เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

คำที่ผู้ชายพูด แล้วสาวๆ ปรี๊ดแตก!

   

    เจ้าน้ำตา ขี้โมโห ขี้เหวี่ยง วีนแตก สารพัดอารมณ์ของผู้หญิง
มักถูกกระตุ้นด้วย “คำพูด” จากชายคนรัก

     
       แล้วประโยคไม่เข้าท่าแบบไหนที่คุณแมนๆ ทั้งหลายไม่บังควรพูด หรือแม้แต่จะเปล่งเสียงออกมาล่ะ เพราะมิเช่นนั้นชีวิตของคุณผู้ชายอาจตกอยู่ในสมรภูมิรบอันเดือดดาลด้วยโทสะ ของคุณเธอ ชนิดที่ไม่คาดฝัน แถมหลังจากนั้นต้องตบท้ายด้วยประโยคที่ว่า “รู้งี้ ตูไม่น่าพูดเล้ย”

     
       ประโยค “ ผมไม่เคยคิดเรื่องของอนาคต ” 

       พูดแบบนี้เอาเท้าเปื้อนขี้แมวมาเหยียบหน้ายังไม่โกรธปรี๊ดวีนแตกเท่า อ๋อคบกันเล่นๆ ไม่คิดจริงจัง กะควงเก๋ๆ งั้นเหรอ หน้าเงือกเลือกได้ว่างั้น
     
       คนเรารักกันไม่ให้คิดถึงอนาคตได้ไง บ้าป่าว อย่ามาไร้ความรับผิดชอบ ลักษณะจะฟันโช๊ะอย่างเดียว ไม่คิดจะแต่งงานออกเหย้าออกเรือน มีลูกมีเต้าเลยหรือไง ถ้าคุณได้ผู้ชายเทือกนี้มาครอบครองล่ะก็ บอกลา แล้วจากมาเถอะค่ะ นั่นเท่ากับว่าเขาไม่เคยเห็นคุณค่าในตัวเรา แถมมีหัวไว้แค่กั้นหูเท่านั้น
     
       ประโยค “ ระหว่างพ่อแม่คุณกับผม คุณจะเลือกใคร 
   
   
       โห ไอ้นี่แร้งส์ “พ่อ-แม่” นะคะ ไม่ใช่เชี่ยงชุนกับยาดอง จะได้ให้เลือก ทำไมต้องเลือก หรือในอดีตกาลเขาเคยจ่ายเงินคุณไปโรงเรียนส่งเสียเลี้ยงดู เปลี่ยนผ้าอ้อมป้อนข้าวบดกล้วยให้กินตั้งแต่แบเบาะไม่ทราบ แหมบุญคุณท่วมหัวเลยเนอะ ถึงขนาดต้องเลือกบุพการี กับผู้ชายปากเหม็นขยะแบบนี้
     
       จะมีผู้หญิงปัญญาอ่อนที่ไหนม่ะ “ที่รักจ๋า เค้าเลือกตะเองนะเค้าไม่เลือกพ่อแม่หรอก ถ้าเค้าผิดคำพูดโป้งเค้าเลย” ถ้าเจอญ.หญิงหางกระดิกแบบนี้ ถือว่าเกิดมาดวงสมพงศ์คู่กัน สมกันดั่งหมาขี้เรื้อนกับเห็บโสโครกไงล่ะ
     
        ประโยค “ ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ผิด งั้นผมไม่พูดดีกว่า ” 
     
       อ้าว..ซะงั้น คือ จะว่าฝ่ายหญิงไร้สาระไง พูดปากเปียกปากแฉะเท่าไหร่สุดท้ายคุณก็ไม่เคยเชื่อ แต่..ผู้ชายพวกนี้อาจจะไม่รู้ว่าจะโกหกอะไรต่างหากล่ะ เลยทำเป็นนิ่งเพื่อคิดคำแก้ตัว โถ ลูกไม้ตื้นๆ เจอวีนแตกแล้วจะ “หนาววว ใจจะขาดดด”
     
