เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

" เบ็คแฮม" ซึ้งน้ำตาไหล ขึ้นรับรางวัลจาก"บีบีซี" ผู้ชมปรบมือกึกก้อง




เดวิด เบ็คแฮม ซุเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังอังกฤษเป็นอันต้องซึ้งจ นน้ำตาไหลระหว่างขึ้นรับรางวัลนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จสูงสุดสำหรับนักก ีฬาประจำปี 2010 จากบีบีซี 

แข้งของทีมแอลเอ กาแล็กซี่ได้รับเลือกให้รับรางวัลอันทรงเกียรติแห่งป ี ซึ่งระหว่างการขึ้นรับรางวัลเดวิด เบ็คแฮมได้กล่าวขอบคุณการสนับสนุนของวิคตอเรีย เบ็คแฮมศรีภรรยาแม่ของลูกชายทั้ง 3 คน ของตน พร้อมกับยกย่องทหารประจำชาติที่ทำหน้าที่ในประเทศอัฟ กานิสถานด้วยความ ตื้นตันน้ำตาคลอหลังจากที่ผู้ชมลุกขึ้นยืนปรบมืออย่า งกึกก้อง

เบ็คแฮมได้กล่าวขอบคุณบุคคลอาทิโค้ช และเพื่อนร่วมงานที่คอยช่วยเหลือเขามาโดยตลอดรวมถึง ภรรยาที่เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของตน

"เธอไม่เพียงแต่มอบลูกชายที่น่ารักทั้ง 3 คน แต่เธอยังเป็นแรงบันดาลใจในชีวิตของผมทุกๆวันด้วย"

"...ท้ายสุด ผมไปที่อัฟกานิสถานและเห็นทหารกล้าของพวกเราที่เสี่ย งชีวิตเพื่อช่วยเหลือ ชีวิตผู้คนมากมายและช่วยให้ประเทศของเราดีขึ้น ขอบคุณมากๆ ขอให้ปลอดภัยและฉลองคริสต์มาสอย่างมีความสุข" เบ็คแฮมกล่าว

เบ็คแฮมเริ่มต้นอาชีค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยลงเล่นเกมแรกเมื่อปี 1995 เป็นหนึ่งในทีปีศาจแดงชุดทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อปี 1999 แข้งดังย้ายไปเล่นให้กับเรอัล มาดริด ในปี 2003 เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกในช่วงน ั้น ถัดมาก็ย้ายมาเล่นในลีกสหรัฐฯกับทีมแอลเอ กาแล็กซี่ด้านการรับใช้ทีมชาติเบ็คแฮมลงเล่นให้กับทีมชาติอังก ฤษครบ 100 นัด ล่าสุด เบ็คแฮมยังเป็นทูตประชาสัมพันธ์ให้กับทีมสนับสนุนหาเ สียงเจ้าภาพฟุตบอลโลก ให้กับประเทศอังกฤษด้วย








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email