เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

โอ้ว! สุดยอดของเล่นจากภาพยนต์ Real Steel ศึกหุ่นกำปั้นเหล็กถล่มปฐพี ( ยากได้ ๆ )


และแล้วก็สมใจอยากกันแล้วนะครับสำหรับแฟนๆ ของภาพยนต์อย่าง Real Steel (เรียล สตีล ศึกหุ่นกำปั้นเหล็กถล่มปฐพี) ที่ต่างตั้งตารอคอยชมกันหลังจากที่เลื่อนไปสักพักเนื่องจากเหตุด้วยน้องน้ำ ของเรานั้นเองครับ (หุหุ) ตัวผมเองก็มีโอกาสได้ไปดูมาแล้วต้องขอบอกว่าสนุกมันดีจริงๆ ครับ หลังจากที่ออกจากโรงมาแล้วความมันส์ก็ยังไม่จางหายครับ วันนี้ก็เลยไปค้นคว้าหาของเล่นจากเรื่อง  Real Steel (เรียล สตีล ศึกหุ่นกำปั้นเหล็กถล่มปฐพี) มาฝากชาว cartoon.mthai.com กันด้วยนะฮ้าฟฟฟฟฟฟฟฟ!!


โดยผู้ที่มาผลิตของเล่นอย่าง Real Steel (เรียล สตีล ศึกหุ่นกำปั้นเหล็กถล่มปฐพี) ก็เป็ น ไม่ ใช่ใครที่ไหนครับนั่นก็คือ Jakks Pacific ค่ายแบรนด์ดังจากอเมริกาผู้ผลิตแอ็คชั่นฟิกเกอร์นักมวยปล้ำ WWE ที่เราคุ้นเคยกันอย่างดี ซึ่งสรุปโดยรวมแล้วจะมี 3 กลุ่มด้วยกัน ดังนี้ครับ แอ็คชั่นฟิกเกอร์รุ่นมาตราฐาน,แอ็คชั่นฟิกเกอร์ รุ่น DLX และ ชุดแบทเทิล แชมเปี้ยน  ว่าแล้วก่อนไปชมก็ขอมาทบทวนโฉมหน้าตัวละครกันอีกซีก 1 รอบครับ


ATOM 
Real Steel (เรียล สตีล ศึกหุ่นกำปั้นเหล็กถล่มปฐพี)
AMBUSH Real Steel (เรียล สตีล ศึกหุ่นกำปั้นเหล็กถล่มปฐพี) 
NOISEY BOY Real Steel (เรียล สตีล ศึกหุ่นกำปั้นเหล็กถล่มปฐพี)


MIDAS 
Real Steel (เรียล สตีล ศึกหุ่นกำปั้นเหล็กถล่มปฐพี)


METRO  Real Steel (เรียล สตีล ศึกหุ่นกำปั้นเหล็กถล่มปฐพี)
TWIN CITIES Real Steel (เรียล สตีล ศึกหุ่นกำปั้นเหล็กถล่มปฐพี)


ZEUS 
Real Steel (เรียล สตีล ศึกหุ่นกำปั้นเหล็กถล่มปฐพี)
เริ่มจากชุดที่ 1 ครับ REAL STEEL BASIC ACTION FIGURE


ชุดเรก WAVE 1 จะมีด้วยกัน 5 แบบครับ 1. อะตอม (Ver.1) 2.ไมดัส 3. นอยซี่ บอย 4.ทวินซิตี้
เป็นฟิกเกอร์ชุดมาตราฐาน ที่มีความสูงอยู่ที่ 5 นิ้ว หรือประมาณ 12.7 ซม. และก็มาพร้อมจุดขยับกว่า 10 จุด ครับ นอกจากนี้หุ่นฟิกเกอร์แต่ละตัวยังมีลูกเล่นสามารถถอดชิ้นส่วนต่างๆมาประกอบ เข้ากับฟิกเกอร์ตัวอื่นๆ ก็ได้ครับ (ถอดเปลี่ยนกันมันมือเลยทีเดียว) อิอิ และที่เด่นสุดๆ คือ ทุกตัวสามารถเปิดไฟที่หน้าอกได้ด้วยแบบในภาพยนต์เลย โดยกำหนดราคาตัวละ 8.99 USD. ครับ
มาดูแต่ละตัวชัดๆ ครับว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร
(ATOM VER.1)
NOISEY BOY

