องความรัก มีโอกาสที่จะมีเพศเดียวกันมาจีบสูงมากเพราะมีมุมดาวคล้าย ปีใหม่ แห่งค่าย ป๋าต๊อบ โดยเฉพาะจากนี้เป็นต้นไปจะมีกระแสความรักในมุมของทอมเข้ามาจีบ มีข่าวเกี่ยวกับการกิ๊กกั๊กใกล้ชิดกับสาวห้าว รวมทั้งจะมีกระแสความรักในมุมเพศเดียวกันเข้ามาให้ได้แก้ข่าวกันจ้าละหวั่น กับหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ดวงความรักจากนี้ให้ระวังจะมีเคราะห์จากสัตว์สองเท้าที่น่าตาจิ้มลิ้มน่ารักตัวเล็กๆ ลักษณะผอมขาวสวยตาตี่เข้ามาให้เลือกอีกคน แต่จะเป็นพระเอกมิวสิคอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคนคงยาก  สรุปว่าดวงความรักจากนี้ไปเปอร์เซ็นต์เทียบองศาความเป็นคู่แท้คู่สมพงษ์ของทั้งสองนั้นมีเพียง 20% เท่านั้น แต่มุมองศาของความรักที่กำลังจะถึงทางตันนั้นมีเปอร์เซ็นต์ที่สูงถึง 90 % วิธีแก้ดวงเพื่อเสริมเปอร์เซ็นต์ความรักให้สูงขึ้น ให้ไปปฏิบัติธรรมร่วมกันอย่างน้อย 7 วัน   

           แอน-ภูริ เปอร์เซ็นต์แยกทางสูง 93% เป็นคู่รักที่คบกันมานานมีความเหมาะสมกันในหลายๆ อย่าง แต่ในเวลานี้ดวงชะตาของทั้ง แอน อลิชา และ ภูริ เจออาถรรพณ์เลข 8 ก็คือดาวราหูเข้าทับและยังโดนดาวเสาร์เล็งจันทร์ตามตำราถือว่ากำลังเข้าเคราะห์โดยเฉพาะเรื่องของความรักแบบเต็มใบ ทุกอย่างจะเป็นปัญหาหมดคุยเรื่องอะไรก็จะขัดกันไม่เข้าใจกันได้ง่ายขึ้น เคราะห์ครั้งนี้กินเวลาถึงกลางปี 2554 ถ้าประคับประคองให้เลยช่วงดังกล่าวไปได้จึงจะอยู่กันได้แต่ถ้าคำนวณมุมองศาดาวความรักของทั้งสองจะเห็นว่าช่วงปีนี้หนักที่สุด โดยเฉพาะช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีเคราะห์ความรักทับองศากันสนิทไปกันได้ยากเลย ต้นปีเคราะห์จะค่อยๆ เคลื่อนออกทำให้หาทางออกเจอ ถ้าไม่ได้แก้ไขเสริมชะตาความรักร่วมกันจะมีดวงถึงขั้นเลิกรากันได้ด้วยเปอร์เซ็นต์ถึง 93% วิธีแก้ดวงเพื่อเสริมเปอร์เซ็นต์ความรักให้สูงขึ้น ให้เร่งไปถือศีล ภาวนาร่วมกันอย่างน้อย 8 วันโดยด่วน
ขอขอบคุณ GossipStar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email