เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

มาช่า ควง กฤษณ์ ปิดฉากความรัก

 

 

 

 

 

นักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช โดดป้องอดีตแฟนตี๋ หอบหลักฐาน อาทิ สัญญากู้ยืมเงิน 5 ล้านบาท โฉนดที่ดินมูลค่า 20 ล้านบ้านที่เป็นข่าวว่าอดีตแฟนหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ โกงไป ยืนยันด้วยตัวเองว่าทุกเรื่องที่ฝ่ายชายได้ออกมาแถลงข่าวครั้งที่แล้วนั้นเป็นความจริงทุกเรื่อง รวมทั้งโต้กรณีข่าวลือที่ว่าฝ่ายชายมั่วหญิงด้วย เปรยตั้งแต่คบกันมาไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง 

พร้อมปัดถูกผู้ใหญ่ต้นสังกัดออกใบสั่งให้ควงกันมาแถลงข่าวคู่เมื่อช่้วงค่ำวานนี้ (16 ธ.ค.) ส่วนกรณีให้ข่าว หรือปรึกษากับคนสนิทจนข้อมูลออกมาไม่ตรงกันนั้น ขอไม่พูดถึง แจงไม่อยากเอ่ยพาดพิงถึงใครอีก ยันไม่เคยคิดแฉอดีตคนรัก หรือฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น สาเหตุที่เลิกเพราะเรื่องเวลา เพราะฝ่ายชายทำงานหนัก และเอ่ยสาบาน ออกมาเปิดปากวันนี้ไม่ได้มีการเตี้ยมกัน หรือเคลียร์อะไรกันมาก่อนเลยแม้แต่เรื่องเดียว 

มาช่า  "ส่วนตัวช่าเองนะคะ ช่าก็ยืนยันว่าตั้งแต่มีเรื่องมีราวมาเนี่ยไม่เคยได้แถลงข่าวอะไรใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากที่ช่าได้ไปออกรายการคุณวู้ดดี้ ช่าก็ได้คุยถึงเรื่องคุณกฤษณ์ ช่าก็ได้ตอบไปแล้วว่าเราแยกทางกันแล้ว แล้วก็ไม่ได้มีการฟ้องร้องใดๆ ถ้าจะย้อนกลับไปดูก็ย้อนกลับดูได้นะคะ" 

มาช่า  "แล้วก็ยืนยันตามจริงว่าไม่เคยมีการส่งทนายฟ้องร้องคุณกฤษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น แล้วก็จนถึงทุกวันนี้นะคะช่าก็ยังคุยกับคุณกฤษณ์อยู่ แม้ว่าเราจะแยกทางกันแล้ว แต่ว่าเราโตแล้ว เราแยกทางกันได้ด้วยดี เราไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ว่าปัญหาก็อย่างที่คุณกฤษณ์บอกคือ ช่าเองช่าก็เป็นผู้หญิง ช่าก็อาจจะมีความงอแงบ้าง ในลักษณะของการที่ช่าต้องการเวลากับคุณกฤษณ์ แต่ว่าคุณกฤษณ์ก็เป็นคนมุมานะทำงานเยอะ เรียกว่าถ้าอาทิตย์นึงมีแปดวัน คุณกฤษณ์คงทำแปดวันน่ะค่ะ" 

มาช่า  "ซึ่งโอเคตรงนั้นช่ายอมรับว่ามันทำให้ช่าเกิดความรู้สึกว่าพยายามแก้ปัญหาหลายครั้งมันก็แก้ปัญหากันไม่ได้ จนกระทั่งมาถึงอย่างที่คุณกฤษณ์เคยเล่าว่าเคยแยกกันอยู่กันไปพักนึง เคยอะไรกันไปพักนึง คือเราพยายามแก้ปัญหานี้กันมาสองถึงสามปีก่อนที่เราจะตัดสินใจ เพราะว่าเราเองเราก็เสียดายความรักของเรา เพราะว่าเรารักกันมาก และช่าก็ยืนยันจนถึงทุกวันนี้ช่าก็ยังรักคุณกฤษณ์อยู่ แล้วก็ยังรู้สึกดีกับคุณกฤษณ์อยู่ เราถึงได้มายืนยันวันนี้ว่าเราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้แบบว่ามีเรื่องอยากจะใส่ร้ายกันใดๆ ทั้งสิ้น" 

กฤษณ์  "แล้วก็ที่ทุกคนที่คิดว่าเราหายไป เราไปนั่งเคลียร์กัน หรืออะไร เราอยากจะบอกเลยนะฮะ ผมสามารถสาบานได้เลยตรงนี้ว่าเราไม่เคยเคลียร์กันเลยนะฮะ(หัวเราะ) เพราะเราไม่เคยทะเลาะกัน ผมคุยกับคุณช่าทุกวันหลังจากที่เป็นข่าวลงนะฮะ ก็ได้คุยกับคุณช่าตลอด ว่าเรื่องราวมันเกิดขึ้นอะไรกันบ้าง เราก็ยังขำๆ อยู่ แล้วก็พยายมหาทางที่จะออกมาอธิบาย แล้วก็อยากจะบอกความจริงเรื่องราวที่มันเป็น" 

