เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

"ญาญ่า"บ่นเสียดาย โดนภาษีเยอะ





ญาญ่า อุรัสยา

      นางเอกสุดฮอต ญาญ่า อุรัสยา ตลอดปีที่ผ่านมานางเอกสาว มีทั้งงานละคร พรีเซ็นเตอร์ อีเว้นท์มากมาย ไม่รู้ว่าจะโดนภาษีย้อนหลังเหมือนรุ่นพี่อย่าง ชมพู่ อารยา บ้าง หรือเปล่า ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า เรื่องภาษีคุณแม่เป็นคนจัดการ และคุณพ่อดูจะซีเรียสมากสำหรับเรื่องนี้ บอกยังไงก็ต้องจ่าย รับปีนี้โดนเยอะเลยทำให้รู้สึกเสียดายนิดๆ 
      ถามเกี่ยวกับเรื่องภาษีตอนนี้มีหลายๆคนจับตามองว่าญาญ่าจะโดนเหมือน ณเดชน์ ชมพู่หรือเปล่าที่โดนย้อนหลัง คุณแม่เป็นคนจัดการให้ ซึ่งคุณพ่อจะซีเรียสนิดนึงเรื่องภาษี คุณพ่อบอกว่ายังไงก็ต้องจ่าย เดี๋ยวจะวุ่นวาย 
      เท่ากับว่าคุณพ่อค่อยติ๊กว่างานนี้ภาษีเท่าไหร่ มันแล้วแต่ยอดสุดท้ายเราเท่าไหร่ก็หักตามนั้นค่ะ เท่าที่รู้มาก็เยอะค่ะ (เสียดายไหม)นิดๆ(หัวเราะ) 
      งานฟุตบอลจุฬา-ธรรมศาสตร์ราไม่ได้เชิญพระเกี้ยวเพราะว่า ช่วงนี้หนูงานเต็มมากเลยค่ะ เพราะตั้งแต่ปีใหม่มาหนูไม่ได้พักซักวันเลยค่ะ ปีแรกหนูเคยไปสมัครหรีด แต่ต้องไปซ้อมเยอะก็กลัวว่าจะทำไม่ได้เต็มที่แล้วเต้นไม่เก่งด้วย และอย่างรับพระเกี้ยวต้องเรียนเก่งมากๆ และหนูก็ปานกลางเองค่ะ 
      เราสละสิทธิ์เอง ไม่มีใครชวนหนูค่ะ (หัวเราะ) 

"ญาญ่า"บ่นเสียดายโดนภาษีเยอะ
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email