เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

2012 “ณเดชน์” ครองเมือง



      ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูจะเป็นข่าวและได้รับความสนใจไปซะหมดกับพระเอกชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ ณ เวลานี้ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนก็มีแฟนคลับนับเป็นร้อยคอยตามไปเชียร์ตลอด พระเอกหนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลียคนนี้ มีงานละครมาแล้วทั้งหมด 7 เรื่องที่ออกอากาศไปแล้ว ได้แก่ เงารักลวงใจ , ดวงใจอัคนี, ปฐพีเล่ห์รัก , วายุภัคมนตรา , เกมร้ายเกมรัก และที่กำลังรอออกอากาศคือธรณีนี่นี้ใครครอง กับ รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ทำให้เขากลายเป็นพระเอกละครเบอร์หนึ่ง ทั้งของช่อง 3 และเมืองไทยไปเรียบร้อย 

      รวมถึงงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้า ที่ไม่ว่าเปิดไปช่องไหน หลายคนต่างยอมรับว่าเห็นแต่หน้าตาณเดชน์ ในจอทีวีเยอะมาก และดูได้จากรางวัลที่เขาได้รับจากงานประกาศรางวัลต่าง เช่น รางวัล ขวัญใจพรีเซนเตอร์ จากงาน Star Party TV Pool Award 2011 อันดับที่ 1 จาก 10 อันดับแรกของดาราที่รายได้รวมจากงานโฆษณาสูงที่สุดประจำปี 2554 โดยนิตยสาร Request ฉบับเดือน กันยายน พ.ศ. 2554 อันดับที่ 1 จาก 10 ดาราสุดฮอตเจ้าพ่อ เจ้าแม่พรีเซนเตอร์ โดยเว็บไซต์สนุกดอตคอม และได้รับตำแหน่งเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ของประเทศไทยในปี พ.ศ. 2554 จากสำนักข่าว ASTV ผู้จัดการออนไลน์ 

      นี้ยังไม่รวมถึงรางวัลจากงานละครที่เจ้าตัวแสดงที่สามารถกวาด รางวัลมาครองได้อีกนับสิบรางวัลเมื่อปี 2554 และแค่เพียงต้นปี 2555 ณเดชน์กวาดมาแล้ว 5 รางวัลคือ รางวัล นักแสดงนำชายยอดนิยม จากละครเรื่อง “เกมร้ายเกมรัก” จากงานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9, รางวัล หล่อกระชากใจ จากงาน สยามบันเทิง Stars Choice Awards 2011, รางวัล Top Talk About Character Couples “ดาราคู่ขวัญที่ถูกพูดถึงมากที่สุด” ร่วมกับ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์”จากงาน MThai Top Talk-About 2012 , รางวัล ดารานำชายมณีเมขลาดีเด่นยอดนิยม และรางวัลดารานำชายเมขลามหานิยม จากละครเรื่อง “เกมร้ายเกมรัก” จากงานรางวัลเมขลา ครั้งที่ 24 ประจำปี 2554 รวมไปถึงรางวัลอื่นๆ ที่ได้จากการสำรวจ และผลโหวตต่างๆ พระเอกหนุ่มคนนี้ก็ได้รับคะแนนมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง 

      ล่าสุด คุณแม่ของพระเอกหนุ่มได้จับปากกาเขียนพ๊อกเก็ตบุ๊คชื่อ “ณเดชน์ในดวงใจ” บอกเล่าชีวิตของพระเอกคนนี้ตั้งแต่เด็กจนโต และรายได้ทั้งหมดจากการขายหนังสือจะนำไปบริจาค วางขาย 31 มี.ค.
นี้ 

      จากรางวัล...ผลงาน และปริมาณแฟนคลับ ของหนุ่มคนนี้ที่ไม่ได้แค่เมืองไทยยังกระจายไปถึงประเทศในแถบเอเชียคงต้อง ยอมรับว่าเป็น ยุคทองของสรรพากร เอ๊ย ! ของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ครองเมือง” จริง..จริ๊ง 

_

2012 “ณเดชน์” ครองเมือง
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email