เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

อึ้ง! สาวหน้าเหมือน "บริทนีย์" เปลือยกายโชว์ กลางรายการ Britains Got Talent

อึ้ง! สาวหน้าเหมือน "บริทนีย์" เปลือยกายโชว์ กลางรายการ Britains Got Talent

อึ้ง! สาวหน้าเหมือนบริทนีย์ เปลือยกายโชว์ กลางรายการ บริเทน กอท ทาเลนท์
ลอร์นา บลิสส์ หญิงสาวผู้คลั่งไคล้นักร้องซุปเปอร์สตาร์ บริทนีย์ สเปียร์ ใช้เวลากว่า10ปีในการเนรมิตร รูปร่าง พร้อมศัลยกรรมใบหน้า เปลี่ยนทรงผมให้เหมือนไอดอลของเธอ โดยที่ผ่านมาเธอเสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนโฉมถึง 135,000 ปอนด์
และขณะอัดรายการ บริเทน กอท ทาเลนท์ ท่ามกลางสายตาผู้ชมและผู้ตัดสิน เธอมาในชุดเสื้อคลุมสีดำเมื่อการแสดงเริ่มขึ้นจึงถอดเสื้อออก โชว์ลีลาการเต้น แล้วเดินเข้าไปใกล้ๆกับกรรมการผู้ตัดสิน ในสภาพเปลือยกายท่อนบน ขณะที่ท่อนล่างก็มีบิกินี่ตัวเล็กปลุกใจเสือป่า คล้ายกับชุดของบริทนีย์ เสปียร์ ในมิวสิควีดิโอเพลง ทอกซิก ทำเอากรรมการทั้งสามคนอึ้งไปตามๆกัน รวมทั้งผู้ชมในห้องส่งด้วย
แต่ ลอร์นา ก็พยายามพิสูจน์ให้เห็นว่า ร่างกายของเธอเหมือนกับ บริทนีย์ อย่างใก้ลชิด โดยขึ้นไปนั่งบนแท่นของกรรมการผู้ตัดสินด้วยความมั่นใจเกินร้อย
อย่าง ไรก็ตาม กรรมการทั้งสามคน ตัดสินใจไม่ให้เธอผ่านเข้ารอบ  แม้ว่าจะมีรูปร่างหน้าตา ทรงผมคล้ายกับบริทนีย์ แต่เสียงของเธอทำให้เป็นสิ่งที่แตกต่างจากนักร้องซุปเปอร์สตาร์

จาก นั้น ลอร์น่า บอกว่า เธอมีบริทนีย์ สเปียร์เป็นแรงบรรดาลใจ และในช่วงที่บริทนีย์โกนผม เธอก็ทำตาม แสดงให้เห็นว่า มีทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนบริทนีย์ พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า การเป็นเหมือนนักร้องซุปเปอร์สตาร์ มันทำให้สามารถดึงดูดเหล่าบรรดาผู้ชายทั้งหลายหันมาสนใจเธอได้มากทีเดียว
บริทนีย์ สเปียร์ ในมิวสิควีดิโอ Toxic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email