เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

คอนโด สุดหรู ราคา 40-400 ล้าน โอ้ว ว้าว















อันนี้ Sky Lounge ให้นั่งจิบเบียร์ หรือ ไวน์เย็นด้วย



สระน้ำสุดหรู





มี Hotel Sevice เหมือนโรงแรม 5 ดาว
เช่น ลีมูซีน Concierge Service เพราะโครงการอยู่ในเครือ รร.สุโขทัย รร.ที่เคยได้รับรางวัล รร.อันดับ 2 ของโลกปี 2006





เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส 
ผู้พักอาศัยในโครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส จะได้รับการบริการด้านบริหารอาคารชั้นเยี่ยมระดับมืออาชีพจากทางโรงแรม  โครงการนี้เป็นคอนโดมิเนียมสูง 41 ชั้น ประกอบด้วยเพนท์เฮาส์ 9 ห้อง และห้องชุด 187 ห้อง ซึ่งมีขนาดพื้นที่ระหว่าง 100 – 1,200 ตารางเมตร  สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการจัดเตรียมไว้ ได้แก่ บริการคอนเซียร์จ    สระว่ายน้ำขนาด 50 เมตร    สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก    สวนพักผ่อนที่จัดตกแต่งอย่างสวยงาม    สนามเทนนิส    ห้องเด็กเล่น    และที่จอดรถบริเวณชั้นใต้ดิน    นอกจากนี้  ยังจัดให้มีศาลากลางน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งภายในประกอบด้วย   บาร์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ   ห้องออกกำลังกาย   สตูดิโอ

สำหรับโยคะและแอโรบิค ห้องอบไอน้ำ และห้องซาวน่า เป็นต้น   ทั้งนี้โครงการดังกล่าวมีกำหนดที่จะเริ่มการก่อสร้างในช่วงปลายปีนี้ และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2554

จากการนำวัฒนธรรมไทยผสานเข้ากับการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย เพื่อสร้างสุนทรียภาพ และรูปแบบของความงามในความโรแมนติก ทำให้ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส ยังคงมีกลิ่นอายของโรงแรมสุโขทัยอยู่ด้วย     และนี่ยังเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของผู้ที่อยู่เบื้องหลังการรังสรรค์ผลงานออกแบบ และตกแต่งโรงแรมสุโขทัย ซึ่งก็คือ นายเคอร์รี่ ฮิลล์ และ นายเอ็ด ทัตเทิล โดยทั้งสองเข้ามาประสานความร่วมมือกันอีกครั้ง ในการออกแบบแต่ละยูนิตให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและพิเศษไม่เหมือนใคร เพนท์เฮาส์ทั้ง 9 ห้องที่สวยงามอย่างไร้ที่ติได้รับแนวความคิดมาจากนายเอ็ด ทัตเทิล ซึ่งรวมถึงห้อง     เดอะ สุโขทัย สกาย วิลล่า ที่มีสระว่ายน้ำขนาด 18 เมตร เพื่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวภายในสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่   เพนท์เฮาส์ทั้ง 9 ห้องจะให้บรรยากาศในสไตล์รีสอร์ทได้อย่างแท้จริงภายใต้แผ่นฟ้าในย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร
รูปแบบ 2 ห้องนอน









[size=9]แบบ 3 ห้องนอน[/size]









[size=9]แบบ 4 ห้องนอน[/size]










อันนี้คลิปแสดงโปรเจคนี้
http://www.sukhothairesidences.com/virtual_tour.php 

อันนี้เค้าจำลองให้ดูเลยครับ ว่าแต่ละระดับความสูง วิวเป็นไงบ้าง
http://www.sukhothairesidences.com/hkr_21807_new_logo.php 

1 ความคิดเห็น:

  1. ว้าว สุดยอดมาก ห้องพื้นไม้นี่โรแมนติกสุดๆ
    แต่ตอนนี้มีปัญญาแค่นีั คอนโดผม http://yusabuy.com/2013/04/25/%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%94-pyne-sansiri-%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%A7%E0%B8%B5/

    ตอบลบ

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email