เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

หนุ่มไทยเฮ! หนังโป๊ 3 มิติ จ่อฉายในไทยแล้ว





หนุ่มไทยเฮ! หนังโป๊ 3 มิติ จ่อฉายในไทยแล้ว

ภาพยนตร์สุดสยิว Sex and Zen หนังโป๊สามมิติ เรื่องแรกของโลก เตรียมเข้าฉายในไทยแล้ว

ก่อนหน้านี้เป็นกระแสข่าวครึกโครมว่า ภาพยนตร์ 3 มิติ เรื่อง Sex and Zen : Extreme Ecstasy หรือที่เรียกติดปากว่า หนังโป๊ 3 มิติ สามารถทำรายได้เปิดตัวถล่มหนังฟอร์มยักษ์อย่าง อวตาร ราบคาบ 

ล่าสุด เครือเมเจอร์ กรุ๊ป เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับหนังเรื่องดังกล่าวว่า ภาพยนตร์ 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy เตรียมจะฉายในไทย ซึ่งคาดว่าจะลงโรงฉายในระบบสามมิติ วันที่ 9 มิถุนายน นี้ โดยติดเรต 20 น. และยังไม่มีรายงานว่า หนังเรื่องนี้จะถูกกองเซนเซอร์ตัดฉากเซ็กส์ที่ล่อแหลมออกบ้างหรือไม่ หลังจากที่ประเทศสิงคโปร์ได้นำภาพยนตร์สุดสยิวนี้เข้าฉายเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา แต่ถูกทางการตัดฉากที่ไม่เหมาะสมออกไปรวมเวลากว่า 18 นาที

ชื่อภาษาไทย 

จัดจำหน่ายโดย M Picture

กำหนดฉายหนัง 9 มิถุนายน 2554

เรื่องย่อหนัง Sex and Zen: Extreme Ecstasy

Wei Yangshen (Hiro Hayama) นักวิชาการจากราชวงศ์หมิง เขาเชื่อว่า ชีวิตนี้แสนสั้น ต้องหาความสุขและตักตวงให้มากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องเพศที่ดี จนกระทั่งเขาได้พบรักกับ Tie Yuxiang (Leni Lan) แต่ Wei Yangsheng นั้น ได้แต่งงานมาแล้ว ภายใต้การคลุมถุงชนของบิดา แต่ว่าเธอ นั้น ไม่สามารถตอบสนองความต้องการทางเพศได้อย่างเต็มที่ให้กับ Wei Yangsheng ซึ่งเรื่องนี้ เกิดจากปมด้อยของเขาที่ติดตัวอยู่มาตลอด จนะกระทั่งเขาได้เข้าไปพัวพัน กับเรื่องราวในวัง และเข้าได้ถูกท้าทายให้ร่วมรักกับสนมของเจ้าชาย หนิง คือ Reizhu (Saori Hara) และ Dongmei (Yukiko Suo) แต่น่าเสียดายที่เขาทำไม่สำเร็จ อันเกิดจากปมด้อยของเขา จนกระทั่งได้รับความช่วยเหลือจาก Elder Bliss (Vonnie Lui) ผ่านการปลูกถ่ายอวัยวะเพศชาย แถมยังได้ทักษะต่าง ๆ ที่ทำให้เขาทำภารกิจได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเดี่ยวหรือหมู่ แต่นี้ คือแผนชั่ว












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email