เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

เอาใจแฟนๆ instagram และคนเล่นกล้องโพราลอยด์ ด้วยเจ้านี่


กล้องโพราลอยด์ หน้าตาสัญลักษณ์ Instagram อันนี้ คงถูกใจแฟนๆ instagram และคนเล่นกล้องโพราลอยด์ มากพอดูทีเดียว ด้วยหน้าตาสีสัน ดีไซน์ที่โดนใจจริงๆ ขนาดบางเฉียบ มีจอภาพด้านหลัง แบบสัมผัสขนาด 4:3 พร้อมเลนส์ 2 ชนิด คือ เลนส์หลัก, เลนส์ฟิวเตอร์ 3D, ออฟติคัลซูม, LED แฟลช มีหน่วยความจำภายใน 16GB สนับสนุนการเชื่อมต่อ Wifi และ Bluetooth
นอกจากนี้ ยังสามารถพิมพ์รูปออกมาได้แบบกล้องโพราลอยด์ ในแบบของ Instagram โดยมีกระดาษ และตลับหมึกในตัวทั้งหมด 4 สี กระดาษของภาพเป็นแบบ Post-it ลอกแล้วแปะได้ แถมมี application ให้ใส่ QR code จึงสามารถติดตามผู้ถ่ายภาพ ในสังคมออนไลน์ได้อีก รองรับระบบปฎิบัติการที่สามารถใช้งานร่วมกับ Facebook และ แอพพลิเคชั่น Instagram อีกด้วย
ที่เล่ามาทั้งหมด กล้อง Instagram Socialmatic Camera ยังเป็นเพียงแนวคิด และต้นแบบอยู่ค่ะ พัฒนาโดย ADR Studio (aka Antonio De Rosa) เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากให้มันมีจริงๆ ถ้าพัฒนาได้อย่างที่บอกไว้ ก็เชื่อแน่ว่าน่าจะมีคนสนใจมากทีเดียว…งานนี้ Instagram และ facebook น่าจะทำออกมาขายจริงๆเลย….อยากได้อ่ะ 
_
Credit : http://www.freshnessmag.com/2012/05/10/instagram-socialmatic-camera-concept-by-adr-studio/
เอาใจแฟนๆ instagram และคนเล่นกล้องโพราลอยด์ ด้วยเจ้านี่
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email