เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

หนูรักผัวเขา!! Top Ten ดารา

การที่เราไปรักคนมีเจ้าของมันมีด้วยกัน 3 ระดับค่ะ ระดับที่ 1 แอบรักแต่ไม่สานต่อ ระดับที่ 2 แอบรักแบบเผลอตัว และระดับที่ 3 รักเต็มหัวใจอยากได้มาเป็นของตัวเอง (มีสาระไปป่ะ) ส่วนสำหรับเล่มนี้ เจ๊ก็ไม่รอช้า ขออินเทรนด์กับกระแสรักคนมีเจ้าของ ใครจะติดโผตามลุ้นกัน 




‘พิ้งค์กี้’ ที่หนึ่งไม่ไหว 

ณ ตอนนี้คงปฏิเสธความร้อนแรงของเธอคนนี้ไม่ได้เลยจ้า สำหรับ “สาวพิ้งค์กี้-สาวิกา” ที่โดนกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามทำให้ขาเตียงของ “พี่เป๊ก-ธัญญา” สั่นคลอน งานนี้แม้ “หนูพิ้งค์กี้” จะขอเดินควง “แม่อ้อย” มาปฏิเสธแล้ว ปฏิเสธเล่าด้วยคราบน้ำตา แต่ดูเหมือนมันจะไม่จบง่ายๆ เมื่ออยู่ๆ คลิปเสียงปริศนาก็โผล่ออกมาแบบไม่ทันตั้งตัว ล่าสุด “พิ้งค์กี้” จะออกมาเคลียร์หน้าตาระรื่นไม่รู้ไม่เห็นทุกข้อกล่าว หา เอาเป็นว่าอะไรยังไงก็สุดแล้วแต่เวรแต่กรรมของแต่ละค นดีกว่าเนอะ 



‘โย’ ชู้ทางใจ 

เป็นอีกรายที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าเธอก็แอบเผล อใจไปหลงรักคนมีเจ้าของ สำหรับ “สาวโย-ยศวดี” ที่ตอนนั้น “โย” ออกมายอมรับว่าคุยๆ กับ “พี่เอ-อัศวเหม” สามีของ “ตู่-นันทิดา” แม้จุดโน้นกระแสสังคมจะถาโถมใส่ว่า “สาวโย” แอบเป็นภรรยาน้อย ว๊ายยยย...แต่ “สาวโย” ก็ออกมายืนยันเลยจ้าว่าแม้มีเงินมากองเป็นพันล้านก็ไ ม่เคยเป็นเมียน้อยใคร เอ้าาาาา ยืนยันมาขนาดนี้ “เจ๊หญ้าอ่อน” เชื่อค่าาาา 

‘แป้ง’ ผู้ชายห่วยๆ 

ย้อนกลับไปเมื่อวันวาน “เจ๊หญ้าอ่อน” ว่าอดีตคู่รัก “แป้ง-ฟลุค” ก็ฮอตใช่ย่อย เพราะตอนนั้นจำได้ว่าคู่สามีภรรยา “โบว์-ฟลุค” ก็ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่าขาดจากกัน แต่ “สาวแป้ง” คนสวยเธอไม่แคร์ ขอเลื่อนขั้นให้ “หนุ่มฟลุค” เป็นคำว่าแฟนทันที ซึ่งตอนนั้น “หนูแป้ง” ก็โดนด่าถล่มกันจนหูชา แต่แล้วเวลาผ่านไป ใจคนก็เลยเปลี่ยน เพราะสุดท้าย “หนุ่มฟลุค-สาวแป้ง” ก็ไปกันไม่รอด แถมตอนนี้ยังกลายเป็นคู่เกาเหลาหม้อไฟด่ากันปาวๆ แล้วด้วย เป็นไงล่ะ รู้ฤทธิ์ผู้ชายคนนี้หรือยัง?? 

