เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

กรี๊ดกระจาย!!ต้อนรับเกิร์ลกรุ๊ป “โฟร์มินิท”…เอาใจแฟนคลับแบบมันส์ครบรส


กรี๊ดกันกระจายจน ลานพาร์ค พารากอน แทบแตก!!! เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต วง โฟร์มินิท (4Minute) บินลัดฟ้าจากแดนกิมจิ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ พรุน พกหุ่นเพรียว หน้าสวยใสเด้ง!! มาเปิดโชว์เคส สุดอลังการ ในงาน Scotch Puree’ Presents Trendy Puree’ Day with 4Minute Show Case ขนเพลงอัลบั้มล่าสุด 4Minutes Left มาเอาใจแฟนคลับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย!!! เมื่อวันก่อน
 ทำเอาสาวก โฟร์มินิท ที่มารอคอยใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะ สก๊อต เพียวเร่ พรุน จัดเต็ม ตั้งแต่เริ่มอุ่นเครื่องช่วงหัวค่ำ ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวงฮิปฮอพอย่าง 3.2.1และเร่งจังหวะความมันส์ขึ้น ด้วยโชว์จาก บอยแบนด์สุดฮอต K-OTIC ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างต่อเนื่อง และไม่หมดแค่นั้น ยังคว้าตัวดาราสุดซี๊ด!!
อย่าง เก้า- จิรายุ  ละอองมณี, โทนี่ รากแก่น,  พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, นาตาลี  เดวิส, พลอย หอวัง ฯลฯ มาขึ้นรันเวย์โชว์ความใส ในแฟชั่นสไตล์เกาหลี ก่อนจะนำเข้าสู่ไฮไลท์ของงานด้วยการเปิดตัว 5 สาวฮอต  โฟร์มินิท นำโดย ฮยอนอา , โซฮยอน,จีฮยอน, จียูน และกายูน ที่ขึ้นมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่าง ถล่มทลาย และเปิดช่วงเวลาพิเศษให้กับลูกค้า สก๊อต เพียวเร่ พรุน ผู้โชคดี 10 ท่าน ที่ได้ลงทะเบียนเข้างานด้วยกล่องสก๊อต เพียวเร่ พรุน ได้ขึ้นไป “มีทแอนด์กรี๊ด” ทักทาย ถ่ายภาพกันแบบแนบชิดสุดๆ บนเวที จนทุกคนในงานอิจฉาตาร้อนผ่าว!!
จากนั้นจึงเป็นเวลาของ “โชว์เคส” สุดพิเศษ  จาก โฟร์มินิท ที่มาพร้อมกับลุคใหม่  ฟิตเปรี๊ยะ เปรี้ยวปรี๊ด… ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับพร้อมใจกันกรี๊ดแบบไม่ยั้ง ทันทีที่เพลงฮอตฮิตอย่าง Hot Issue และ Muzik, ดังขึ้น ต่อด้วยเพลงจังหวะเร้าใจ I My Me Mine, HUH ที่ให้บรรดาสาวกได้โยกย้ายและร้องตามกันอย่าง พร้อมเพรียง ก่อนจะขนเพลงในอัลบั้มล่าสุด 4Minutes Left มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยทั้ง 5 สาวอวดโชว์สเต็ปกันเต็มที่ในเพลง Heart  to Heart  และปิดท้ายแบบมันส์สุดเหวี่ยงกับเพลง  Mirror Mirror  และก่อนที่ไฟเวทีจะค่อยๆดับลง… เสียงเพลง Happy Birthday ก็ดังขึ้น  แฟนคลับทุกคนช่วยกันตะโกนร้องเพลง
อวยพรวันเกิดให้  โซฮยอน น้องนุชสุดท้องของ  โฟร์มินิท กันดังกระหึ่ม โดยมี สก๊อต เพียวเร่ พรุน จัดเซอร์ไพร์ส เข็นเค้กก้อนโตมอบเป็นของขวัญวันเกิด งานนี้ทั้ง โซฮยอน และ แฟนคลับต่างก็เป็นปลื้ม จนน้ำตาซึมไปตามๆกัน แถมก่อนจากสาวๆ   ยังฝากคำหวานเป็นภาษาไทย  “รักนะจุ๊บๆ”  เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับอีก  ชุดใหญ่… ถือปิดฉากโชว์เคสของ 5 สาวได้สุดประทับใจจริงๆ !!!


เขียนโดย juniperz.
Credit : teen.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email