เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ภาพถ่าย สวย ๆ จาก น้องหมี อันดับ 1 มิสเวียดนาม



2
สามเดือนแห่งการทุ่มเทพลังกายพลังใจ และ ฝึกฝนอย่างหนัก “น้องหมี” ได้ชีวิตใหม่ สุขภาพแข็งแรงขึ้น ฟิตปั๋งทุกสัดส่วน แม้จะไม่ถึงกับเพอร์เฟกต์ทั้งหมด และก็เชื่อว่าไม่มีใครทำได้ถึงขนาดนั้น

แต่ที่แน่ๆ และเห็นได้ชัด ก็คือ ส่วนใดที่หย่อนยานก็กระชับขึ้น พุงที่เคยโย้ๆ นิดๆ ก็หดเข้าจนแบนราบ และ มี “ซิกซ์แพ็กท์” ขึ้นมาแทน ช่วงขาที่เรียวยาวอยู่แล้วเรียวสวยขึ้น กลายเป็นสาวหุ่นสวยเกินใครขึ้นมาฉับพลัน

แต่แน่นอน.. ไม่มีใครชื่นชมมิสเวียดนามยูนิเวิร์ส เสียทั้งหมด สื่อออนไลน์หลายแห่งยังคงกระแหนะกระแหน หาว่าน้องหมียิ้มไม่สวยบ้าง ยิ้มไม่หุบบ้าง ฟันเหยินบ้าง และรุนแรงที่สุดก็คือ ข้อครหาที่ว่า หน้าอกเล็กไปหน่อย

แต่ อัล มอร์แกน ครูฝึกมืออาชีพ บอกว่า นี่คือ รูปร่างของสาวสวยที่สุดคนหนึ่ง ที่สวยตามธรรมชาติทุกสัดส่วน ไม่มีแต่งเติม ทุกฝ่ายทุมเทให้กับเธอตลอดเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา

“เราได้เอาใจใส่ทุกเซนติเมตร บนเรือนร่างของเธอ ทำอย่างไรจะได้สาวหุ่นสวยออกมาในที่สุด ตอนนี้เธอแข็งแรงทุกส่วน ขากระชับมั่นคง เข้มแข็ง และดูเรียวยาวขึ้นอีกด้วย หน้าท้องมีกล้ามเนื้อดูดี ต่างไปจากเดิมมาก” ครูฝึกกล่าว กับสำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรส

และด้วยความรำคาญ พี่เลี้ยงของน้องหมีคนหนึ่งถึงกับโพล่งสวนสื่อออนไลน์กลับไปว่า “นี่คนนะ ไม่ใช่แม่วัว”

สาวนักศึกษาวัย 22 ปี มหาวิทยาลัยนานาชาติ RMIT แห่งนครโฮจิมินห์ ชื่อของเธอมีความหมายว่า “ประกายทองแห่งแสงดาว” เป็นชาว จ.โด่งนาย ที่อยู่ติดกัน เธอผ่านเวทีอะไรต่อมิอะไรมาพอสมควร ก่อนจะครองรองอันดับ 1 มิสเวียดนาม 2553 เธอออกเดินทางมุ่งสู่ประเทศบราซิล ด้วยความมั่นใจ และจะรู้หมู่รู้จ่ากันกลางเดือนหน้า

น้องหมีถ่ายชุดนี้อวดรูปโฉมใหม่ ทิ้งทวนเอาไว้ฝากแฟนๆ. 
 
3


 
4


 
5

6


 
7


 
8


 
9


 
10


 
11


 
12


 
13


 
14


 
15


 
16


 
17

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email