‘โดนัท’ แฟนคนอื่น 

สาวคนนี้นานๆ จะติดโผของ “เจ๊หญ้าอ่อน” ซะที สำหรับ “สาวโดนัท-มนัสนันท์” นางเอกฝีมือดีของช่อง 3 เพราะตอนนั้นดันมีข่าวว่า “สาวโดนัท” เป็นมือที่สาม “สาวนุ่น-หนุ่มต๊อด” แถมแมงเม้าท์ยังโพทะนามาอีกว่า “ต๊อด” หลง “สาวโดนัท” หัวปักหัวปำ ทำตัวเป็นเจ้าบุญทุ่มโอนเงินให้ใช้อีกด้วยยย อร้ายยย แต่ข่าวลือก็เป็นข่าวลือ เพราะ “สาวโดนัท” ออกมายืนยันทันทีว่ากับ “พี่ต๊อด”สนิทกันไม่มีอะไรเกินเลยคำว่าพี่น้องจริงๆ เอ้า “ภรรยานุ่น” สบายใจหายห่วงเด้อค่ะเด้อ 



‘แพม’ มีค่าเวลาเธอเหงา 

แต่สงสัยงานนี้ “นุ่น-ต๊อด” ยังไม่จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง เมื่ออยู่ๆ ก็มีข่าว “หนูแพม-ปานพิมพ์” มาเขย่าเตียงรักเพราะวงในแว่วข่าวลือว่า “พี่ต๊อด-น้องแพม” แอบสนิทกันในงานๆ นึง จากนั้นก็สานสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่บัดนั้นจนถึงยัดนี้ แต่เจ๊อยากตบปากแมงเม้าท์จริงๆ เพราะงานนี้ “แพม-นุ่น-ต๊อด”ออกมายืนยันนอนยันพันเปอร์เซ็นต์เลยว่าข่าวนี้ไม่มีม ูลแน่นอน เอ้า “เจ๊หญ้าอ่อน” ว่า “นุ่น-ต๊อด”จัดหนักปั้มลูกเหอะ ข่าวเตียงสั่นจะได้เลิกๆ ซะที 

‘หมิง’ หนูไม่รู้ 

แต่สำหรับสาวคนนี้เรียกได้ว่าข่าวใหม่มาแรงสุดๆ เมื่อ “เจ๊หญ้าอ่อน” ได้รับรายงานมา “หนูหมิง-ชาลิสา” แอบฉกอดีตทายาทลูกนักการเมืองที่มีครอบครัวแล้วมาเป็ นของตน ว๊ายยย!! ยังค่ะยังไม่หมด เมื่อ “หนูหมิง” ยังถูกแฉมาอีกว่า ณ ตอนนี้ “หมิง” หอบผ้าเข้าไปอยู่บ้านฝ่ายชายเรียบร้อยแล้ววว แหมๆๆ โดนพาดพิงขนาดนี้ “หนูหมิง” ก็ไม่รอช้า ออกมาปฏิเสธทันทีว่า “เราไม่ได้ทำ ก็ไม่ซีเรียสอะไร หมิงเป็นลูกผู้หญิงที่มีเกียรติพอ” โอเค๊ สาบานด้วยเกียรติเนตรนารี “หมิง” อย่างงี้ ก็เชื่อค่า 

‘เข็ม’ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อจ้าเมื่อเจ๊แอบไปเช็คประวัติมาปร ากฎว่า “หนูเข็ม-รุจิรา” ก็เคยมีข่าวรักคนมีเจ้าของกับเขาอีกด้วย และหนุ่มหน้ามนคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น “พี่เป๊ก-สัญชัย” สามีสุดเลิฟของเพื่อนซี้“สาวธัญญ่า” แม้งานนี้ “เข็ม” จะโต้ว่าไม่มีตีท้ายครัวเพื่อนแน่นอนแล้วแถม “สาวเข็ม” ก็โดนต่อสองเด้ง เมื่อมีภาพหลุดควง “หนุ่มกริช หิรัญพฤกษ์” สามี “สาวฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่” ไปทำบุญกันสองต่อสอง แต่สุดท้ายท้ายสุด ข่าวนี้ก็ตกไป เมื่อ “สาวเข็ม” ออกมาขีดเส้นใต้ว่าเป็นแค่พี่น้องจริงๆ เอ้าๆ ห้ามเอาไปเม้าท์ต่อเชียวนะจ๊ะ 



