เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

นางแบบไต้หวันสุดช้ำ อดีตแฟนปูดข่าวขายตัว, ขู่ปล่อยคลิป



 

ต้องออกมาแก้ข่าวกันเป็นการใหญ่สำหรับ "ชูชู" นางแบบขวัญใจหนุ่ม ๆ ไต้หวัน หลังโดน "จูเลียน หยาง" อดีตแฟนหนุ่มนักแสดงของเธอ ออกมาปล่อยข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ทั้งเรื่องการขายตัว รวมถึงอาจจะนำภาพถ่ายและคลิปวิดีโอส่วนตัวปล่อยทางอินเตอร์เน็ตเพื่อทำลาย ชื่อเสียงด้วย 
      
      นางแบบเซ็กซี่วัย 26 ปี ชูชู ตัดสินใจออกมาแก้ข่าวเพื่อตอบโต้ จูเลียน หยาง อดีตแฟนหนุ่ม ภายหลังเขาได้ส่งข้อความ SMS มาขู่ว่าจะปล่อยภาพหวิวส่วนตัวที่ถ่ายเอาไว้ขณะอยู่ด้วยกัน และก่อนหน้านี้เขาก็ได้ปล่อยข่าวสร้างเรื่อง ว่าเธอมีอาชีพพิเศษเป็นการขายบริการทางเพศ เพื่อหารายได้สำหรับค่าใช้จ่ายที่เกินตัวมาแล้ว 
      
      โดย จูเลียน หยาง ได้ให้สัมภาษณ์แฉอดีตหญิงคนรักกับสื่อหลาย ๆ สำนักในไต้หวันว่าระยะหลัง ชูชู ซึ่งไม่ได้มีงานอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แต่กลับมีเงินจับจ่ายใช้สอยมากมาย และมีชีวิตความเป็นอยู่ที่หรูหรา ทั้งเช่าห้องราคาร่วม 30,000 เหรียญไต้หวัน (ประมาณ 30,900 บาท) ต่อเดือน และใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการช็อปปิ้งกับเพื่อน ๆ โดยอาศัยรายได้จากอาชีพพิเศษอย่างการขายบริการทางเพศนั่นเอง 
      
      ซึ่งเรื่องนี้ยังไปสอดคล้องกับข่าวการทะลายแก็งค์ค้าบริการทางเพศ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไต้หวัน ซึ่งไม่เพียงสามารถจับกุมตัวหัวหน้าขบวนการได้เท่านั้น แต่ยังพบหลักฐานเป็นชื่อของเหล่าดาราหญิงดาวรุ่งที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมกาม เหล่านั้น ซึ่งปรากฏเป็นชื่อตัวอักษรย่อ L, S และ K ในหน้าสื่อไต้หวัน จนหลายฝ่ายคาดเดากันไปว่า S ก็คือนางแบบสาว ชูชู นั่นเอง 
      
      จูเลี่ยน หยาง ยังเคยออกมาวิจารณ์อดีตหญิงคนรักในทางเสีย ๆ หาย ๆ ว่าเธอมักจะปฏิบัติตัวสูงส่งราวกับเป็น หลินจือหลิง นางแบบคนดังแห่งไต้หวัน ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็ยังไม่ได้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากมายอะไรเลย 
      
      "เขากุเรื่องขึ้นมาทั้งหมดค่ะ ... เขาเป็นพวกโรคจิตไปแล้ว เราเลิกกันหลายครั้งเพราะเขาชอบใช้ความรุนแรงกับฉัน ซึ่งพอเลิกกันเขาก็จะมาคุกเข่าขอโทษ อ้อนวอนให้ฉันยกโทษให้ทุกที" นางแบบสาวกล่าว "ถ้าเรื่องพวกนี้คลี่คลายไปได้ ฉันก็อยากจะขอพักงานจากวงการบันเทิงไปซักพักเหมือนกัน และอาจจะหาโอกาสเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศค่ะ" 
      
      นางแบบสาวยังยอมรับว่า เธอและอดีตชายคนรัก เคยบันทึกคลิปประเภท “เซ็กส์เทป” เก็บเอาไว้ และเมื่อเลิกรากันไป ก็กังวลว่าเขาจะใช้สิ่งเหล่านั้นมาทำลายชื่อเสียงของเธอ ซึ่งในการพูดคุยเรื่องนี้ต่อหน้าผู้สื่อข่าว ชูชู ยอมรับว่าเธอกดดันและวิตกกังวลกับเรื่องนี้มาก จนถึงขั้นร้องไห้ออกมาต่อหน้ากล้องเลยทีเดียว 
      
      ซึ่งในเวลาเดียวกัน จูเลียน หยาง ได้ยืนกรานว่าเขาได้ทำลาย คลิปวิดีโอ และภาพส่วนตัว ที่ถ่ายเอาไว้ระหว่างคบหากันไปหมดแล้ว พร้อมอ้างว่าตนเองไม่ได้คิดหวังหาผลประโยชน์อะไร จากการคบหากันในอดีตแต่อย่างใด "ผมไม่ใช่แมงดานะครับ การกล่าวหาผมว่าพยายามใช้ประโยชน์จากเธอนี่เป็นเรื่องตลกสิ้นดี" 
      
      อย่างไรก็ตามจากประวัติส่วนตัว และวีรกรรมของหนุ่มรายนี้ ทำให้หลายฝ่ายไม่ค่อยปักใจเชื่อในคำพูดของเขานัก ย้อนหลังไปในเดือน ม.ค. 2008 เกิดเหตุการณ์ที่เขาสะกดรอยตามนักศึกษาหญิงรายหนึ่งเข้าไปในตึก และพยายามถ่ายภาพใต้กระโปรงของเธอ ก่อนจะหลบหนีไป แต่ถูกตำรวจตามจับได้ในเวลาต่อมา 
      
      ในตอนนั้นนักแสดงหนุ่มต้องออกมาขอโทษทั้งน้ำตา และอ้างว่าพฤติกรรมก่ออาชญากรรมทางเพศครั้งนั้น เกิดจากการใช้ยาเพื่อรักษาโรคซึมเศร้าของตัวเองต่างหาก 


 
   

 

 
 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email