เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ร้านค้า Duty Free บนเครื่องบิน แห่งแรก ในโลก



สายการบิน Korean Air จะทำให้ประสบการณ์การเดินทางด้วยเครื่องบินของผู้โดยสารไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยการช้อปปิ้งบนเครื่องบิน 
Korean Air สายการบินสัญชาติเกาหลีได้เปิดตัวร้านขายของ Duty Free หรือของปลอดภาษีในเครื่องบิน Airbus A380 เป็นครั้งแรกในโลก จากเดิมที่ร้านขายของปลอดภาษีต้องอยู่ในรูปแบบรถเข็นเท่านั้น ซึ่งไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร

ร้าน ค้าของปลอดภาษีบนเครื่องบินถูกออกแบบโดย AIM Aviation มุ่งเน้นที่ความกะทัดรัดของร้านค้า แต่ยังสามารถตั้งโชว์สินค้าได้มากถึง 64 ชิ้นในรูปแบบที่น่าสนใจและดูภูมิฐานโดยสินค้าทุกชิ้นจะได้รับการติดแม่เหล็ก เพื่อทำให้ไม่ตกหล่นขณะที่เครื่องบินขึ้น-ลง หรือเจอกับสภาพอากาศอันย่ำแย่


นัก ออกแบบยังออกแบบให้ผู้ที่นั่งในระดับชั้นหนึ่งได้มีโอกาสในการเข้าถึงตัว ร้านค้าก่อนตามมาด้วยผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดตามลำดับ ตัวร้านค้าจะมีพนักงานขายประจำร้านและจะมีสินค้าหลายประเภท เช่น เครื่องสำอาง, เครื่องดื่ม, เครื่องประดับ, ฯลฯ มาวางจำหน่ายในร้าน 

Korean Air พร้อมติดตั้งร้านค้าของปลอดภาษีในเครื่องบินแบบ A380 ในเดือนมิถุนายนนี้ซึ่งจะเปิดให้บริการกับเที่ยวบินเส้นทางทวีปเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น ฮ่องกง และ กรุงเทพฯ เป็นต้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email