เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

"หน่อย-น้องคุน"อิ่มบุญ"พระเคน"ให้พร




หลังจากที่เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 53 พระเอกขวัญใจมหาชน ''เคน'' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ได้เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ซึ่ง ''พระเคน'' จะบวชเป็นเวลา 14 วัน โดยจะจำพรรษาอยู่ที่วัดสระเกศฯ 7 วัน ก่อนที่จะไปจำพรรษาที่เขาใหญ่อีก 7 วัน และได้ออกบิณฑบาตเป็นครั้งแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 53 โดยมี ''หน่อย'' บุษกร วงศ์พัวพันธ์ และ ''น้องคุน'' ด.ช.คุนนธรรม วงศ์พัวพันธ์ ภรรยาและลูกชายคนโต เดินทางมาคอยใส่บาตรด้วย 


ล่าสุดช่วงเช้าตรู่เวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 14 ธ.ค. 53 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ''พระเคน'' หรือ พระธีรวํโส ได้ออกบิณฑบาตเป็นวันที่ 2 ซึ่งโดยวันนี้ยังมีภรรยาและลูกชายคนโต อีกทั้งยังมีผู้จัดชื่อดัง ''เจ๊ยุ'' ยุวดี หิรัญ แห่งค่าย ''ยูม่า'' ผู้ปลุกปั้น ''เคน-ธีรเดช'' ให้โด่งดัง มาคอยใส่บาตรด้วยสีหน้าแจ่มใส แม้ต้องตื่นแต่เช้ามืดเพื่อมาเตรียมของก็ตามที 

ขณะที่ ''หน่อย-บุษกร'' ภรรยา เผยว่า วันนี้เป็นวันที่ 2 แล้วที่ได้มารอใส่บาตรพระใหม่ ตอนนี้พระดูสีหน้าแจ่มใสมาก อาจเป็นเพราะอิ่มบุญ แต่ก็ยังมีติดขัดเล็กน้อยเรื่องในการใช้ชีวิตและการป รับตัว อย่างพระบอกว่าให้หยิบแชมพูมาด้วย ตนจึงสงสัยว่าต้องใช้ด้วยหรอ ส่วนน้องคุนบอกว่าจะมาใส่บาตรพระก็รีบตื่นแต่เช้ามาช ่วยเตรียมข้าวของ อย่างวันนี้ก็ตื่นก่อนตนอีกด้วยซ้ำ 

''หน่อย-บุษกร'' เผยอีกว่า ตนจะพยายามมาใส่บาตรพระให้ครบทุกวันที่จำพรรษาอยู่ที ่วัดสระเกศฯ ก่อนที่จะไปปฏิบัติธรรมอยู่ที่เขาใหญ่อีก 7 วัน และยังบอกอีกว่าวันนี้ ''พระเคน'' เริ่มที่จะให้พรได้บ้างแล้ว ก็รู้สึกดีใจและอิ่มบุญอย่างเต็มที่ ส่วนวันถัดไปตนขอกลับไปคิดก่อนว่าจะนำเมนูอะไรมาใส่บ าตร แต่คาดว่าไม่น่าคิดยาก เพราะ ''พระเคน'' เป็นพระฉันง่ายมาก 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email