‘พิตต้า’ คืนเขา 

ว๊าววว!! “หนูพิตต้า” ก็แอบติดโผมากับเขาด้วย จะไม่ให้ติดมาได้ไงล่ะเจ้าคะ เพราะตอนนั้นมีเสียงเม้าท์มอยเข้าหูเจ๊ว่า “สาวพิตต้า” เล่นของสูง แอบสนิทชิดเชื้อกับเจ้าพ่อแร๊พ “หนุ่มเจ-เจตริน”เพราะวงลึกสุดเล่ามาว่า “หนุ่มเจ” แอบดอดไปเฝ้า “สาวพิตต้า” ที่กองถ่ายละครเรื่องหนึ่งจนทำให้“ปิ่น-เจ” ปะฉะดะจนรักร้าวหวิดเตียงหักมาแล้ว แต่งานนี้สุดท้าย “เจ-ปิ่น” หายห่วง เมื่อ “พิตต้า”ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีอะไรเกี่ยวข้อง พร้อมเปรยๆ แบบนางเอกอีกว่า “ต้าไม่อยากทำให้ครอบครัวใครมีปัญหา” จบนะคะ 

‘อิ๊ป’ อย่าบอกให้ใครรู้ 

ยังค่า ยังไม่หมด เมื่อลิสต์รายชื่อเจ๊ยังมี “สาวอิ๊ป-ยุพาพักตร์” เพราะตอนนั้นเจ๊ได้ยินมาว่า “อิ๊ป” ก็ดันไปตกหลุมพรางรัก “พี่เป๊ก” สามี “สาวธัญญ่า” แม้ “อิ๊ป” จะยอมรับว่าเคยเจอจริงอะไรจริงแต่ไม่เคยเกินเลย แต่มันยังไม่จบเท่านี้ เมื่อ “สาวอิ๊ป” เจอแจ็คพ็อตถูกกล่าวหาแอบพัวพันกับ “เจ-เจตริน”อีก เอ้าาา... แต่สรุปข่าวมันก็คือข่าวจ้า เพราะ “ไฮโซฯ หนูอิ๊ป” ออกจะน่ารักไม่มีเรื่องอย่างงี้แน่นอน 

‘ขวัญ’ เล่นของสูง 

เป็นน้องเล็กคนสุดท้อง สำหรับ “ขวัญ-อุษามณี” สำหรับ “ขวัญ-อุษามณี” ที่ตอนนั้นดั๊นมีเหตุชุลมุนในกองละคร “ปมรักรอยอดีต” เปิดศึกกินเกาเหลาชามโตจนขึ้นโรงขึ้นศาลกับนักแสดงรุ ่นพี่ “ปู-มัณฑนา” แถม “ขวัญ” ยังโดนลากเข้าไปยุ่งกับข้อความปริศนา “พี่หาญอย่าลืมที่นัดไว้” งานนี้เลยลือกันว่า “ขวัญ” แอบมีซัมธิ่งรองกับ “หาญ” จน “ปู” อาละวาดบ้านแตก เอ้าข่าวลือมันก็คือข่าว เพราะ “ขวัญ” ออกมาเถียงจนเส้นเลือดแทบขาดว่าไม่มีอะไรแน่นอน 


เอ้า ทิ้งท้ายคอลัมน์วันนี้กับ “กาเมสุมิจฉาจารา เวรมณี” หุหุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email