เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

นางแบบสาววัย 21 แฟนใหม่ "โจวซิงฉือ"



    ภายหลังเลิกรากับแฟนสาวที่คบกันมายาวนาน มีข่าวว่านักแสดงตลกซุปเปอร์สตาร์ "โจวซิงฉือ" ได้สาวคนใหม่มาเคียงคู่แล้ว เป็นนางแบบสาววัย 21 ปี "หลอไห่ซาน" ที่อายุห่างจากเขาถึง 28 ปี เลยทีเดียว
     
      เมื่อเร็ว ๆ นี้สื่อในฮ่องกงได้รายงานข่าวการยุติความสัมพันธ์ของ โจวซิงฉือ กับ หยูม่านฟง แฟน สาวที่คบหากันมาเป็นระยะเวลาพอสมควรแล้ว สาววัย 39 ปี อดีตคนรักของดาวตลกซุปเปอร์สตาร์ เป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ผู้มีรายได้หลายร้อยล้านเหรียญฮ่องกงต่อปี นอกจากนั้นยังเป็นทายาทของนักธุรกิจชื่อดัง นอกจากนั้นอดีตคู่รักยังเคยร่วมเป็นหุ้นสวนทางธุรกิจกันด้วย โดยข่าวการเลิกราครั้งนี้เกิดขึ้นภายหลังมีข่าวลือว่า มารดาของโจวซิงฉือ ไม่ค่อยจะปลื้มอดีตแฟนสาวของลูกชายคนนี้สักเท่าไหร่
     
      กระทั่งล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงตลกวัย 49 ปี มีแฟนสาวคนใหม่มาให้ควงแล้ว เป็นนางแบบสาววัย 21 ปี ผู้มีนามว่า หลอไห่ซาน ที่เคยมีผลงานการแสดงมาแล้วในภาพยนตร์ 2 เรื่องได้แก่ Poker King (2009) และ La Comedie Humaine (2010) ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้มีคนสังเกตเห็นว่าทั้งสอง ไปวิ่งจ๊อกกิ้งออกกำลังกายด้วยเครื่องแต่งกายเข้าคู่กัน
     
      ไม่น่าแปลกใจนักที่นักแสดง/ผู้กำกับ ผู้มากพรสวรรค์, มีเสน่ห์, เป็นเจ้าของรายได้ก้อนโต และยังคงครองตัวเป็นโสดมาถึงวัยเกือบ 50 ปีแล้ว อย่างโจวซิงฉือจะมีข่าวกับสาว ๆ มากหน้าหลายตา แม้เขาจะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัวกับสื่อนักก็ตามที
     
      ที่ผ่านมาเขาเคยมีข่าวกับนักแสดงหญิงที่ร่วมงานกันในหนังเรื่องต่าง ๆ ตั้งแต่ จูอิน, จ้าวเวย, จางป๋อจือ รวมถึง ม่อเหวินเหว่ย ที่ มีข่าวความหวานด้วยกันอยู่พักใหญ่ ๆ ก่อนจะเลิกรากันไปในปี 1998 จนกระทั่ง โจวซิงฉือ ได้สานสัมพันธ์กับนักธุรกิจสาว หยูม่านฟง และคบหากันอยู่ถึงกว่า 10 ปีเต็ม แม้เจ้าตัวจะไม่เคยยอมรับเรื่องนี้ต่อสาธารณะชนเลยก็ตามที
     
      อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้ดีอยู่แล้วว่า ผู้หญิงที่สำคัญที่สุดในชีวิตของ โจวซิงฉือ ก็คือมารดาของเขานั่นเอง ซึ่งมีข่าวลือว่าแม่ของนักแสดงตลกคนดังไม่ค่อยจะปลื้มอดีตแฟนสาวของลูกชาย สักเท่าไหร่ ขณะเดียวกันก็มีรายงานอีกกระแสว่าตัวของ หยูม่านฟง เองก็ไม่ค่อยจะแฮปปี้นัก ที่แม้จะคบหากันยาวนานเกิน 10 ปี แฟนหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ก็ไม่เคยเอ่ยปากถึงเรื่องการแต่งงานเลย จนสุดท้ายเธอจึงตัดสินใจเดินออกจากชีวิตของเขาไปในที่สุด







































 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email