กฤษณ์  "คราวนี้เนี่ยเรามาคุยถึงเรื่องประเด็นหลักๆ ที่ทุกคนเข้าใจแล้วกันนะครับ ที่มันเป็นประเด็นข่าวอยู่ ก็คือสามเรื่องที่ผมได้พูดไปแล้ว หนึ่งเนี่ยก็คือเรื่องของเงินจำนวนเท่าไหร่ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ หกล้าน เจ็ดล้าน แปดล้าน อะไรเนี่ยนะครับ" 

กฤษณ์  "แล้วก็เรื่องที่สองก็คือเรื่องของโฉนดที่ดินที่บอกว่าผมน่ะโกงคุณช่าไปนะครับ ก็คราวที่แล้วอธิบายไปแล้วเนี่ยนะฮะ แล้วก็เรื่องที่สามเรื่องของการมั่วผู้หญิงนะครับ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเลิกกับคุณช่า คือบางทีก็บอกว่าเลิกกันเพราะเรื่องโกงเงิน บางทีก็บอกเลิกกันเพราะเรื่องผู้หญิง เลิกกันเพราะเรื่องที่ดิน เราก็งงไปหมด สรุปว่ามันหลายกระแสมากนะครับ" 

กฤษณ์  "เอาเรื่องแรกก่อนแล้วกันนะครับ ผมได้อธิบายแล้วนะครับ ว่าผมเนี่ยได้ทำธุรกิจ ได้ติดเงิน ยืมเงินคุณมาช่าหลังจากที่เราแยกทางกันเนี่ย เป็นจำนวนเงินห้าล้านบาท ผมได้โชว์สัญญาไปแล้วคราวที่แล้ว คราวนี้เรามีคู่ฉบับ เดี๋ยวผมคงจะเอาให้ดูของฝั่งคุณมาช่าแล้วกัน" 

มาช่า  "ที่จริงแล้วมันก็คงไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่ ระหว่างช่าทำหนังสือรับสภาพหนี้นี้นะคะ ขอยืนยันว่าตอนนั้นก็ยังมีความรักคุณกฤษณ์อยู่ เพียงแต่ว่าหลายๆ อย่างกลัวว่ามันจะเกิดปัญหาหลายๆ อย่าง เพราะว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องเซ็นส์ซิทีฟ ทำไว้เท่านั้นเอง แต่ในสัญญาเนี้ยะช่าไม่เคยคิดจะบอกว่าจะต้องมาชดใช้อะไร หรือว่าส่งทนายมาฟ้องร้องอะไร โดยเฉพาะช่าก็เขียนว่าดอกเบี้ยใดๆ ช่าก็ไม่คิดทั้งสิ้นนะคะ" 

มาช่า  "เพราะฉะนั้นเนี่ยก็คงจะรู้อยู่แล้วนะคะกระดาษแผ่นเนี้ยะทำไว้เพราะว่าเราไม่แน่ใจว่าเราจะจากกันไป เราจะกลับกันมาอีกหรือเปล่า หรือยังไง ทำไว้เพื่อเป็นหลักฐานความรัก ไม่เกี่ยวกับการฟ้องร้อง ขอยืนยันนะคะ ยืนยันโดยแท้จริง แล้วก็ขอสาบาน เลยตรงนี้ ไม่เกี่ยวกับการฟ้องร้องคุณกฤษณ์ ไม่เคยได้ฟ้องร้อง ถ้าฟ้องร้องคุณกฤษณ์คงจะต้องได้รับโนติสท์จากทางทนายความ คุณกฤษณ์เคยได้รับไหม" 

กฤษณ์  "คือข่าวที่ลงไปเนี่ยนะฮะ บอกว่าคุณช่าเนี่ยตั้งทนายขึ้นมา แล้วก็ยื่นโนติสท์มาทางผม แล้วก็จะมีการยื่นฟ้องร้องเกิดขึ้นนะครับ เงินไม่คืนซะทีอะไรพวกนี้นะครับ ส่วนตัวผมเนี่ยผมไม่เคยได้รับโนติสท์นะครับเรื่องแรก แล้วก็เรื่องที่สองก็คือคุณช่าไม่เคยให้ทนายได้โทรมาหาผม" 

กฤษณ์  "คราวนี้มาถึงเรื่องที่สองนะครับ ก็คือเรื่องที่บอกว่าตัวผมเองเนี่ยได้โกงที่ดินของคุณมาช่าจำนวนยี่สิบล้าน แล้วก็เอาไปทำอะไรสักอย่างก็ไม่รู้เนี่ย แล้วก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เราเลิกกันอีก อันนี้ก็วิธีเช็คง่ายๆ นะครับว่าที่ดินถูกเอาไปทำนิติกรรมหรือเปล่า หรือถุกเอาไปโกงหรือเปล่า ก็คือคุณจะตรวจที่หลังโฉนดที่ดิน มันจะมีรายสุดท้ายนะครับที่บ่งบอกชัดเจนว่าจะมีการจดจำนองหรือเปล่า" 

