เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

สุนัข"ขี้เหร่ที่สุดในโลก" "โยดา" ตายแล้วด้วยวัย 15 ปี

_
"โยดา" สุนัข"ขี้เหร่ที่สุดในโลก" ตายแล้วด้วยวัย 15 ปี 

"โยดา" เจ้าของฉายา "สุนัขขี้เหร่ที่สุดในโลก"  อำลาโลกแล้วในวัย 15 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากครองตำแหน่งดังกล่าวได้ไม่ถึงปี  
โยดา เป็นสุนัขพันธุ์ผสมชิวาว่าและพันธุ์ไชนิสเครสเต็ด และมีน้ำหนักราว 800 กรัมเศษ 

ชื่อเสียงหลังชนะเลิศการประกวดสุนัขอัปลักษณ์ที่สุดในโลกประจำปี 2011 ที่งานโซโนมา มาริน แฟร์ ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเปตาลูมา มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ เมื่อเดือนมิถุนายนปีก่อน พร้อมรับเงินรางวัล 1,000 ดอลลาร์สหรัฐฯและถ้วยแชมป์ที่มีขนาดใหญ่กว่ามันถึง 15 เท่า  
เทอร์รี ชูมาคเกอร์ ชาวเมืองแฮนฟอร์ด รัฐแคลิฟอร์เนีย เจ้าของของมันกล่าวว่า โยดาเสียชีวิตลงระหว่างนอนหลับเมื่อคืนวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา   

เธอกล่าวว่าเธอพบกับเจ้าโยดาถูกทิ้งอยู่หลังอพาร์ตเมนต์หลังหนึ่ง เมื่อมากกว่า 10 ปีที่แล้ว   ในครั้งแรกเธอเกือบวางมันลง เพราะคิดว่ามันเป็นหนู   เนื่องจากมันมีลักษณะแปลกประหลาด คือ ขนสั้น มีลิ้นยื่นออกมาและขาที่ยาวแต่ดูเหมือนจะไม่มีขน  เธอจึงตั้งชื่อให้มันว่าโยดา เนื่องจากมันดูคล้ายตัวละครโยดา ในภาพยนตร์เรื่องสตาร์ วอร์ส 
        
ด้านผู้จัดงานประกวดสุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลกได้เปิดเผยว่า  แม้ว่าเจ้าโยดาจะตายแล้ว แต่มันก็ยังเป็นสุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลกต่อไป จนกว่าจะมีการจัดการประกวดครั้งใหม่ที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนปีนี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:  หนังสือพิมพ์มติชน 

 สุนัข"ขี้เหร่ที่สุดในโลก" "โยดา" ตายแล้วด้วยวัย 15 ปี
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email