เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

แม่พาลูกวัย 9 ขวบนั่งขอทานรับบริจาคเงินจากคนใจบุญ รักษาลูกถูกไฟไหม้



หยังนอนซบแม่บนเสื่อริมถนน เมืองเหอเฝย มณฑลอันฮุย เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะนี้หยังต้องสวมใส่ผ้ายางยืดคลุมตามศีรษะและแขนขา เพื่อไม่ให้บาดแผลติดเชื้อ

เอเอฟพี / ไชน่า เดลี - ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันไป ! แม่จีนพาลูกวัย 9 ขวบ มานั่งขอทานบริเวณถนนในเมืองเหอเฝย มณฑลอันฮุย เพื่อหาเงินรักษาลูกที่ถูกไฟไหม้หนัก หลังครอบครัวหมดเงินรักษาจนเป็นหนี้ท่วมหัว
   
      หยัง เว่ยเห่า ตี๋น้อยวัย 9 ขวบ ถูกเพลิงจากกองฟางในไร่ที่บ้านของตนในเมืองเจี้ยโส่ว มณฑลอันฮุย เผาไหม้อย่างหนัก เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนเป็นแผลไหม้รุนแรงบนใบหน้าและตามลำตัวแขนขา ทำให้เด็กน้อยต้องอยู่อย่างทุกข์ทรมาน
   
      พ่อแม่ได้พาหยังไปรับการรักษาผ่าตัดเนื้อเยื่อที่โรงพยาบาลแล้ว 2 ครั้ง เสียค่าใช้จ่ายไปมากกว่า 200,000 หยวน จนเป็นหนี้เป็นสินอย่างหนัก ทำให้ขณะนี้ครอบครัวของหยังสิ้นไร้ไม้ตอกหมดหนทางสู้ แม่จำต้องพาหยังมานั่งขอทานรับบริจาคเงินจากคนใจบุญมีจิตเมตตาที่เดินเท้า ผ่านไปมาริมถนนในเมืองเหอเฝย มณฑลอันฮุย เพียงหวังว่าจะนำเงินไปเป็นค่าผ่าตัดรักษาลูกน้อยให้มีอาการดีขึ้น


แม่อยู่เคียงข้างไม่ห่าง





แม่คอยสอนหนังสือลูกไปพลางระหว่างนั่งขอบริจาคเงิน ริมถนนเมืองเหอเฝย มณฑลอันฮุย เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา

 
หยัง เว่ยเห่า ยังร่าเริงเล่นสนุกแม้เผชิญกับวิกฤตชีวิตอันสาหัส


จุมพิตจากแม่เปี่ยมล้นด้วยกำลังใจที่ไม่มีสิ่งใดเสมอเหมือน 
ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email