       ขอร้องเหอะท่านชายทั้งหลาย พูดดีกว่าไม่พูด ใช้เหตุผลเคลียร์ปัญหาดีที่สุด อย่าคิดแต่ว่าผู้หญิงมักใช้อารมณ์เป็นตัวตั้ง หากเหตุผลคุณฟังขึ้น ใครเค้าจะไม่เชื่อ อย่างไรเสีย อย่าเผลอหลุดพูดประโยคนี้มาช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวาน เช่นฝ่ายหญิงเจอสายเสื้อในอันเซ็กซี่ที่ไม่ใช่ของตนในรถของฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายกลับตอบว่า “พูดอะไรก็ผิด ไม่พูดดีกว่า” รับรองงานนี้เจอไม้หน้าสามง้างปากให้พูดชัวร์ ฮ่าฮ่า
     
        ประโยค “ นี่หน้าอกหรือไม้กระดานเนี้ย ” 
     
       "เอ่อ ที่รักครับหน่มหน้มหรือฝาขนมครกคร้าบ" มันไม่ตลกเลยนะมุกจกเปรตแบบนี้ คุณผู้ชายหมั่นจำเอาให้เข้าสมองทั้งส่วนหน้า กลาง ท้ายเลยนะ อย่าให้ทะลุหู หรือโพรงจมูกออกมาเหมือนเลือดที่กำลังจะพุ่งเด็ดขาด ประโยคนี้มันบั่นทอนจิตใจสตรีสุดๆ บ้าหรา มานินทารูปร่าง ของสงวน
     
       หรือแม้แต่คำถากถางสัดส่วนอย่างอื่น โห ตูดห้อยย้อยจังขาหนีบก็ด้ำดำ ผิวช่วงบั้นท้ายจะแตกลายงาเซลลูไลท์เยอะไปไหนอ่ะ หยุดเลยค่ะหยุดด่วน ผรุสวาทวาจาเหล่านี้ไม่ฮาแถมพาเซ็ง ตอกย้ำว่า คุณไร้มารยาท ไม่ให้เกียรติผู้หญิง เก็บปากไว้แตกหน้าหนาวดีกว่ามั้ยคะ
     
        ประโยค “ คุณแน่ใจเหรอ ว่าท้องกับผม ” 
     
       โอ้โห! เจอประโยคเด็ดนี้เข้าไปเล่นเอาวิญญาณ น้อง Anywhere แทบประทับร่าง หน๋อย..แล้วไอ้ที่ป้าบๆ กันทุกคืนนี่ กับตุ๊กตายางไง้ ใช้หัวสมองหรือยืมหัวหน่าวใครคิดฮึ ไปยื่นฟ้องศาลตรวจดีเอ็นเอเลยม่ะ
     
       รู้บ้างไหม ประโยคหางอึ่งน่าทุเรศนี้ มันหมายถึงฝ่ายหญิง “มั่ว” หรือเคยโดนรุมโทรมเลยน่ะ สุดยอดของการไม่ให้เกียรติ เหมือนโดนประณามเป็นนางกากี แม่มาลัยสามชาย อีกทั้งไม่มีแม้แต่ความไว้วางใจในตัวฝ่ายหญิง
     
       ประโยค “ เธอดีเกินไป ” 
     
       อ้าวงานเข้าแล้วไง ชอบคนเลวก็ไม่บอกตูตั้งแต่แรก จะได้ไม่ต้องแอ๊บใสซื่อ รู้งี้ จะได้จัดให้ตั้งแต่เดทแรก“อย่าว่างั้นงี้เลยนะตัวเอง เยื่อพรหมจารีย์เค้าขาดตั้งแต่อยู่ม.3 เทอมต้นอ่ะ พอเข้าย่างเข้า 16 เริ่มดมกาว ลักเล็กขโมยน้อยสถานที่ดึงดาวประจำนี่เลยใต้ทางด่วนสลัมคลองเตยอ่ะ โอ้ย!ผู้ชายละแวกนั้นรู้จักเค้าดีทู้กคน ตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอย ขอบอกว่าทั่วถึง อ่ะ เค้าเกือบจะได้มงกุฎเพชรของสมาคมสาวล่าแต้มแล้วนะ นี่ตัวเองรู้ไหมตัวเองเป็นคนที่ 990 เหลืออีกคนก็ทะลุเป้าแจ็คพอตแตกแระน้า พูดแล้วเค้าก็ภูมิใจในเกียรติประวัติตัวเอง เขินจัง”
     