มาช่า  "เรื่องโฉนดคราวที่แล้วคุณกฤษณ์ก็อธิบายไปเยอะแล้ว เพราะฉะนั้นช่าก็จะบอกว่าโฉนดเนี้ยะ มันก็ยังอยู่ที่ช่าอยู่เหมือนเดิม แล้วก็ชื่อก็ยังเป็นชื่อของมาช่า วัฒนพานิชอยู่นะคะ เป็นผู้ไถ่ถอนไม่ได้มีชื่อของคุณกฤษณ์นะคะ" 

กฤษณ์  "มาถึงอีกเรื่องนึง เรื่องสุดท้ายก็คือเรื่องที่บอกว่าผมเลิกกับคุณมาช่า เพราะว่าผมไปมั่วผู้หญิงนะครับ อันนี้ผมให้คุณช่าตอบแล้วกัน" 

มาช่า  "เราสองคนอยู่ด้วยกันมาเนี่ยนะคะ อาจจะมีถามไถ่กันบ้างแบบว่าได้ยินข่าวนู้นข่าวนี้ แต่เราสองคนไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงเลยค่ะ ช่าจะตอบตรงนี้ในฐานะที่เราเป็นคนรักกัน และรักกันมากมาถึงห้าปี เกือบจะเข้าหกปีแล้วนะคะ ช่าก็อยากจะบอกว่าไม่เคยนะคะ ช่าไม่เคยทะเลาะกับกฤษณ์เรื่องผู้หญิงเลยนะคะ แค่นี้ล่ะค่ะคือคำตอบ" 

แล้วที่เคยไประบายกับคนอื่นๆ รวมทั้งให้ข่าว กับพี่นักข่าวด้วยล่ะ? มาช่า  "คือช่าว่าอันนี้เนี่ยมันเป็นเรื่องอะไรที่คลาดเคลื่อนแล้วก็ ช่าก็ไม่ทราบว่าเรื่องราวมันจะเกิดขึ้นมาเป็นเรื่องราวยังไง จุดประสงค์ของใครเป็นยังไง แต่ว่าจุดประสงค์ที่เราออกมาพูดตรงนี้เราไม่ต้องการพาดพิงถึงใครมากขึ้น เพราะว่าจริงๆ แล้วความรักของช่ากับกฤษณ์น่ะยังอยู่ที่เดิม" 

มาช่า  "คุณกฤษณ์ก็เสียหายมากมายจนเกินไปแล้วนะคะ ก็อยากจะขอร้องว่ายุติเรื่องนี้กันเถอะค่ะ เพราะว่าตัวช่าเองถึงช่าจะแบบว่าเป็นอาร์ตติสท์ พูดจารู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง หรือว่าเป็นตัวของตัวเองบ้างแต่ยืนยันเหมือนกันว่า ช่าไม่ได้เป็นคนมีนิสัยชอบแฉคนน่ะค่ะ ช่าไม่ได้เป็นคนมีนิสัยชอบแฉคนรักของตัวเอง การที่ช่าอาจจะได้แบบว่าพูดคุยปรึกษา หรือว่าการที่ช่าอาจจะได้พูดจากับเพื่อนหรืออะไร เป็นอีกเรื่องนึงนะคะ" 

มาช่า  "แต่ว่าความวุ่นวาย ความกระจุยกระจายทั้งหมดที่เกิดขึ้นเนี่ย จนสาเหตุมันจับต้องไม่ได้ ถึงได้ทำให้เราต้องออกมาคู่กันเพื่อที่จะบอกทุกคนว่าหยุดเถอะค่ะ มันไม่ใช่เรื่องจริงอย่างนั้นทั้งหมด ทุกอย่างที่เรามีมันเป็นยังงี้ เราก็แก้ไขให้ทุกคนได้ฟังกันหมดแล้ว และความรู้สึกที่ดีช่ากับกฤษณ์ ถึงแม้ว่าจะแยกทางกันไป ก็ยังเป็นเพื่อนรักกันได้ค่ะ ไม่ได้มีการโกรธ เกลียด แค้นใดๆ ฟ้องร้องใดๆ ขอให้ทุกคนเปลี่ยนความเข้าใจกัน แล้วก็ยุติเรื่องนี้เถอะค่ะ เพราะว่าเราทั้งสองคนก็เจ็บด้วยกันทั้งคู่มากพอแล้ว" 

การมานั่งแถลงคู่กันวันนี้ ได้มีทางผู้ใหญ่เข้ามาไกล่เกลี่ยด้วยหรือเปล่า? กฤษณ์  "ไม่มีครับ" 

มาช่า  "ไม่มีน่ะค่ะ เพราะว่าช่าคุยกับกฤษณ์ช่ารู้สึกว่าเราออกมาพูดกันทีเดียวดีกว่า ทุกอย่างจะได้จบนะคะ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email