เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

กรมอุตุฯ เตือน 6 จังหวัด ภาคใต้ฝนหนัก น้ำท่วมฉับพลัน

 
 กรมอุตุฯ เตือนฉบับที่3 จ.ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล จะมีฝนตกหนัก น้ำท่วมฉับพลัน ขณะเมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดพายุฝนกระหน่ำ จ.พังงา และ จ.พิษณุโลก แล้ว
          กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานลักษณะอากาศทั่วไปว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรง พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ทำให้ด้านรับลมมรสุมหรือด้านตะวันตกของประเทศ และภาคตะวันออกมีฝนหนาแน่น และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง จึงขอให้ประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยบริเวณ จ.ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล ระวังอันตรายจากสภาวะน้ำท่วมฉับพลันที่จะเกิดขึ้นในช่วงวันที่ 8 - 11 พฤษภาคม 2554

          สำหรับคลื่นลมในทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบนมีกำลังแรง ขอให้ชาวเรือเพิ่มความระมัดระวังอันตรายในการเดินเรือ และเรือเล็กในทะเลอันดามัน ควรงดออกจากฝั่งในช่วงวันที่ 8 - 12 พฤษภาคม 2554 ไว้ด้วย

          ขณะเดียวกัน มีรายงานว่าพายุที่ฝั่งอันดามันเริ่มก่อตัวขึ้นแล้ว แถมยังมีพายุไซโคลนที่จะเกิดขึ้นในมหาสมุทรแปซิฟิก หมู่เกาะฟิลิปปินส์ มุ่งหน้ามาทางประเทศไทย ซึ่งจะส่งผลกระทบทั้งประเทศ โดยพื้นที่เสี่ยงภัยมากที่สุดอยู่ที่บริเวณจังหวัดระนอง, พังงา, ภูเก็ต และกระบี่ 
 

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 20.30 น. เกิดฝนตกอย่างหนักและมีลมกระโชกอย่างรุนแรง ในพื้นที่ จ.พังงา ทำให้เกิดต้นไม้ล้มทับเส้นทางการจราจรหลายแห่ง ส่งผลกระทบต่อการจราจร โดยเฉพาะบริเวณหลังตลาด บขส.ตะกั่วป่า อ.ตะกั่วป่า ได้เกิดลมกระโชกอย่างรุนแรง ทำให้ร้านค้าของผู้ประกอบการ ที่กำลังขายสินค้าอยู่ในบริเวณงานวันแรงงานและพรรณไม้งาม ทำให้สินค้าได้รับความเสียหายจำนวนมาก นอกจากนี้ กระแสลมที่พัดอย่างหนัก ทำให้เต็นท์หลายสิบหลัง และสังกะสี ลอยกระจัดกระจายขึ้นสู่ท้องฟ้าในบริเวณงาน ภายหลังที่ลมสงบพบความเสียหายจำนวนมาก

          ขณะเดียวกัน ได้เกิดพายุลมแรงพัดกระหน่ำในหลายพื้นที่ ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ส่งผลให้ต้นไม้ใหญ่บนนถนนสายพิษณุโลก - กำแพงเพชร หักโค่นลงมากีดขวางพื้นผิวการจราจรหลายจุด ด้านเจ้าหน้าที่และประชาชนต้องช่วยกันนำเลื่อยมาตัดต้นไม้ พร้อมนำรถแทรกเตอร์ดันต้นไม้เพื่อเปิดเส้นทางการจาจราจร ใช้เวลานานกว่า 30 นาที นอกจากนี้ รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บท 2105 พิษณุโลก ยังถูกต้นไม้หักทับได้รับความเสียหายอีก 1 คัน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email