เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

"วู้ดดี้"เปิดใจ"มิยาบิ" นางฟ้าเอวีซุปเปอร์สตาร์ ที่หลงรัก ผู้ชายไทย




      วู้ดดี้เกิดมาคุย เป็นเทปที่ชายหนุ่มทุกคนรอคอย เมื่อวู้ดดี้ได้มีนัดพิเศษกับ นางเอกสาวที่ธรรมดา เธอนางเอกขวัญใจของชายหนุ่มทุกคนคนเธอเป็นนางเอกสาวหนังเอวี ญี่ปุ่นที่โด่งดังที่สุด มิยาบิ มาเรียโอซาว่า ไม่ใช่เรื่องธรรมดาแน่นอนที่วู้ดดี้จะโคจรมาพบและได้มีโอกาสสนทนาแบบเปิดใจ ทุกเรื่องราวในชีวิตของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าสร้างความสุขให้กับผู้ชายเกือบ ทุกคนและเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายทุกคนต้องฝันถึงเธอ 

      "ฉันตัดสินใจไม่อยากเลยที่จะเดินทางมาเมืองไทย ด้วยคำเชิญของทางรายการ 
ไม่รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับวู้ดดี้ แต่ตื่นเต้นกับคำถามที่จะได้เจอแต่ก็ดีใจที่จะได้พูดคุยถึงตัวตนที่แท้จริง เกี่ยวกับตัวเองให้คนไทยและทุกคนได้รับรู้รับทราบต้องบอกว่าในญี่ปุ่นฉัน เป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ทุกคนต้องรู้จักกันดีทุกคนยอมรับเสมอ ไม่ว่าจะอะไรกับใครที่ไหน แต่สำหรับในประเทศไทยฉันไม่รู้ว่าจะได้รับการยอมรับมากน้อยแค่ไหนกับสิ่งที่ ฉันเป็นที่ฉันทำมันคงเป็นเรื่องยากที่จะทำให้สังคมไทยยอมรับในงานของฉันแต่ ฉันก็เป็นมืออาชีพพอกับงานที่ฉันทำ 
และในญี่ปุ่นหนังเอวีคือธุรกิจที่ทุกคนยอมรับฉันสร้างความสุขให้กับผู้ชาย ทุกคน แต่ตอนนี้ฉันเลิกเล่นหนังเอวีอย่างเด็ดขาดแล้ว ฉันกำลังมีอาชีพใหม่ที่ท้าทายมากคือการเป็นนางระบำเปลื้องผ้าในโรงละคร 

      การเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ฉันประทับใจหลายอย่าง โดยเฉพาะผู้ชายไทย 
ฉันไม่ชอบผู้ชายหน้าตาแบบญี่ปุ่นชอบผู้ชายไทยแต่ผู้ชายที่ฉันหลงรักก็มักจะเป็นเกย์ทั้งนั้น" 
เพียงส่วนหนึ่งของการสนทนา ความเข้มข้นถึงน้ำ ถึงเนื้อทุกขั้นตอนการทำงาน ถ่ายทำที่ถูกถ่ายทอดอย่างละเอียดเซ็กซี่ซีนระหว่างวู้ดดี้และมิยาบิ ยังมีรออยู่ในรายการรวมถึงการปฏิเสธว่าไม่เคยนอนกับผู้ชายไทยคนไหนเลยและไม่ ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงแร็พอย่างโจอี้ บอยหลากหลายเรื่องของนางเอกเอวีชื่อดังที่ทำให้วู้ดดี้ต้องปรบมือให้กับ เรื่องราวที่น่าสนใจของผู้หญิงที่ชื่อมิยาบิ มาเรีย โอซาว่า 

      ติดตามชมรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยได้ วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2555 เวลา 
22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี 

      นอกจากนี้ยังติดตามภาพความเซ็กซี่ของเธอได้ในนิตยสาร FHM วางแผง 25 
เมษายนนี้นะครับ 


_






























"วู้ดดี้"เปิดใจ"มิยาบิ" นางฟ้าเอวีซุปเปอร์สตาร์ ที่หลงรัก ผู้ชายไทย
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ


ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email