เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

10 ที่สุด.."วงการบันเทิง"ปี 2010 ... ^^

วงการบันเทิงปี 2010 ต้องบอกว่าฮอทปรอทแตกกว่าปีไหนๆ สมกับเป็นปีเสือดุ เรียกว่าจัดมาเต็มๆ 

จัดมาครบถ้วนทุกประเด็นร้อน มีคนบันเทิงงานเข้าแบบไม่เต็มใจก็เยอะ งานเข้าแบบเต็มใจใฝ่หาเรื่องเองก็มาก

แต่มีอีกหลายคนที่ถือว่าเป็นปีเสือแสนเชื่องเป็นปีเสือทองคำส่องสกาวสุกใส ว่าแล้ว “จันทร์ฉาย” ก็ขอรวบยอดปลายปี จัดเป็น ที่สุดวงการมายาปี 2010 มาฝากแฟนๆ เผื่อเอาไปต่อยอดเม้าท์เขย่าอารมณ์ส่งท้ายปีกันไงครับ 
น้อง ฑีฆายุ

      1. น่าสงสารที่สุด 
 จะ ใครล่ะครับ ก็ลูกใครหนอพ่อไม่รัก แต่คนอื่นๆ รุมรักค่อนประเทศไทย “น้องคากิ-ฑีฆายุ” ของ “คุณแม่แอนนี่ บรู๊ค” นี่แหล่ะ โถๆๆๆๆ น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ไหงคนเป็นพ่อไม่เหลียวแลหนอ ปล่อยให้อยู่กับคุณแม่สองคนล่ะ ต้องยอมรับว่า ที่ผ่านมาคะแนนสงสารที่มีให้เจ้าหนูถล่มทลายจริงจริ๊ง

      2. น่ารักน่าเอ็นดูที่สุด 
ก็ ให้ “เจ้าหนูน้อยฑีฆายุ” ไปอีกตำแหน่ง จ้ำม่ำน่าฟัดออกปานนั้น ถึงแม้ใจจะอยากให้ “หนูญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, หนูคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” สองนางเอกวัยกระเตาะ เลือดใหม่วิกพระราม4 ที่แรงวันแรงคืน แต่ดูจะออกแนวหัวงูไปหน่อย เลยเอาแบบแนวเอ็นดูเด็กละกัน

      3. ผิดหวังที่สุด 
 ก็ ดาราโกบอลลีวูด “หนูพิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” คนกันเองนี่แหล่ะ อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตารอเชียร์หนูเป็นนางเอกหนังแขก อยากเห็นหนูวิ่งอ้อมภูเขาจีบกับพระเอกแขก แล้วก็อยากเห็นหน้าของ “หนูกี้” ไปปรากฎบนจอวิกพระราม 4 ที่ไหนได้ “หนูกี้” กลับเจอข่าวชิงรักหักสวาท กลบซะจนกระแสวูบๆๆ น่าผิดหวัง

      4. ปลื้มสุดๆ 
แม้ หนังเรื่อง “ลุงบุญมีระลึกชาติ” จะเป็นหนังที่คนไทยส่วนใหญ่ดูไม่รู้เรื่อง...แต่ฝรั่งกลับชอบใจ จนคว้ารางวัลใหญ่ระดับโลก ปาล์มทองคำจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ ฝรั่งเศสกลับมา จนรัฐบาลต้องจัดงานใหญ่ต้อนรับเชียว ปลื้มสุดๆ ก็ผู้กำกับฯอย่าง “อภิชาติพงษ์ วีระเศรษฐกุล” นี่แหละ
พอลล่า - เอิร์ดเวิร์ด

      5. หักอกกันสุดๆ 
 ก็ เพราะ “พอลล่า เทเลอร์” สาวยิ้มเสน่ห์ ที่ไม่มีวี่แววจะสละโสดง่ายๆ นี่แหละ ทำเอาหนุ่มไทยอกหักครึ่งค่อนประเทศ...เมื่ออยู่ๆ ก็ประกาศวิวาห์หนุ่มลูกครึ่งจีน-อังกฤษ “เอ็ดเวิร์ด บัลเทอร์รี่” หน้าตาเฉย ชนิดไม่แคร์หนุ่มไทยที่มองตาละห้อยด้วยความอาลัยอาวรณ์และเสียดายสุดๆ

