เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

‘จ๊ะ คันหู’เตรียมออกอัลบั้ม เผยทะลึ่งต้องคอนเสิร์ต เนื้อเพลงแค่เซ็กซี่


‘จ๊ะ คันหู’
เมื่อ 20 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า หลังจากตกเป็นข่าวร้อนแรงสำหรับท่าเต้น “คันหู” ที่แพร่หลายในโลกออนไลน์จนกลายเป็นกระแสร้อนในสังคม 
ล่าสุด ‘จ๊ะ คันหู’ นงผนี มหาดไทย นักร้องสาวร้อนแรง เผยว่า ตอนนี้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงค่ายหนึ่งแล้วเป็นเวลา 3ปี แต่ยังบอกไม่ได้ว่าค่ายไหน แต่ยืนยันว่าไม่ใช่แกรมมี่ และไม่ใช่อาร์สยาม
“หนูไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมมีข่าวว่าหนูจะไปอยู่แกรมมี่ อาจจะเป็นเพราะว่าเพลง อย่าเอาหูหนี ซึ่งพี่โป่ง สุรกิต เป็นคนแต่งแต่มีแฟนคลับคนหนึ่งไปโพสต์ว่าเป็นเพลงของแกรมมี่ ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่”
นักร้องสาวเผยต่อว่าแนวเพลงที่ทำในอัลบั้มชุดนี้จะเป็นเพลงลูกทุ่งแนวหวานๆ และแนวเซ็กซี่ด้วย แต่ในเรื่องความทะเลึ่งแรงๆ จะเบาลงมาก
“ความ ทะลึ่งต้องมีบ้างอย่างเวลาเล่นคอนเสิร์ต แต่ในเนื้อเพลงไม่มี แนวเพลงจะออกน่ารักๆ สองแง่สองง่ามแบบพี่ฮาย (อาภาพร นครสวรรค์) ตอนนี้เริ่มทำบ้างแล้วเขาเเริ่มส่งไกด์เพลงมาให้หนูเลือกว่าจะเอาเพลงไหนแล้วก็ส่งไปให้พี่โป่งทำดนตรีแล้วไปอัด เสร็จก่อนเดือน มิ.ย. คือต้องถ่ายเอ็มวีให้เสร็จภายในเดือน มิ.ย.ค่ะ”
นัก ร้องสาวเผยต่อว่าตนคิดว่าคงมีกระแสต่อต้านจากทสังคมบ้าง ซึ่งบางคนไม่เข้าใจว่ามันเป็นการแสดง กลัวคนมองว่าเราสร้างกระแสเพื่อออกอัลบั้ม จริงๆตนไม่ได้คิดอะไร
“กับวงเทอร์ไบทางพี่ไผ่ หัวหน้าวงขอหยุดรับงานตั้งแต่เดือน มี.ค. ให้หนูรับเองเขาเป็นคนหางานให็หนูไปร้องคนเดียว พี่ไผ่อยากมีเวลาให้กับครอบครัว เขาก็เลยพาหนูไปเสนอค่ายเพลงค่ายหนึ่งและค่ายนั้นก็รับหนู ซึ่งหนูยังบอกไม่ได้ว่าค่ายไหน จนกว่าอัลบั้มจะออกค่ะ”
‘จ๊ะ’ เผยต่อว่า ถึงตนเป็นนักร้องแล้วแต่ก็ไมอยากลบภาพที่ผ่านมา เพราะภาพเหล่านั้นมันคือการแสดง ถ้าบางคนเข้าใจก็เข้าใจตั้งแต่แรก แต่ถ้าคนไม่เคยคุ้นเคยกับตนจะไม่เข้าใจตน แต่ถ้าได้สนิทและรู้จักตัวจริงจะรู้ว่าบนเวทีคือการแสดงจริงๆ ซึ่งตัวจริงของตนเป็นเด็กโก๊ะๆแนวบ้านๆ 
_
‘จ๊ะ คันหู’
‘จ๊ะ คันหู’
‘จ๊ะ คันหู’

‘จ๊ะ คันหู’เตรียมออกอัลบั้ม เผยทะลึ่งต้องคอนเสิร์ต เนื้อเพลงแค่เซ็กซี่
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email