เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

อั๊ยย่ะ!! ผู้หญิง 50% ชอบขัดห้องน้ำไปด้วย ขณะอาบน้ำจริงอ่ะ??


 แน่นอนว่าการอาบน้ำชำระล้างร่างกายเป็นเรื่องพึงปฏิบัติอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงทุกคน(ผู้ชายก็ด้วยนะ) แต่กิจกรรมที่สาว ๆ แต่ละคนทำหลังกดล็อคลูกบิดประตูห้องน้ำจะเป็นอย่างไร มีส่วนเหมือนหรือแตกต่างกันในรายละเอียดตรงจุดไหนบ้าง วันนี้ได้นำผลการสำรวจที่น่าสนใจจากต่างประเทศ ที่ได้ทำการสอบถามผู้หญิงอายุระหว่าง 18-49 ปี จำนวน 1,000 คน เกี่ยวกับพฤติกรรมในห้องน้ำของพวกเธอมาฝากกัน

ผลการสำรวจพบว่า ผู้หญิง...

             46% ปิ๊งไอเดียดี ๆ ขณะอาบน้ำ
             64% สระผมทุกครั้งที่อาบน้ำ
             73% ใช้เวลาอาบน้ำรวมในหนึ่งวันไม่ถึง 15 นาที (โอ้! เร็วมาก.. ในขณะที่ระยะเวลาในการอาบน้ำที่นานที่สุดโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 30 นาที)
             95% ทำกิจวัตรแบบเดิม ๆ ทุกครั้งที่อาบน้ำ 

          ส่วนกิจวัตรที่สาว ๆ ทำกันจนเป็นพิธีกรรมขณะอาบน้ำก็คือ สระผม - ใช้ครีมนวดผมแล้วหมักทิ้งไว้ ในขณะที่โกนกำจัดขนที่ไม่ต้องการ ให้เกลี้ยงเกลา - ล้างออก แล้วจึงเริ่มต้นฟอกสบู่ อาบน้ำจริง ๆ

          นอกจากนี้ จากการสำรวจยังพบอีกว่า สาว ๆ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีความภักดี หรือ แบรนด์ ลอยัลตี้ (brand loyalty) ต่อยี่ห้อยาสระผมที่ใช้ โดยผู้หญิงร้อยละ 95 จะเปลี่ยนยี่ห้อยาสระผมไปเรื่อย ๆ ไม่มีซ้ำ, ร้อยละ 58 จะเปลี่ยนไปหลาย ๆ ยี่ห้อจนกว่าจะพบยี่ห้อที่ทำให้สภาพเส้นผมหลังการสระนุ่มสลวยเป็นที่พอใจ, ร้อยละ 68 เลือกใช้เฉพาะยาสระผมและครีมคอนดิชั่นเนอร์ที่เป็นยี่ห้อเดียวกันเท่านั้น

          ก่อนจะจบยังมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่น่าสนใจอีกนิด เมื่อผู้หญิงร้อยละ 50 บอกว่าพวกเธอขัดห้องน้ำไปด้วยเสมอขณะอาบน้ำ (รักสะอาดจริง ๆ) ในขณะที่ร้อยละ 65 บอกว่าเธอใช้ช่วงเวลาภายใต้สายน้ำจากฝักบัวในการกุ๊กกิ๊กกับแฟนหนุ่ม (เขินนนน >///<)


          การอาบน้ำของสาว ๆ ล่ะ เป็นอย่างไรกันบ้าง เหมือนหรือแตกต่างจากผลการสำรวจนี้อย่างไร...
          แล้วการอาบน้ำของหนุ่ม ๆ ล่ะ เป็นอย่างไรกันบ้าง เหมือนสาวๆเค้ามั้ย.......????

อั๊ยย่ะ!! ผู้หญิง 50% ชอบขัดห้องน้ำไปด้วย ขณะอาบน้ำจริงอ่ะ??
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ


ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email