       ชอบใช่มั้ยผู้หญิงกเฬวราก ผู้หญิงดีๆไม่ชอบไม่ปลื้มไม่อยากเคียงคู่ เพี้ยง!ขอให้ได้ขอให้เจอ ทางที่ดีไปยืนรอสเปกแบบนี้แถวหน้าคุกอ่ะ เด็ดนักเชียว
     
        ประโยค “ เธอเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม ” 
     
       เปลี่ยนไปตอนไหน และไม่เหมือนเดิมอย่างไร ขยายความด้วย อย่ามาโยนขี้ ขอร้อง! กะใช่ไหม คิดว่าพูดงี้จะพ้นผิดคิดตีตัวออกห่าง เลยหาข้ออ้างว่า เราเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังเท้า
     
       แต่อย่าเพิ่งบุ่มบ่ามย่ามใจ ผู้หญิงเราต้องไตร่ตรองก่อนนะ ว่าที่เขาพูดเรื่องจริงหรือ โกหก หากเป็นจริงดังคำกล่าวอ้าง เราต้องพิจารณาตัวตนอันแท้จริง บางครั้งตัวเราไม่รู้หรอกว่านิสัยของตนเปลี่ยนไป หากเป็นคนอื่นจะดูนิสัยเราออกมากกว่า เราต้องยอมรับและปรับปรุง แต่หากเป็นแค่ข้ออ้างโกหกพกลมหวังชิ่งหาเหยื่อรายใหม่ ก็ปล่อยไปเห๊อะผู้ชายพรรค์นี้เอาไม้ผุๆ เขี่ยก็เจอ
     
        ประโยค “ อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ได้ไหม ” 
     
       เฮ้ย! มันคล้ายกับเราเป็นฝ่ายเริ่มทำให้ปัญหาบานปลายใหญ่โต คิดเล็กคิดน้อย ไม่มีปัญญาคิด ก๊องแก๊งไปวันๆ
     
       ธรรมดาจะตาย คนเราถูกเลี้ยงดูมาต่างกันไม่ว่าหญิงหรือชาย ความคิดย่อมแตกต่างกัน สังคมต่าง การศึกษาต่าง เรื่องใหญ่ของใครบางคนอาจเป็นเรื่องขี้ปะติ๋วของอีกคน ส่วนเรื่องเล็กของเราอาจเป็นเรื่องใหญ่โตมโหระทึกของใครอีกหลายคนในโลกนี้ก็ ได้ ดังนั้นอย่ามาตัดสินด้วยประโยคแบบนี้
     
       ประโยค “ ใครใช้ให้ทำให้ ทำเองได้ ” 
     
       แหม ทีเมื่อก่อนแทบจะเป็นง่อย ข้าวยังต้องให้ป้อน ดีไม่ต้องเคี้ยวให้ อยากถูกเนื้อสีตัวเราจัง ทีงี้อยากทำเองยุ่งนิดยุ่งหน่อย ถามโน้นนี่บอก“อย่าเจือก”
     
       หากวันใดวันหนึ่งเธอไม่มีฉัน แล้วเธอจะรู้สึก (เอ้มันจะสำนึกหรือมันอาจจะปิดซอยเลี้ยงฉลองโสดหว่า) โดนประโยคเด็ดนี้เข้าไป ผู้หญิงที่ไหนก็ต้องมีน้ำโหทั้งนั้นแหละ สู้อุตส่าห์ทำให้ ถ้าไม่รักไม่ทำให้หรอก ไม่ได้แม้แต่คำขอบคุณ กลับโดนถ้อยคำทำสะอึกแบบนี้อีก ฮือๆ กระซิกๆ งั้นครั้งหน้าโลกสวยด้วยมือเราไปแระกัน เชอะ
     
       ประโยค “ ขออยู่เงียบๆ คนเดียวได้ไหม ” 
     
