เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

10 ปี แห่งความรักของราชวงศ์ สู่ พีธีเสกสมรส เจ้าชายวิลเลียม เคท มิเดลตัน



สร้างตำนานเจ้าชายรูปงามกับหญิงสามัญชน 
ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานพิธีเสกสมรสของ​ เจ้าชายวิล​เลี่ยม องค์รัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ  ​และ เคท หรือ แคท​เธอรีน มิด​เดิลตัน ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ ณ มหาวิหาร​เวสต์มินส​เตอร์ สหราชอาณาจักร โดยมีบรรดาสื่อมวลชนและประชาชนทั่วโลกให้ความสนใจกับพิธีดังกล่าวว่า จะอลังการเพียงใด 
10 ปีแห่งความรักที่ บ่มเพาะจนถึงวันวิวาห์ เริ่มต้นจากมิตรภาพที่พัฒนามาเป็นความรัก ซึ่งก่อนหน้านั้น เคท มิดเดิลตัน กลายเป็นหญิงที่น่าจับตาเนื่องจาก เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมว่า จะคู่ควรรัชทายาท ลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษหรือไม่ 

 

เคท มิดเดิลตัน  หรือชื่อเต็มว่า  แคทเธอรีน เอลิซาเบธ มิดเดิลตัน เกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ค.ศ. 1982 ที่เมืองเรดดิ้ง เบิร์กไชร์ ประเทศอังกฤษ โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เคทได้พบกันครั้งแรกกับเจ้าชายวิลเลียม เมื่อปี 2001 ขณะที่ทั้งคู่เป็นนัก ศึกษามหาวิทยาลัยเซนต์ แอนดรูส์ ในประเทศสกอตแลนด์ ขณะเดียวกันเจ้าชายวิลเลียมเองก็รู้สึกว่า “เคต มีบางสิ่งที่พิเศษมากๆ” มาโดยตลอด 
แต่แล้ว ความรักของทั้งคู่ต้องมาสะดุดไปพักหนึ่งในช่วงปี 2007 ทำให้ทั้งสองเลิกรากันไป 
บาง สื่อตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นเพราะเจ้าชายวิลเลียมทรงติดภารกิจทางทหาร อีกทั้งยังมีภาพปรากฎว่า มีการสังสรรค์กับหญิงสาวมากหน้า แต่ในที่สุด ทั้งสองก็ผ่านมรสุมชีวิตในช่วงนั้นมาได้ 
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เจ้าชายวิลเลียมยังไม่มีทีท่าว่าจะเกริ่นถึงเรื่องแต่งงาน ทำให้บรรดาเหล่ากอซซิปทั้งหลาย ตั้งฉายาให้กับฝ่ายหญิงว่า “เคตผู้เฝ้ารอ” (Waity Katy) 
พระองค์เคยได้ให้สัมภาษณ์ว่า จะไม่เสกสมรส “จนกว่าจะอายุ 28 ปีเป็นอย่างน้อย หรือไม่ก็ 30”และ นั่นก็เป็นไปตามคาด เมื่อถึงเวลาที่พระองค์มีพระชันษาครบ 28 ปี ใน ปี 2553 พระองค์ก็เอ่ยปากขอแต่งงานกับ เคท ด้วยความพร้อมที่ย้ายมาอาศัยอยู่ร่วมกันกับเคท พร้อมกับทรงเริ่มปฏิบัติหน้าที่นักบินค้นหาและช่วยชีวิตที่แคว้นเวลส์ นับว่าเวลานี้ถือว่าเป็นเวลาที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับความรักที่บ่มเพาะมานานกว่า 10 ปี 
เป็นที่น่า จับตาเป็นอย่างยิ่งสำหรับชุดเจ้าสาวในวันวิวาห์ ว่าที่​เจ้าหญิง​แคท​เธอรีน มิด​เดิลตัน จะปรากฎ​โฉม​ในชุด​เจ้าสาวของนักออก​แบบของห้อง​เสื้อ​ใด ​และจะงดงาม​เพียง​ใด นอกจากนี้ก็ยังเป็นที่ถกเถียงกันด้วยว่า เคท จะยอมสวมมงกุฏหรือไม่ คำตอบที่จะเฉลยให้ทราบต้องรอในวันที่ 29 เมษายนที่จะถึงนี้ 
อย่างไรก็ตาม เจ้าชายวิลเลียม และ เคท มิดเดิลตัน ได้ประทานให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตั้งใจว่า หลังแต่งงานจะขอใช้ชีวิตคู่สองคนเฉกเช่นครอบครัวของสามัญชนทั่วไป ไม่ต้องมีผู้ติดตาม และผู้อารักขาที่เข้มแข็งมากมาย เหมือนเช่นตอนที่เจ้าฟ้าชายชาร์ลส และ เจ้าหญิงไดอานา ที่มีผู้ติดตามกว่า 150 คน และทำให้ทั้งคู่ต้องห่างเหินกันไปโดยปริยาย 
งาน พิธีเสกสมรส จะถ่ายทอดสดไปทั่วโลก สามารถติดตามรับชมได้ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ ช่อง CNN (91) BBC (93) TLC (153) หรือ ทางช่องทรูวิชั่นส์ ​เอชดี 113 และโมเดิร์นไนน์ ทีวี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email