6. น่ารำคาญที่สุด 
 ต้อง ยกให้บรรดาเรื่องไม่เป็นเรื่องแต่ดั๊นเป็นเรื่อง เพราะความอยากมีเรื่องของคนเป็นข่าว...ก็บรรดาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันของ ดารา โดยเฉพาะเรื่องชิงรักหักสวาทยิ่งกรณี “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์,ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” ที่เข้าใจผิดเรื่องหึงๆ หวงๆ ซึ่งอุตส่าห์ลากยาวเป็นข่าวร่วม 3-4 เดือนนี่ ยิ่งสุดๆ อะไรกั๊นแม่คุณ...รำค๊าญรำคาญ

      7. น้ำใจท่วมสุดๆ 
 ก็ บรรดาดาราคนบันเทิงคนทีวี ดารานักร้องทั้งหลายที่ร่วมเทน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั้งช่วยไปรับ บริจาค ลงไปลุยน้ำแจกของเอง ช่วยร้องเพลง...รับโทรศัพท์ เป็นพิธีกรในงานที่หลายๆ หน่วยงานจัดต้องบอกว่าซึ้งน้ำใจจริงๆ

      8. ฮีโร่โชว์ป๋าสุดๆ  ก็ “ป๋ายุทธ์-สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา” ผู้ปลุกกระแสช่วยน้ำท่วมก่อนใคร...ทั้งให้ความสำคัญตั้งเป็นประเด็นข่าว ร้อนๆ จนผู้คนให้ความสนใจ ทั้งเปิดฉากรับบริจาคก่อนใคร ทั้งลงไปลุยน้ำลุยท่าก่อนผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ทำเอาหน่วยงานราชการแอบเคือง เพราะมีคนอยากให้เป็นนายกฯ แทนคนเก่า ยังงี้จะไม่เป็น “ฮีโร่โชว์ป๋า” ประจำปีได้ไง
นาธาน โอมาน

       9. ฮีลวงสุดๆ จะ เป็นใครหน้าไหนไปได้ ก็หลังจากทำตัวเป็นขอมดำดินไปโผล่แถวๆ เชียงคาน ริมแม่น้ำโขง ก็นึกว่าวงการบันเทิงจะสบายตาสบายใจ ไม่ต้องเผชิญกับอาการลวงโลกอีกต่อไป แต่ที่ไหนได้ ส่งท้ายปลายปี “นาธาน โอมาน” โผล่จากแม่น้ำโขงตามหลังบั้งไฟพญานาคมาเป็นข่าวอีกแล้ว คราวนี้ถูกแฉอีกว่าไปหลอกลวงแม่บุญธรรมสูญเงินอีกก้อนโต โอย! ไม่ไหวจะเคลียร์ อ่อนเพลียหัวใจเหลือเกิน

      10. ขมปี๋ที่สุด  ก็ ความหวานของรักต่างวัยที่กลายเป็นรสชาติขมปี๋ที่มีกลิ่นฉาวเจือปน เมื่อรักที่เคยหวานจ๋อยเย็นเจี๋ยบ กลายเป็นอาการหวานอมขมกลืน...ม่ายกระดังงาลนไฟแดดเดียว “มาช่า วัฒนพานิช” กับ อาตี๋ “ดีเจ.ตี๋กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” เลยเปิดฉากสาวไส้กันอุตลุด เพราะงานนี้ยืมเงินไม่คืนยังไม่เท่าไหร่ ดันควงอาหมวยเอ๊าะกว่า ใสกว่า สดกว่า มาเย้ยกันอีกน่ะซี่!! ใครจะทนไหว

เป็นไงละครับ 10 ที่สุดแห่งปี 2010 ตรงใจหรือไม่อย่างไร หรือใครยังไม่สะใจ จะขอสรุปที่สุดของที่สุดของตัวเอง ก็ตามสะดวกครับ!! 
ได๋ - พลอย - ต้าร์
มาช่า - กฤษณ์
สรยุทธ สุทัศนจินดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email