MIDAS

ZEUS
ว่าแล้วก็ลองเอาตัวเอกจาก REAL STEEL BASIC ACTION FIGURE มารีวิวเปิดไฟโชว์กันสักหน่อย
ภาพนี้เป็นฟิกเกอร์มาตฐาน ATOM VER.2 นะครับจะต่าง VER.1 ตรงร่างกายจะมีร่องรอยการต่อสู้และสีของสนิมเพิ่มขึ้นมา
รายละเอียดถือว่าทำออกมาได้ดีใช้ได้ในระดับนึงเลยทีเดียวครับ
ATOM เปิดไฟโชว์กันสักหน่อย
มาดูฝั่ง ZEUS กันบ้างครับ
 
เปิดไฟสีเขียวโชว์ออกมาได้เหมือนกัน
และนอกจากจะมาเป็นตัวเดี่ยวๆ แล้ว ฟิกเกอร์มาตารฐานก็ยังมีแบบแพ็ค๕ุ่มาให้เลือกสะสมกันอีกด้วยครับ ในชื่อชุดว่า  REAL STEEL BASIC FIGURE VERSUS 2 PACK โดยจะผลิตออกมาให้เลือกแค่ 2 แบบ จำหน่ายในราคาแพ็คละ 17.99 USD. ครับ 


แบบที่ 1 ATOM & TWIN CITIES
_

แบบที่ 2 ATOM & ZEUS 

และต่อมาเป็นชุด REAL STEEL BASIC FIGURE BUILD N’BATTLE SET ก็คือเป็นเซ็ตชุดฟิกเกอร์อะตอมรุ่นมาตารฐานที่บรรจุมาในกล่องรูปแบบกระเป๋าหิ้วซึ่งดูไฮเทคดีมากๆ
และรุ่นต่อมาก็คือ REAL STEEL DLX FIGURE ซึ่งอธิบายง่ายๆ ก็คือเป็น เดอลุกแอ็คชั่นฟิกเกอร์
โดยจะมีความสูงอยู่ที่ 7.5 นิ้ว หรือ ประมาณ 19 ซม. (ซึ่งจะตัวใหญ่กว่าฟิกเกอร์มาตราฐานปกติครับ) และแถมยังมีจุดขยับที่เยอะกว่ารวมไปถึงลูกเล่นที่เพิ่มเข้ามาอีกด้วย
โดยจะมีกติกาการเป็นผู้ชนะอยู่ 3 ขั้นตอนด้วยกัน 1.คือเริ่มจากทำลายแขนขวา 2.จัดการกับแขนซ้าย 3.จัดการด้วยปล่อยหมัด K.O. เข้าที่ปลายคาง
โดยชุดนี้จะมีความสูงอยู่ที่ 10 นิ้ว และจำหน่ายในราคา  34.99 USD. ครับ
มาดูแบบน่ารักๆ กันบ้างกับ ที่ผลิตโดยแบรนด์ดังค่าย Medicom Toy โดยผลิตออกมาจำหน่าย 2 แบบด้วยกันคือ อะตอม & แม็กซ์ และ นอยซี่บอย & ชาร์ลี

นอกจากนี้บริษัท หรือ CDI บริษัทในเครือ JAKK PACIFIC เองก็จะผลิตสินค้าผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็กจำพวกเสื้อผ้า,ถุงมือ,หน้ากาก, เสื้อเอี้ยม ที่จำลองรูปแบบหุ่นของอะตอมออกมามากมาย ในชุด REALSTEEL ATOM ROLEPLAY SET
จำหน่ายชุดละ 19.99 USD. ครับ
พอมีชุดแล้วก็ตามมาด้วย REAL STEEL ATOM RUMBLE GLOVES ครับ ชุดถุงมือนวมนุ่มนิ่มของอะตอมที่มีลูกเล่นส่งเสียงแบบในภาพยนต์ได้เมื่อเราต่อย
และสุดท้ายก่อนลาจากกันไปก็ต้องมาจบด้วยของใหญ่ๆ เมื่อทางค่าย TheeA ได้มีข่าวคราวว่าจะผลิตREAL STEEL AMBUSH 1/6 ACTION FIGURE ออกมาซึ่งจะวางจำหน่ายในปี 2012 อีกด้วย
ซึ่งเอกลักษณ์ของทาง TheeA ก็โดดเด่นเรื่องสีที่สามารถทำออกมาได้ดูเก่าสมจริงอยู่แล้ว น่าจะถนัดเค้าละงานนี้เพราะหุ่นแต่ละตัวเขรอะๆ ทั้งนั่นเลย 55 (มีภาพต้นแบบมายืนยันกันด้วยจ้า ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะรีบนำมาอัพเดตทันทีเลยครับ สวัสดีปีใหม่จ้า)


โอ้ว! สุดยอดของเล่นจากภาพยนต์ Real Steel ศึกหุ่นกำปั้นเหล็กถล่มปฐพี ( ยากได้ ๆ )
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email