เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

เส้นทางท่องเที่ยวกับสถานที่ในภาพยนตร์เจมส์ บอนด์

หากคุณต้องการดื่มด่ำกับประสบการณ์เรื่องราวของเจมส์ บอนด์ให้มากที่สุด คุณก็ควรเดินทางมาที่ลอนดอนกับสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับเขา เพื่อดูว่าอะไรทำให้มีนักสืบที่มากด้วยฝีมือผู้นี้ และชมสถานที่สำคัญ ๆ ในลอนดอนในแบบของเจมส์ บอนด์ด้วยการนั่งสปีดโบ้ท และเยี่ยมชมที่ที่ทำให้เกิดวลีที่ว่า "shaken, not stirred" จากนั้นก็แวะไปเยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณ 

 

 

พิพิธภัณฑ์อาวุธสงครามอิมพีเรียล นักท่องเที่ยวจะได้ชมการจัดนิทรรศการที่แสดงให้เห็นถึงความลับทางการเมืองในนิทรรศการ ' Secret War ' 

 

พิพิธภัณฑ์อาวุธสงครามอิมพีเรียล ในลอนดอน นักท่องเที่ยวจะได้ชมเรื่องราวเบื้องหลังของฐานทัพ MI5 และ MI6 ชมเรื่องราวของปฏิบัติการลับที่เกิดขึ้นตลอดปี และดูการฝึกสายลับจากนิทรรศการที่ชวนตื่นตาตื่นใจแห่งนี้ 

 

 

แม่น้ำเทมส์ ลองนั่งสปีดโบ้ทชมแม่น้ำเทมส์ในอีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยการเดินทางกับ London Voyages คุณจะได้ชมสถานที่ต่าง ๆ สองฟากฝั่งในบรรยากาศอีกแบบหนึ่ง ทั้ง ลอนดอนอาย, หอคอยทาวเวอร์ออฟลอนดอ (Tower Of London) และบิ๊กเบ็น คุณจะได้ผ่าน ตึก MI6 ซึ่งเป็นฐานทัพของเจมส์ บอนด์ ที่ปรากฎอยู่ในภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ทั้ง 6 ภาค 

 

 

ย่านบอนด์สตรีทและฮัช ปฏิบัติภารกิจต่อด้วยรูปแบบอันแสนหรูหรา ด้วยการเดินทางไปที่ร้าน Turnbull & Asser ซึ่งเป็นร้านที่ออกแบบเสื้อผ้าสุดโฉบเฉี่ยวของสายลับ 007 เพื่อเลือกซื้อเสื้อเชิ้ตแบบอังกฤษที่มีชื่อเสียง จากนั้นก็อิ่มอร่อยกับอาหารค่ำที่ร้านฮัช ซึ่งเป็นภัตตาคารเลื่องชื่อในย่านเมย์แฟร์ เจ้าของร้านคือเจฟฟรีย์ มัวร์บุตรชายของโรเจอร์ มัวร์ at Hush 

ดยุคบาร์ สิ้นสุดวันที่ดยุคบาร์เพื่อชิมมาร์ตินีที่อร่อย ที่สุดของลอนดอน กล่าวกันว่าวลีที่ใช้ในการสั่งมาร์ตินีของสายลับคนดังที่ว่า "shaken, not stirred" เกิดขึ้นที่นี่ ชมลีลาการผสมเครื่องดื่มแก้วโปรดของบอนด์ด้วยฝีมือของบาร์เทนเดอร์ระดับ รางวัล 

 

 

 

พิพิธภัณฑ์เนชันแนล มอเตอร์ (หมู่บ้านยูลี) พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองลอนดอนไปทางตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 90 นาที และอยู่ในบริเวณ ป่านิว ฟอเรสท์ นักท่องเที่ยวจะได้ชมพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงรถของเจมส์ บอนด์ใน หมู่บ้านยูลี ซึ่งเป็นที่ตั้งของฐานบัญชาการเอ็ม 16 ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 นักท่องเที่ยวจะได้ชมรถที่ใช้ในภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ทุก ๆ ภาคทั้ง Live and Let Die และ The World is Not Enough 

โรงเรียนฝึกสอนสายลับ SOE (หมู่บ้านยูลี) Secret Army Exhibition โรงเรียน ฝึกสอนสายลับแห่งนี้เคยอยู่ในความดูแลขององค์กรลับที่ชื่อว่า Special Operations Executive (SOE) เป็นสถานที่ที่ฝึกสอนสายลับที่คอยลอบทำลายอาวุธของฝ่ายศัตรูในสมัยสงครามโลก ครั้งที่ 2 นักท่องเที่ยวจะได้เรียนรู้ทักษะพิเศษที่สายลับต้องรู้ และต้องตื่นตะลึงที่ได้รู้จักครูผู้สอนบางคน เช่นฮาร์ดี เอเมส ซึ่งเป็นผู้ออกแบบฉลองพระองค์ของราชินีเอลิซาเบธที่ 2 

 

 

สโตค พาร์ค คลับ (สโตค โพเกส) หากนักท่องเที่ยวขึ้นรถไฟไปยังสเลาจ์ ซึ่งอยู่ทางตะวันออกของ ชิพเพ็นแฮม ซึ่งเป็นเมืองโบราณแห่งหนึ่ง เพื่อหลบหนีจากความวุ่นวายเพื่อไปยังสโมสรระดับ 5 ดาว อย่าง สโตค พาร์ค คลับ (stoke park club) (บริการสปา โรงแรมและกอล์ฟ) ตั้งอยู่ในสโตค โพเกส ห้องบอลรูมของที่นี่เป็นห้องพักของบอนด์ในตอน Tomorrow Never Dies และ Goldfinger ที่ 007 ท้าออริค โกลฟิงเกอร์ออกหวดวงสวิงที่สนามกอล์ฟของสโมสรแห่งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email