เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ช็อก!แม่ แตงโม ตาย ด้านเจ้าตัวมึนใครคือแม่?





(14 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแม่ของดาราสาวชื่อดัง "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" เสียชีวิตแล้ว โดยก่อนสิ้นใจพร่ำเพ้่อหาลูกสาวที่ไม่ได้เจอหน้ามาหล ายสิบปี ด้าน แตงโม บอกว่าไม่เคยรู้จัก ญาติลั่นเสียงดังไม่ได้หวังอะไร แค่อยากให้กราบศพแม่ครั้งสุดท้ายดวงวิญญาณจะได้เป็นส ุข 


มีข่าวลือไปทั่วหมู่บ้านโพธิ์มูล ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี กรณีแม่ของดาราสาวชื่อดังเสียชีวิตแล้ว โดยศพญาตินำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านโพธิ์มูล เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบพบว่าภายในวัดบ้านโ พธิ์มูล ญาติผู้เสียชีวิตกำลังนั่งปรึกษาหารือถึงการติดต่อกั บดาราสาว 

โดย นางสีไพร ไชยมงกุฎ อ้างว่า พี่สาวตนคือ นางไพรัช ไชยมงกุฎ ที่เกิดอุบัติเหตุทางรถจยย.และเสียชีวิตลงเมื่อวันที ่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยก่อนที่พี่สาวจะสิ้นใจ พี่สาวร้องคร่ำครวญว่าอยากจะเจอลูกสาวที่พลัดพรากจาก กันมานานหลายสิบปี ตั้งแต่ลูกสาวยังเล็กชื่อ น.ส.วันวิสา สุวรรณพร หรือชื่อในวงการนักแสดง "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" พวกตนกับญาติเลยอยากติดต่อให้แตงโมมากราบศพแม่เป็นคร ั้งสุดท้าย เพราะคิดว่าแตงโมยังไม่ทราบว่าแม่บังเกิดเกล้าได้เสี ยชีวิตลงแล้ว 

ทั้งนี้ นางสีไพร ได้เล่าเรื่องราวในอดีตว่าพี่สาวพบรักและอยู่กินกับ นายวีระศักดิ์ สุวรรณพร ที่มีอาชีพเป็นวิศวกรจนให้กำเนิดพยานรักขึ้นมา 1 คน คือน้องแตงโม ต่อมาทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกันจนต้องเลิกรากันไป โดยน้องแตงโมไปอยู่ในความดูแลของพ่อ ซึ่งตลอดเวลานางไพรัชพี่สาวได้พยายามจะติดต่อกับน้อง แตงโมตลอดเวลา แต่ถูกนายวีระศักดิ์คอยพยายามกีดกันไม่ให้แม่ลูกเจอห น้ากัน กระทั่งนายวีระศักดิ์ย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น 

ด้านผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ดาราสาว แตงโม ที่ถูกกล่าวอ้างนั้น โดยดาราสาวให้สัมภาษณ์ว่า มีคนส่งข้อความเข้ามือถือตนว่าบอกว่า "แม่เสียชีวิตแล้ว ให้ไปดูศพเป็นครั้งสุดท้าย และไม่ได้คิด จะเรียกร้องอะไร" เรื่องนี้ได้คุยกับพ่อแล้ว ตนไม่รู้จักคนที่แจ้งข่าวนี้ และไม่รู้ว่าผู้หญิงที่เสียชีวิตคนนั้นเป็นใคร 

จาก นั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังน้องสาวอีกคนของ นางไพรัช บอกว่าพวกตนมีพี่น้อง 4 คน มั่นใจว่าแตงโมคือหลานของพวกตน ที่ได้ช่วยกันเลี้ยงดูมา ตั้งแต่แตงโมยังแบเบาะ แต่จะให้ไปหาหลักฐานมายืนยันนั้นคงไม่มี เพราะพ่อแตงโมเอาหลักฐานไปหมด และคนที่จะตอบคำถามนี้ดีที่สุดคือ นายวีระศักดิ์ พ่อของน้องแตงโม การที่พวกตนออกมาพูดเรื่องนี้ ไม่ได้หวังอะไรจากแตงโม เพียงแค่ต้องการจะให้ความฝันของพี่สาวเป็นจริง หากน้องแตงโมปฏิเสธและบอกว่าไม่รู้จัก พวกตนต้องขอโทษด้วย เพราะรู้ดีว่าลูกจากแม่ตั้งแต่ยังเล็ก ลูกย่อมไม่มีความผูกพันเท่าไร ไม่เหมือนแม่ที่มีความผูกพันและอยากเจออยู่ตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email