เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

น้องแนท ลูกสาว แหลม มอริสัน กีต้าร์คิง น่ารักมากมาย ;)

แนท ณัฐชา นวลแจ่ม นางเอกใหม่จาก หนัง SuckSeed


แนท ณัฐชา นวลแจ่ม


แนท ณัฐชา นวลแจ่ม


แนท ณัฐชา นวลแจ่ม


แนท ณัฐชา นวลแจ่ม


แนท ณัฐชา นวลแจ่ม


 เก้า จิรายุ ละอองมณี - แนท ณัฐชา นวลแจ่ม

 
 เก้า จิรายุ ละอองมณี - แนท ณัฐชา นวลแจ่ม
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก GTH 

          แค่ได้เห็นตัวอย่างหนังรักวัยใส "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ" ก็ทำเอาสาว ๆ หลายคนแอบกรี๊ดพระเอกของเรื่อง ซึ่งนำแสดงโดย "น้องเก้า จิรายุ ละอองมณี" ที่แผ่รัศมีความเป็นหนุ่มหล่อได้ใจเจ๊....เอ้ย! ได้ใจสาวน้อยสาวใหญ่ไปค่อนประเทศ ยิ่งเป็นผลงานการันตรีคุณภาพจากค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ยิ่งทำให้ หนังใหม่ "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ" เป็นที่สนอกสนใจของบรรดาคอหนังเอามาก ๆ 

         ...แต่เดี๋ยวก่อน ความน่าสนใจของ "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ" ไม่ใช่มีดีแค่พระเอก หรือทีมงานสร้างเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะเรื่องนี้ยังมีนักแสดงหน้าใหม่หน้าเก่ามาร่วมสร้างสีสันอีกเพียบ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ "น้องแนท ณัฐชา นวลแจ่ม" นางเอกหน้าใหม่ใสกิ๊ก เธอคนนี้ไม่สวยจัด แต่น่ารักสุดขีด ฮั่นแน่ อยากรู้จักแล้วใช่ไหมล่ะ วันนี้เราจะพาไปอุ่นเครื่องรอ "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ" ด้วยการพาไปรู้จักกับ น้องแนท ณัฐชา นวลแจ่ม กันก่อนค่ะ 

          ณัฐชา นวลแจ่ม หรือ น้องแนท เกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2535 ปัจจุบันอายุ 18 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ปวช.3 สาขาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนอักษรเทคโนโลยีพัทยา ระหว่างเรียน น้องแนท ณัฐชา นวลแจ่ม เคยคว้ารางวัลบุคลิกภาพยอดเยี่ยม จากการประกวดโครงการนักศึกษาอาชีวะ สุดยอดคนพันธุ์อาร์ ปี 4 นอกจากนี้ ยังเคยถ่ายแบบลงนิตยสารวัยรุ่นมาบ้างแล้วด้วย 

          สำหรับบทบาทในหนัง "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ" น้องแนท ณัฐชา นวลแจ่ม รับบทเป็น เอิญ เด็กผู้หญิงน่ารัก ที่เป็นสาวกเพลงร็อคและคลั่งไคล้กีต้าร์ฮีโร่เป็นชีวิตจิตใจ จนกลายแรงบันดาลใจให้กับพระเอกของเรื่อง ที่ต้องการจะผันตัวเองจากไอ้แหยขี้อายให้กลายเป็นร็อคเกอร์ให้จงได้ ซึ่งลีลาการจับและเล่นกีต้าร์ของนางเอกในเรื่อง ไม่ใช่แค่ความสามารถปลอม ๆ แค่ในหนังเท่านั้น เพราะ น้องแนท ณัฐชา นวลแจ่ม เธอคือลูกไม้ใต้ต้นของ แหลม มอริสัน หรือ วิชัย นวลแจ่ม เจ้าของฉายา กีต้าร์คิงส์ นักกีตาร์ระดับตำนานของประเทศไทย 

          ส่วน ความสามารถทางด้านการแสดง น้องแนท ณัฐชา นวลแจ่ม ประเดิมด้วยการเล่นมิวสิควิดีโอเพลง อยากจะบอกเธอว่ารัก ของศิลปิน แก๊ก Prinky Groove ในอัลบั้ม แสดดด ก่อนก้าวกระโดดมาเป็นนางเอกหนังใหญ่เต็มตัวเรื่องแรกใน "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ" 

          เอ้า...ใครที่ชอบ น้องแนท ณัฐชา นวลแจ่ม ก็อย่าลืมไปติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอกันได้ในหนัง "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ" 17 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 
  

 ประวัติส่วนตัว น้องแนท ณัฐชา นวลแจ่ม 
  
           วันเกิด : 16 กันยายน พ.ศ.2535 

           การศึกษา : ปวช. 3 สาขาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนอักษรเทคโนโลยีพัทยา 

           ผลงานที่ผ่านมา :  MV เพลงอยากจะบอกเธอว่ารัก ศิลปิน แก๊ก Prinky Groove 

           ความสามารถพิเศษ : เล่นกีตาร์ ร้องเพลง รำไทย 

           สิ่งที่ชอบ : ดนตรี, ดูหนัง, แมว 

           สิ่งที่ไม่ชอบ : การโกหก, ผี 
  
           ศิลปินที่ชื่นชอบ : Muse, Clash, Dashboard 

           รางวัลที่เคยได้รับ : รางวัลบุคลิกภาพยอดเยี่ยม คนพันธุ์อาร์ ปี 4 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email