เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

นักศึกษาสาวอาชีวะรุ่นพี่ เฟชบุ๊กไม่รับรัก คิดสั้นโดดตึกตาย

_
ภาพนี้เป็นเพียงส่วนประกอบบทความเท่านั้น 


(22 ก.พ.) เกิดเหตุนักศึกษาสาวสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง เกิดความน้อยอกน้อยใจตัวเอง หลังถูกปฏิเสธความรักเพราะโพสต์รูปปลอมลงเฟซบุ๊ก จึงคิดสั้นกระโดดอาคารเรียนหวังฆ่าตัวตาย อาจารย์และเพื่อนนักศึกษาช่วยกันกล่อมกันวุ่น จนเป็นที่กล่าวถึงบนโลกโชเชียลเน็ตเวิร์ก
โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายวานนี้ (21 ก.พ.) ที่สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีนักศึกษาหญิงคิดสั้นกำลังกระโดดตึก 6 ชั้น ฆ่าตัวตาย จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ บนดาดฟ้าชั้น 6 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาสถาบันดังกล่าว ยืนถือมีดคัทเตอร์จี้คอตัวเอง เตรียมจะกระโดดตึกลงมาได้ทุกเมื่อ พร้อมกับพูดพ้อน้อยใจว่า "เกิดมาไม่สวย อ้วน ตัวดำ ผิดตรงไหน?" ตำรวจจึงประสานงานติดต่อให้พา รุ่นพี่ชื่อ แมน อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นคนที่นักศึกษาสาวหลงรักมาช่วยไกลเกลี่ย ท่ามกลางสภาพอากาศร้อนอบอ้าว ทำให้ นายแมน เป็นลมล้มพับ การเจรจาไม่เป็นผลสำเร็จ

เวลาผ่านไปอีก 2 ชั่วโมงต่อมา เจ้าหน้าที่ได้กางเบาะลมเตรียมพร้อมไว้ด้านล่าง พร้อมกับติดต่อให้บิดาของนักศึกษาสาวมาช่วยไกล่เกลี่ย แต่สุดท้ายก็ถูกไล่ให้กลับบ้านไป จนกระทั่งเวลาประมาณ 17.30 น. น.ส.เอ๋ เริ่มมีอาการอ่อนเพลีย จึงได้ขอน้ำดื่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งน้ำอัดลมกระป๋องที่ผสมยานอนหลับเอาไว้ให้ จนนักศึกษาสาวหมดฤทธิ์และหมดสติลงในที่สุด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.เอ๋ แอบชอบรุ่นพี่หน้าตาดีสถาบันเดียวกัน จึงได้ติดต่อกันผ่านทางเฟชบุ๊ก โดยได้โพสต์รูปที่ไม่ใช่ตัวเองคุยกับรุ่นพี่ชื่อ แมน จนช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา น.ส.เอ๋ ได้มาสารภาพว่า ผู้หญิงที่นายแมนคุยอยู่ด้วยคือตัวเอง แต่ถูกฝ่ายชายปฏิเสธ คิดเป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น จึงได้คิดสั้นจะกระโดดน้ำและกระโดดตึกตาย แต่ไกล่เกลี่ยจนยอมอ่อนใจมาได้

ต่อมาก่อนเกิดเหตุดังกล่าว มีคนแอบแฝงเป็น นายแมน เข้าไปโพสต์ข้อความเชิงตอบรับรักและให้ความหวัง น.ส.เอ๋ อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวกลับไปพูดคุยกับนายแมน ฝ่ายชายกลับปฏิเสธไม่รู้เรื่องใดๆ จึงทำให้ น.ส.เอ๋ เกิดความเครียดจัด วิ่งขึ้นไปกระโดดตึกตายอีกครั้งดังกล่าว


นักศึกษาสาวอาชีวะรุ่นพี่ เฟชบุ๊กไม่รับรัก คิดสั้นโดดตึกตาย
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

1 ความคิดเห็น:

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email