       วอนตลอดผู้ชายพวกนี้ ตอนคบกันแรกๆ เช้าถึงเย็นถึงโทรศัพท์คุยจ้อพร่ำรักกันจนแบตหมด ไม่แค่นั้น มันรีบไปชาร์ทใหม่หวังคุยต่อ คุยเอ็มกันยันฟ้าสาง เป็นพี่เบิร์ดไง้ “…..ฉันต้องการทบทวนบางอย่าง อยากอยู่เงียบๆ คนเดียว” สงสัยติสต์จัดจนสติแตก อยากกบาลแยกด้วยเลยไหม จะได้แตกพร้อมกัน
     
       คนรักกันย่อมอยากอยู่ด้วยกัน เห็นหน้าตากันบ้าง โทรจ๊ะจ๋าหากันตลอดเวลา แต่ถึงขั้นอยากแยกตัวอยู่คนเดียวอย่างโดดเดี่ยว แสดงว่า มันต้องมีอะไรแน่ๆ“มีกิ๊ก” หรือ “เป็นโรคซึมเศร้า” หากเป็นอย่างหลังฝ่ายหญิงอย่าโมโหตัวจี๊ดเลยคะ สงสารเค้าเหอะ เค้าเป็นโรค แต่หากเป็นอย่างแรกเตรียมมีดเด็กช่าง กระบี่กระบอง สนับมือ สนับเข่า ไว้เลยคะ แบบนี้มันหยามเกียรติแม่หญิงแห่งบ้านเฮาค่า
     
        ประโยค “ วันนี้ทำไมโทรมจัง แต่งตัวก็ตลก ” 
     
       มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ พูดชั่วอัปราชัย เคยได้ยินบ้างไหมหนุ่มๆ ห้ามเด็ดขาดคำพูดกระแนะกระแหนเสื้อ ผ้า หน้า ผม ของผู้หญิงเพราะมันทำให้พวกชีแทบวิ่งจู้ดตูดแทบขวิดกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่งหน้าทำผมใหม่ ผู้หญิงด้วยกันทักไม่เท่าไหร่ แต่หากผู้ชายหรือแฟนหนุ่มทักนี่ซิ ขอบอกว่าบรรลัยหน้าแหกสุดๆ
     
       คุณจะพบว่า แฟนสาวคุณจะเดินหน้ามุ่ยทั้งวัน ถามคำตอบคำ นั่นคืออาการ “งอน” โปรดจดไว้ แต่หากชายคนไหนโชคร้ายเจอสาวแรงแห่งศตวรรษโลกของคุณอาจมืดมิดไม่กี่วินาที หลังประโยคข้างต้นจบ!
     
       สุดท้ายไม่ใช่ประโยค แต่ทำเสียง “ จิ๊จ๊ะ ” 
     
       มันไม่ใช่เสียงจิ้งจกร้องทัก แต่มันคือ เสียงของอาการไม่พอใจที่แสดงออกทางเสียงและสีหน้า ไม่มีแม้แต่คำพูดมีแต่เสียงเพียวๆ พร้อมแสดงอาการสีหน้าเซ็งเป็ดอย่างรุนแรงเพื่อให้ฝ่ายหญิงรู้ว่าเขาไม่พอใจ นะ
     
       แทบเสียเซลฟ์ โมโหสุดเหวี่ยง แรงขับทางอารมณ์พุ่งพรวดมหาศาล โหผิดขนาดนั้นเลยไง้เพ่ รู้ไว้เหอะแค่เสียง“จิ๊จ๊ะ” มันทำให้จินตนาการกว้างไกลยิ่งกว่าคำพูดนับร้อยพันคำ มันส่อเจตนาดุ ไม่ชอบขั้นรุนแรง โคะตะระเกลียด ที่เราทำแบบนี้ โถพ่อคุณ พูดออกมาเหอะ กลัวน้ำลายจะไม่บูดไง้ คำเดียวสั้นๆ “ผมไม่ชอบให้คุณทำแบบนี้ เพราะ……” บลา บลา บลา อะไรก็ว่าไปจะดีเสียกว่า “แต่อย่ามาจิ๊จ๊ะให้มันมากไป ตูจะเป็นบ้า เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่” เคยฟังมั้ยห่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email